5 mỹ nhân mặt tròn "vành vạnh" bỗng hóa góc cạnh theo thời gian: Đẹp hơn 7 phần, sang lên 9 phần

Bàn về vẻ đẹp của người phụ nữ bây giờ, người ta chẳng còn dựa vào các chuẩn mực như "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang để nói về một khuôn mặt đẹp nữa.

11:37 07/01/2023

Thời bây giờ, chuẩn đẹp để người ta dựa vào đánh giá là khuôn mặt thon gọn, Vline sắc sảo mới được khen. Đó cũng là lý do nhiều mỹ nhân vốn ban đầu sở hữu gương mặt tròn đầy nhưng rồi về lâu về dài tự dưng thấy họ khác hẳn, thay thế cho gương mặt tròn trĩnh dễ thương là gương mặt thon với cằm nhọn đầy thanh thoát.

Chẳng nói chi cho xa, 5 mỹ nhân dưới đây là những minh chứng điển hình nhất cho việc "đổi mặt đổi cả dung nhan", trái với cái thời má tròn ngây thơ ngày nào đó, họ của bây giờ nhìn sắc sảo, thần thái và sang chảnh hơn rất nhiều lần:

MINH HẰNG

hình ảnh

Thời là tân binh khi mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz, Minh Hằng thời ấy ghi dấu ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng long lanh và nụ cười tươi rói. Minh Hằng của những năm đó gắn liền với gương mặt bầu tròn đáng yêu đã trở thành thương hiệu, hai má phúng phính cùng khuôn miệng nhỏ xinh.

hình ảnh

Thế rồi, bẵng đi 1 thời gian, Minh Hằng không còn xuất hiện với "mặt tiền" tròn đầy nữa mà thay vào đó là gương mặt thon gọn hơn, phần cằm sắc sảo chuẩn Vline mà bao cô gái theo đuổi.

hình ảnh

Thời điểm 3-4 năm về trước, Minh Hằng khiến cả cõi mạng dậy sóng khi không ít lần để lộ dáng mặt với chiếc cằm dài ngoằng nhìn rất giả, nhiều netizen đùa rằng "chiếc cằm của nữ ca sĩ" có thể đâm thủng vạn vật. Cũng từ đó người ta chắc nịch chuyện Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

hình ảnh

Tuy nhiên dù dân mạng có đồn đoàn ra sao, thậm chí còn hỏi thẳng nữ ca sĩ 34 tuổi nhưng cô vẫn một mực khẳng định là bản thân mình không hề thẩm mỹ. Cho đến hiện tại, câu chuyện Minh Hằng có cậy nhờ thẩm mỹ để chỉnh trang dung mạo hay không vẫn còn là điều vô cùng bí ẩn, tuy nhiên khuôn mặt của cô thay đổi rõ mồn một là điều mà ai ai cũng nhận ra được.

NGỌC TRINH

hình ảnh

Trái với một "nữ hoàng nội y" xinh đẹp, sang chảnh không tỳ vết ở thời điểm hiện tại thì loạt ảnh trong quá khứ của Ngọc Trinh đích thị khiến nhiều người bất ngờ, cô từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với làn da nâu, chiếc cằm thấp, bè và nụ cười hở lợi.

hình ảnh

Khuôn mặt tròn bầu bĩnh của Ngọc Trinh từng bị CDM cho rằng "nét quê". Ngọc Trinh cũng từng mạnh dạn đáp trả lại rằng " "Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ mà vẫn giữ được nét quê của mình nhỉ?

Quá khứ là vậy còn hiện tại Ngọc Trinh xinh đẹp như "búp bê sống" với khuôn mặt Vline sắc sảo, chiếc mũi cao, đôi mắt to...Nhiều bằng chứng chỉ rằng người đẹp đã thẩm mỹ chỉnh sửa dung nhan, tuy nhiên đến nay điều này vẫn còn là một ẩn số.

hình ảnh

Có thể thấy với gương mặt Vline thanh thoát, Ngọc Trinh của hiện tại mang nét đẹp hiện đại, sang trọng hơn rất gì, đặc biệt lên đồ với phong cách nào cũng thu hút khó cưỡng.

NHÃ PHƯƠNG

hình ảnh

Trong quá khứ, Nhã Phương cũng từng gây chú ý với loạt ảnh mặt tròn má phính ngây thơ. Thế rồi theo thời gian, nữ diễn viên cũng "biến hóa" dung mạo với cằm Vline sắc sảo.

Từ cuối năm 2015, Nhã Phương từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chiếc mũi của cô đột nhiên cao một cách bất thường, bên cạnh đó đường nét trên khuôn mặt của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt với chiếc cằm ngày một gọn gàng hơn. 

Từ cuối năm 2015, Nhã Phương từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chiếc mũi của cô đột nhiên cao một cách bất thường, bên cạnh đó đường nét trên khuôn mặt của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt với chiếc cằm ngày một gọn gàng hơn.

hình ảnh

hình ảnh

Có thể thấy, khuôn cằm của Nhã Phương có được sự thay đổi bất ngờ có thể đến từ việc nỗ lực giảm cân của bà mẹ 1 con. Từng có thời điểm cô khiến công chúng ngỡ ngàng với thực đơn ép cân giảm 4kg chỉ sau 7 ngày, cật lực tập yoga, gym chỉ một khoảng thời gian ngắn sau sinh. Có lẽ chính vì những nỗ lực này mà Nhã Phương mới "lên hương" nhan sắc tuyệt vời đến vậy.

KỲ DUYÊN

hình ảnh

Còn nhớ thời điểm năm 2014 khi Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm đó, đã tạo nên một "làn sóng" dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, tân Hoa hậu có nhan sắc chỉ ở tầm trung, không mấy nổi bật so với Á hậu Diễm My và Diễm Trang.

hình ảnh

2 năm sau đăng quang, Kỳ Duyên xuất hiện với dáng mặt đầy khác lạ khiến cô dính vào tranh cãi thẩm mỹ nhan sắc. Ồn ào nhất là từ chuyện chiếc cằm thay đổi từ tròn thành thon dài chuẩn Vline.

Đầu tiên để trả lời cho những thay đổi bất ngờ đó, Kỳ Duyên nói rằng mình đã giảm cân và thực hiện phương pháp massage bấm huyệt để có những thay đổi tích cực nhưng sau cùng nàng hậu cũng đã mạnh dạn thừa nhận chuyện mình chọn phương pháp tiêm thẩm mỹ để thay đổi dung mạo.

Năm 2017 là thời điểm Kỳ Duyên nhận về nhiều lời chê bởi làm cằm dài quá đà khiến gương mặt đôi khi nhìn như bị gãy. Sang năm 2018, mặc dù vẫn bị chê cằm nhọn, dài quá đà nhưng các đường nét bắt đầu ổn định hơn. Sau khi tiêm thẩm mỹ mặt, Kỳ Duyên còn vài ba bận xuất hiện với diện mạo rất khác cùng chiếc mũi cao hơn, môi tều hơn khiến nàng hậu không tránh khỏi chuyện lại bị nói thẩm mỹ.

hình ảnh

Ồn ào nào rồi cũng qua, từ một Kỳ Duyên ngây thơ, với tất cả những thay đổi trên gương mặt không biết bao nhiêu thị phi về chuyện nhan sắc bủa vây lấy Kỳ Duyên . Những đường nét tuy có khác xa so với trước kia nhưng điều mà không ai có thể phủ nhận chính là khuôn mặt của nàng hậu ngày càng kiêu sa với thần thái sang chảnh hơn rất nhiều lần trong quá khứ.

PHẠM QUỲNH ANH

hình ảnh

hình ảnh

Nhan sắc ngày xưa ấy của Phạm Quỳnh Anh với khuôn mặt tròn trịa, chiếc cằm ngắn.

Nhắc tới Phạm Quỳnh Anh là nhắc đến nữ ca sĩ thần tượng một thời của các thế hệ 8X, 9X đời đầu, bên cạnh giọng hát mê đắm lòng người, Phạm Quỳnh Anh thời điểm ấy còn khiến người người ấn tượng với khuôn mặt tròn trĩnh vô cùng đáng yêu, cũng chính vì khuôn mặt quá đỗi dễ thương mà Phạm Quỳnh Anh có cho mình lượng fan vô cùng đông đảo.

Thế rồi theo thời gian Phạm Quỳnh Anh cũng giống như các mỹ nhân khác, diện mạo có phần khác biệt, thu hút hơn, sang và xinh đẹp hơn hẳn. Người ta bảo rằng phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai tuy nhiên cái gì muốn có kết quả cũng cần có hành trình thay đổi.

hình ảnh

Từ một nữ ca sĩ có khuôn mặt tròn trịa đáng yêu, Phạm Quỳnh Anh cũng dần sở hữu cho riêng mình khuôn mặt với chiếc cằm thanh thoát, khuôn cằm Vline sắc sảo. Diện mạo mới này giúp Phạm Quỳnh Anh nhìn sang hơn hẳn, ngay cả các bức ảnh chụp cận nhan sắc, thì thần thái của bà mẹ 3 con vẫn tỏa sáng vô cùng rạng rỡ. Chẳng biết đây là kết quả của thẩm mỹ nhan sắc hay luyện tập giảm cân nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, "giao diện" mới giúp Phạm Quỳnh Anh sang và thần thái hơn hẳn so với hình ảnh trong quá khứ.

Khuôn mặt với cằm thanh thoát, đường nét thon gọn chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp bà mẹ 1 con tôn được nhan sắc xinh đẹp, sang trọng 1 cách rõ ràng.

Khuôn mặt cằm Vline thon gọn từ lâu đã trở thành chuẩn mực nhan sắc mà nhiều cô gái hướng tới và theo đuổi cho bằng được, chính vì thế mà nhiều liệu pháp thẩm mỹ cũng ra đời từ đấy hằm đáp ứng nhu cầu củ chị em phái nữ như phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler, tạo hình nâng mặt ra đời với mức giá không hề rẻ gì.

Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kinh tế, chi phí cho việc trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đắt đỏ hoặc cũng có nhiều người lo lắng về nguy cơ sức khỏe sau khi chỉnh sửa dung nhan. Nếu vậy thì tham khảo ngay một vài mẹo biến mặt tròn thành mặt Vline ngay dưới đây, không hề khó khăn như nhiều người vẫn tưởng:

hình ảnh

Bước 1: Dùng 4 giọt tinh dầu cho vào lòng bàn tay, chà xát với nhau để tạo độ nóng.

Bước 2: Nhắm mắt thư giãn.

Bước 3: Nhẹ nhàng ấn các ngón tay lên mặt và di chuyển từ điểm trung tâm mặt ra dần phía bên ngoài, tạo thành vòng tròn nhỏ.

Bước 4: Dùng tiếp 2 ngón giữa đặt vào vùng xương hàm và vuốt liên tục 6-10 lần để tạo độ cong và đường nét khuôn mặt.

Bước 5: Đặt 2 ngón tay cái vào dưới xương gò má, lòng bàn tay hướng ra ngoài rồi nhẹ nhàng đẩy cơ mặt lên, lặp lại 6-10 lần.

Bước 6: Để cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn trên toàn bộ vùng lông mày, chị em hãy đặt ngón tay lên giữa trán và tạo áp lực mạnh mẽ quét từ trong ra ngoài, lặp lại sáu lần bước này.

Bước 7: Cải thiện độ cứng của da trên cổ bằng cách nhẹ nhàng sử dụng lòng bàn tay để thoa phần tinh dầu lên cổ.

Tags:
Đoàn Di Băng mang cả tiệm nail về nhà phục vụ con gái làm điệu đón tết: Ái nữ nhà đại gia quả có khác

Đoàn Di Băng mang cả tiệm nail về nhà phục vụ con gái làm điệu đón tết: Ái nữ nhà đại gia quả có khác

Làm đẹp cho bản thân chưa đủ, nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng mới đây còn khiến dân mạng há hốc mồm khi tiết lộ đã chi khoản không nhỏ để làm đẹp cho con gái cưng mùa Tết này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất