Ba bóng hồng từng có tin đồn hẹn hò với Mbappe: Từ hoa hậu đến siêu mẫu đều có đủ

Kylian Mbappe là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Với sức trẻ cùng kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao, tiền đạo người Pháp được dự đoán sẽ trở thành huyền thoại bóng đá như đàn anh CR7 và Messi. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, Mbappe còn gây chú ý khi vướng nhiều tin đồn chuyện tình cảm với các sao nữ nổi tiếng.

15:41 21/12/2022

Mbappe và hoa hậu Pháp - Alicia Aylies từng dấy lên đồn tình cảm khi nàng hậu bay sang Nga để xem nam siêu sao tham gia World Cup vào năm 2018. Cô nàng xuất hiện cùng những bóng hồng của các cầu thủ khác khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn Alicia Aylies và Mbappe đang hẹn hò. Nhanh chóng sau đó người đẹp lên tiếng cho biết tất cả chỉ là tin đồn.

 
Mbappe là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. 

Năm 2021, Mbappe tiếp tục bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với Jacobelli - người mẫu nổi tiếng của Italia. Cô lớn hơn nam cầu thủ đến 6 tuổi và là người yêu thích bóng đá. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này và dần dần không còn ai nhắc đến nữ người mẫu nữa.

 
Mbappe vướng tin đồn hẹn hò với hoa hậu Pháp - Alicia Aylies.

Mbappe vướng tin đồn hẹn hò với hoa hậu Pháp - Alicia Aylies.

 
Năm 2021, nam siêu sao tiếp tục bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Ý hơn 6 tuổi.

Năm 2021, nam siêu sao tiếp tục bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Ý hơn 6 tuổi.

 
Từ khi nổi tiếng, Mbappe khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực về chuyện đời tư.

Tuy nhiên anh đều giữ im lặng trước những tin đồn chuyện tình cảm.

 
Nam cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Từ khi nổi tiếng, Mbappe khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực về chuyện đời tư.

 
Hiện tại, Mbappe được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu chuyển giới hơn anh 9 tuổi. 

Hiện tại, Mbappe được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu nổi tiếng Ines Rau - người đẹp chuyển giới người Pháp hơn anh đến 9 tuổi. Thời gian gần đây, siêu sao xuất hiện trên du thuyền cùng Ines Rau gây chú ý, anh còn bế bổng cô nàng đầy tình cảm. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp xuất hiện công khai đầy thân mật với một người đẹp. Đến nay, cặp đôi không có thêm bất cứ thông tin về chuyện tình cảm nào nên nhiều người thắc mắc không biết cả hai còn gắn bó với nhau không.

 
Chính chủ chưa từng lên tiếng thừa nhận bất cứ mối quan hệ nào.

Dù nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm được đặt ra, nhưng Mbappe vẫn không lên tiếng xác nhận bất cứ mối tình nào. Anh vẫn tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá của mình. Tất cả những tin đồn đều có điểm chung là không được chính chủ lên tiếng xác nhận, điều này cho thấy chàng cầu thủ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

 
Anh tập trung vào phát triển sự nghiệp bóng đá của bản thân.

Sinh ra trong khu ổ chuột đầy phức tạp, Mbappe không quên được xuất thân của mình. Nam siêu sao tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn: "Tôi đã kiếm đủ tiền rồi, thậm chí là rất nhiều tiền, nên tôi nghĩ điều quan trọng là phải biết giúp những người đang gặp khó khăn. Đối với những người đã đạt tới thành công như chúng tôi, việc giúp đỡ mọi người không phải là điều gì lớn lao".

Tags:
Hiền Mai hội ngộ cùng con trai, hào hứng khoe quà quý tử tặng mừng sinh nhật

Hiền Mai hội ngộ cùng con trai, hào hứng khoe quà quý tử tặng mừng sinh nhật

Nữ diễn viên Hiền Mai đã gặp gỡ lại con trai sau thời gian xa cách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất