9x Việt khởi nghiệp thành công tại Nhật từ chiến lược kinh doanh điện thoại thông minh

Thấu hiểu khó khăn trong việc mua điện thoại tại Nhật Bản, chàng trai 9x đến từ Thái Bình đã dành rất nhiều tâm huyết để thành lập công ty và đưa ra chiến lược kinh doanh với phương châm мคหg những sản phẩm tốt nhất đến tay người Việt tại xứ hoa anh đào.

07:00 09/08/2020

Và đến thời điểm hiện tại, có thể nói anh đã thành công khi hàng tháng công ty anh đã bán ra gần 1000 chiếc điện thoại tại Nhật. Và đương nhiên, để đạt được con số “khủng” như vậy ắt phải có lý do. Đối với chàng CEO trẻ Đức Hoàng, chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu.

Cũng như những du học sinh khác, Đức Hoàng – chàng trai sinh năm 1995 đến từ Thái Bình cũng gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu tại đất khách. Từ rào cản ngôn ngữ, văn hóa khác biệt đến gánh nặng kinh tế và cả những khó khăn về tâm lý khi phải xa gia đình, người thân. Tuy nhiên, chấp nhận thách thức, xác định lý tưởng sống rõ ràng, Đức Hoàng không ngừng cố gắng, nỗ lực hàng ngày để vươn xa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Vốn đam mê công nghệ, yêu thích kinh doanh nên từ những ngày còn học cấp 3, Hoàng đã học cách mua bán điện thoại online qua các diễn đàn để về tìm tòi trải nghiệm.

Sau khi học hết cấp 3 với nhiệt huyết tuổi trẻ, được sự ủng hộ của gia đình Hoàng quyết định sang Nhật Bản du học. Sau một thời gian sinh sống và nếm trải những khó khăn nơi đây, Hoàng nhận thấy rằng mọi người khi sang Nhật thường rất khó khăn trong việc tìm mua được điện thoại tốt giá rẻ nên đó cũng là động lực để khi học xong trường tiếng, Hoàng mạnh dạn dồn mọi tâm huyết cho việc thành lập công ty chuyên cung cấp điện thoại cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.

“Thời gian đầu mới sang Nhật mình đã rất vất vả mới có thể mua được một chiếc điện thoại để liên lạc về nhà và mình nghĩ đó không chỉ là khó khăn của riêng mình mà với bất cứ người Việt nào sang đây đều vậy. Vốn cũng khá rành về công nghệ nên mình đã nuôi ước mơ này từ đó và luôn mong muốn tìm mua điện thoại sẽ không còn là trở ngại đối với người Việt tại đây” – Hoàng chia sẻ.

Trồng cây ắt đến ngày hái quả, sau 5 năm chăm chỉ học tập và làm việc, hiện Nguyễn Đức Hoàng đã hiện thực hóa được ước mơ bấy lâu nay của mình. Hiện anh đang là CEO của Hoàng Hải Company – Công ty chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng của Samsung, Apple tại Nhật Bản. Trụ sở chính của công ty hiện được đặt tại gần ga Otsuka trên tuyến tàu Yamanote ngay giữa thủ đô Tokyo nhộn nhịp.

Trụ sở chính của công ty hiện được đặt tại gần ga Otsuka trên tuyến tàu Yamanote ngay giữa thủ đô Tokyo nhộn nhịp

Lễ khai trương văn phòng mới rộng rãi setup cực đẹp của Hoàng Hải Company tại ga Otsuka, Tokyo

Không chỉ kinh doanh thành công, công ty anh còn đang tạo việc làm cho gần rất nhiều bạn trẻ Việt tại đây. Được biết, năm nay Hoàng Hải Company sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang phân phối về sim, wifi cũng như bất động sản tại khu vực Kanto – một trong những khu đại đô thị nhộn nhịp và phát triển nhất của Nhật Bản.

Chàng trai 9x đã giúp tạo công việc cho hàng chục bạn trẻ Việt tại Tokyo, để đạt được điều này là sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ

Luôn đồng hành cùng Hoàng Hải Company là em trai có chung niềm đam mê Nguyễn Đức Hà

Chưa hết, tại Nhật, Hoàng Hải Company còn được tin tưởng nhờ các sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành có 1-0-2, là điểm đến lý tưởng đối với bất cứ ai có nhu cầu mua điện thoại uy tín, giá thành hợp lý.

Nhờ sự chuyên nghiệp từ các dịch vụ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng, cộng với giá thành cực kỳ hợp lý và chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt, Hoàng Hải Company luôn được đánh giá rất cao

Chỉ bán riêng tại Nhật thôi nhưng fanpage của công ty đã đạt đến con số gần 25k lượt yêu thích và theo dõi. Con số biết nói ấy có lẽ cũng đủ để khẳng định “chất lượng” của các sản phẩm tại Hoàng Hải Company

Đặc biệt, để chia sẻ khó khăn do đại dịch Covid-19, bất động sản Hoàng Hải Home thuộc công ty hiện đang có chương trình hỗ trợ các bạn du học sinh. Với mỗi hợp đồng thuê nhà sẽ được tặng 1 chiếc iPhone mới hoặc quy đổi ra giá trị tiền mặt là 50.000¥ (tương đương 10 triệu VNĐ)

Bên cạnh đó, chàng CEO của Hoàng Hải Company – Đức Hoàng còn rất được yêu mến vì luôn hướng tới kết nối cộng đồng người Việt xa nhà bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Vừa qua công ty anh còn là nhà tài trợ chính cho các giải bóng đá tại Tokyo và là đại diện chính cho FC Thái Bình tại Nhật Bản. Ngoài tài trợ, bản thân Hoàng cùng toàn thể anh em công ty cũng bỏ rất nhiều công sức để xây nên một cộng đồng thể thao tại Nhật với mong muốn nâng cao tinh thần thể thao cho người Việt xa xứ.

Hoàng Hải Mobile là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Misato mở rộng tại Nhật

“Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.” – Đức Hoàng chia sẻ đây là câu nói của Donald Trump mà anh cực kỳ yêu thích. Đó là nguồn động lực để anh không ngừng nỗ lực hàng ngày, chấp nhận đương đầu với thử thách và cố gắng tạo ra những giá trị mới, xây dựng nên một “gia tài” của những trải nghiệm.

Hoàng Hải Company Japan

Trụ sở chính tại Nhật Bản:

170-0004 Tokyo, Toshima-ku, Kita-Otsuka 2-12-8 International Building 2F

Call: 03.5980.9826- Fax: 03.5980.9836

Hotline: 080.6843.8666 – 080.9346.6789

Website: hoanghaistore.com

Fanpage: Hoàng Hải Mobile – “Số 1 Bảo Hành, Hậu Mãi”

Theo Trí Thức Trẻ

Tags:
Nhật Bản dự kiến sẽ sớm đạt được thoả thuận về hơn 100 triệu liều vaccine với AstraZeneca

Nhật Bản dự kiến sẽ sớm đạt được thoả thuận về hơn 100 triệu liều vaccine với AstraZeneca

Báo NHK đưa tin Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản dự kiến sẽ sớm đạt được thoả thuận với công ty AstraZeneca, một công ty dược phẩm sinh học toàn cầu có trụ sở tại Anh về hơn 100 triệu liều vaccine phòng virus corona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất