4 Mẹo để xem phim giá rẻ ở Nhật Bản

4 Mẹo để xem phim giá rẻ ở Nhật Bản

12:30 15/05/2019

1.Rạp phim ở Nhật

Các rạp phim ở Nhật được đánh giá là khá tốt, ngoài ra lại hiếm khi hết chỗ nên bạn không cần phải lo lắng về việc vào rạp trễ nhé. Rạp phim cũng khá sạch, ghế tốt, và chất lượng màn hình thì không thể chê vào đâu được.

Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất lại là giá vé. 1 vé 2D thường đã có giá là 1,800 yên (chưa kể đến 3D, IMAX).

Vậy coi phim thế nào để không hại túi tiền? Hãy tham khảo những mẹo dưới đây.

2. Vé giảm giá

1 cách để xem phim giá rẻ chính là săn vé ở tiệm vé giảm giá. Những cửa hàng này thường có vị trí ở gần các trạm ga tàu.

Một vé giảm giá thường có giá 1,300 yên. Tuy nhiên số lượng vé giảm giá lại khá hạn chế. Nếu cửa hàng giảm giá không có vé phim mà bạn muốn xem, hãy tìm các phim khác.

Các vé giảm giá này đều có thể áp dụng cho tất cả các rạp phim.

3. Ngày xem phim đặc biệt

Các rạp phim hầu hết đều có tổ chức ngày hoặc giờ giảm giá. Nếu bạn xem phim sau 8 giờ tối, giá vé sẽ giảm còn 1,200 đến 1,300 yên. Đây là 1 lựa chọn tốt nếu bạn không ngại xem phim trễ.

Nhiều rạp phim như ToHo còn tổ chức ngày Quý Cô vào thứ 4 cho các bạn gái. Vào ngày này, các bạn nữ sẽ được giảm giá còn 1,100 yên.

Ngoài ra còn có nhiều rạp phim tổ chức giảm giá vào ngày đầu tiên mỗi tháng (1,100 yên). Đa phần các rạp phim sẽ thông báo giờ giảm giá của họ trên website, tuy nhiên hầu hết những trang web này đều bằng tiếng Nhật.

4. Rạp phim giảm giá

Có vài rạp phim giảm giá ở khắp Nhật Bản. Hầu hết những rạp này đều là rạp cũ nhưng chất lượng vẫn khá tốt. Rạp Apollo Cinema ở Tennoji, Osaka là 1 trong những rạp phim cũ có chất lượng tốt . Nếu bạn đăng kí thành viên tại đây (miễn phí), bạn sẽ được giảm giá còn 1,100 yên khi xem phim vào các ngày trong tuần.

Nguồn: jpninfo.com/Sugoi

Tags:
Khám phá Nhật Bản mới lạ tại 'đảo trường sinh' Okinawa

Khám phá Nhật Bản mới lạ tại 'đảo trường sinh' Okinawa

Ngoài chiêm ngưỡng bãi biển đẹp, văn hóa độc đóa, du khách có dịp khám phá nhiều điều thú vị giúp người dân Okinawa trường thọ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất