2 người con ruột đều cao hơn cả "Vua nhạc đỏ" Trọng Tấn, lại tài năng xuất sắc

Ngoài ra là những thông tin: Tú Dưa tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ Thúy Hiền. Minh Hằng bị rách màng nhĩ vì quay phim dưới nước, tự sợ hãi độ lì của bản thân,...

14:51 10/01/2023

Ca sĩ Trọng Tấn có 2 người con tài năng xuất sắc, nay còn cao lớn vượt bố 

Ngoài sự nghiệp thành công, ca sĩ Trọng Tấn còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã Thanh Hoa. Cặp đôi có 2 người con, anh cả Tấn Đạt sinh năm 2004 và em gái Thảo Nguyên sinh năm  2006. Cả hai đều theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội. 

Mới đây trên mạng xã hội, nam ca sĩ nhạc đỏ đăng tải hình ảnh đưa tiễn 2 con ra sân bay khiến mọi người quan tâm. Theo đó Trọng Tấn tiết lộ, anh tiễn 2 con sang Myanmar theo lời mời của Đại sứ Việt Nam. Trọng Tấn hân hoan viết: “Bố mẹ vinh dự và tự hào khi được hộ tống 2 bạn đi biểu diễn theo lời mời của Đại sứ Việt Nam tại Myanmar.”

Sao Việt 24h: 2 người con ruột đều cao hơn cả amp;#34;Vua nhạc đỏamp;#34; Trọng Tấn, lại tài năng xuất sắc - 1

Ngay từ nhỏ, Thảo Nguyên đã bộc lộ năng khiếu với các thể loại nhạc cụ, đặc biệt là đàn tranh. Trọng Tấn và vợ vì nhận ra tố chất của con đã hướng bé thi vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Hiện ái nữ nhà nam ca sĩ cũng là sinh viên xuất sắc của khoa Nhạc cụ truyền thống.

Còn cậu cả, ngoài tài năng về nhạc cụ, Tấn Đạt thừa hưởng cả giọng hát nội lực của bố. Ca sĩ Trọng Tấn cho biết khi Tấn Đạt học đến năm thứ 3 khoa Trống jazz - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, tình cờ anh phát hiện con trai biết hát. Thấy vậy anh liền thử cho con luyện thanh nhạc. Sau lần thử của bố, quý tử nhà nam ca sĩ đã thi vào khoa Thanh nhạc hệ trung cấp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để có thể theo đuổi đam mê ca hát.

Sao Việt 24h: 2 người con ruột đều cao hơn cả amp;#34;Vua nhạc đỏamp;#34; Trọng Tấn, lại tài năng xuất sắc - 4

Không chỉ tài năng âm nhạc xuất chúng được di truyền từ bố mà trong ảnh có thể thấy, ông “vua nhạc đỏ” nay đã lọt thỏm trước chiều cao của con trai 18 tuổi và cô con gái 16 tuổi. Xuất hiện trong hình, 2 vợ chồng Trọng Tấn nhỏ bé hẳn trước con trai và con gái nhà mình. 

Tags:
Yêu trai phố cổ 3 ngày là cưới, nữ diễn viên xinh đẹp bỏ nghiệp diễn, nay khoe nhà khang trang bên Mỹ

Yêu trai phố cổ 3 ngày là cưới, nữ diễn viên xinh đẹp bỏ nghiệp diễn, nay khoe nhà khang trang bên Mỹ

Vào ngày đầu năm mới, Diệu Hương đã khoe cơ ngơi của mình bên Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất