"Bà hoàng phim ma" La Lan: Sống độc thân cả đời, U90 tưởng nên duyên với bạn già Hồ Phong

Ngày 21/11, truyền thông Hồng Kông bất ngờ đưa tin nam diễn viên gạo cội Hồ Phong đã cầu hôn nữ diễn viên La Lan tại hậu trường buổi hoà nhạc của ông. Theo đó, cả hai sẽ cùng nhau chung sống, không cần tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn rườm rà.

01:50 24/11/2022

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền và “đôi bạn già” nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả.

 Nhan sắc thuở còn trẻ của nữ diễn viên La Lan và thuở còn trẻ bà đã trải qua 10 mối tình nhưng đều không "đơm hoa kết trái". (Ảnh: Sina)

 Bà Long trong Âm Dương Hộ của nữ nghệ sĩ là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp đóng phim của "Bà chúa phim ma Hồng Kông". (Ảnh: Sina)

Ngay lập tức phóng viên đã liên hệ đến nam nghệ sĩ sinh năm 1932 để xác thực thông tin. Ông chia sẻ rằng tất cả đều chỉ là tin đồn và không đúng sự thật. Trước đính chính này, nhiều khán giả và người hâm mộ của Hồ Phong và La Lan đều cảm thấy mừng hụt cho cặp đôi.

 Theo đó, tất cả chỉ là tin đồn và công chúng cảm thấy hụt hẫng cho cặp đôi tri kỷ này. (Ảnh: Nói Chuyện Phim TVB)

 Bà được đóng vai Cầu Thiên Xích ở trong Thần Điêu Đại Hiệp hai phiên bản năm 1983 và 1995. (Ảnh: Sina)

 Tuổi xế chiều bà vẫn tích cực tham gia hoạt động giải trí. (Ảnh: TVB)

Nghệ sĩ La Lan sinh năm 1934, với diễn xuất linh hoạt, bà đảm nhận được tất cả các dạng vai từ vai hiền lành, cam chịu cho đến những nhân vật độc ác, mưu mô. Đặc biệt, bà còn tham gia vào hơn 36 bộ phim kinh dị của Hồng Kông nên được khán giả đặt biệt danh là “Bà chúa phim ma”. Về đời sống riêng tư, bà chưa từng lập gia đình.

 Nhan sắc thuở còn trẻ của Hồ Phong đúng chuẩn "soái ca". (Ảnh: Sina)

Còn Hồ Phong sinh năm 1932, ông là diễn viên lão làng của giới giải trí Hồng Kông khi tham gia vào hơn 360 tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình. Chính vì thế, địa vị và tiếng nói của ông ở ngành giải trí được rất nhiều người tôn trọng. Trong đó, Thiên vương Trương Học Nghĩa đã từng cúi đầu và quỳ gối trước nam tài tử để bày tỏ sự kính trọng của mình.

 Ông có tên tuổi trong làng giải trí và được mọi người tôn trọng. (Ảnh: Sina)

Về đời sống riêng tư, Hồ Phong kết hôn với mối tình đầu Lã Vịnh Hà và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, cách đây 6 năm, bà xã của nam tài tử ra đi khiến Hồ Phong suy sụp một thời gian dài.

 Sự ra đi của người vợ quá cố khiến nam tài tử suy sụp. (Ảnh: Sina)

Cũng chính vì thế, khi Hồ Phong công khai chuyện tình với La Lan, 5 người con của nam tài tử rất ủng hộ cho cha mình với hy vọng ông sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc. Trước khi nên duyên với nhau, Hồ Phong và La Lan là cặp bạn thân hàng chục năm trong giới giải trí.

 Hồ Phong và La Lan là những người bạn thân thiết. (Ảnh: Sina)

 Nam tài tử sống hạnh phúc bên các con, cháu và người bạn tri kỷ. (Ảnh: Sina)

Bạn có ấn tượng với những vai diễn và chuyện tình yêu tuổi xế chiều của cặp đôi Hồ Phong và La Lan không, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Tags:
Chuyện thật 100%: Hoài Linh làm nghề chặt thịt lợn ở Mỹ và sự thật cuộc sống ở Mỹ

Chuyện thật 100%: Hoài Linh làm nghề chặt thịt lợn ở Mỹ và sự thật cuộc sống ở Mỹ

Những ngày cuối năm 2020, làng giải trí Việt chứng kiến sự ra đi của nhiều nghệ sĩ đình đám như Chí Tài, Lam Phương, Vân Quang Long. Chưa hết đau buồn, người ta lại thêm phần xót xa khi biết được sự thật về cuộc sống của ngôi sao Vbiz ở Mỹ, trong đó có Vân Quang Long.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất