Aichi, Nhật Bản – Địa điểm lý tưởng của lao động may Việt Nam

Aichi được biết đến là một trong những tỉnh tại Nhật Bản nổi tiếng về du lịch, mỗi năm tại đây thu hút một lượng lớn khách du lịch tham quan. Bên cạnh những địa điểm du lịch là biểu tượng của Nhật Bản thì Aichi còn là một trong những địa điểm lý tưởng của người lao động tham gia XKLĐ Nhật, đặc biệt là lao động tham gia ngành may.

18:46 26/11/2017

 

Tỉnh Aichi nằm phía Trung Nam của Nhật Bản, thuộc tiểu vùng Tokai, Chubu với thủ phủ là thành phố Nagoya nổi tiếng. Đây là tỉnh có dân số đông thứ tư tại Nhật Bản, chỉ sau Tokyo, Osaka và Kanagawa.

Tỉnh Aichi – nơi có dân số đứng thứ tư tại Nhật

Ông Hitoshi Yamauchi, Giám đốc Điều hành Sở Du lịch Tỉnh Aichi cho biết, Aichi đứng Top 3 điểm đến tại Nhật Bản về mức độ thu hút du khách quốc tế và trong nước. Sự hấp dẫn của Aichi do yếu tố địa lý thuận lợi, lưng tựa núi hướng biển, nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, có nhiều thắng cảnh đẹp.

Lâu đài Nagoya – biểu tượng của tỉnh Aichi

Khí hậu và thời tiết tại Aichi có bốn mùa rõ rệt, mùa nào thức nấy. Đặc biệt thời gian mùa xuân vào tháng 11, thành cổ Nagoya trở thành điểm đến lý tưởng để ngắm loài hoa anh đào, giống sakura sichi nổi tiếng của nước này. Tháng 5 khi mùa hè đến cũng là lúc hoa Chi anh nở thắm tạo thành thảm hoa rực rỡ. Vào mùa thu, những hàng cây lá phong đổi màu chín đỏ, tạo nên sự đặc trưng của quốc gia này.

Là tỉnh đông dân thứ tư tại Nhật Bản, được thiện nhiên ưu ái, Aichi có nền kinh tế rất phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nơi đây tập trung rất nhiều lao động Việt Nam tham gia XKLĐ, vì nơi đây có khí hậu, văn hóa có khá nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng cho lao động may mặc Việt Nam, bởi hầu hết các đơn hàng may mặc công ty chúng tôi nhận được đa số đều tại Aichi.

Tại Aichi có rất nhiều nhà máy, công xưởng may mặc nhưng nguồn lao động tại nước này lại không thể đáp ứng được nhu cầu. Đây cũng chính là cơ hội cho lao động may mặc Việt Nam tìm kiếm một cơ hội mới, công việc tốt hơn.

Hình ảnh người lao động làm việc khi tham gia đơn hàng may XKLĐ Nhật Bản

Theo japan.net.vn

Tags:
Chậm đóng thuế thị dân có xin được visa lao động ở Nhật?

Chậm đóng thuế thị dân có xin được visa lao động ở Nhật?

Thuế thị dân (住民税) là gì? Một năm phải đóng bao nhiêu? Không đóng thuế hoặc chậm đóng thuế thì dân thì có ảnh hưởng như thế nào?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất