Bạn thân tiết lộ Ca sĩ Hồng Ngọc sắp ly hôn chồng Việt Kiều, Hồng Ngọc quyết đối diện với sự thật

Bịbạn thân tiết lộ “bí mật” hôn nhân, Hồng Ngọc quyết đối diện với sự thật.

15:59 27/12/2022

Thông tin cuộc hôn nhân thứ 2 của ca sĩ Hồng Ngọc với người chồng Việt kiều ở Texas (Mỹ) tanvỡ thuhút sự quantâm của người hâm mộ. Đặc biệt, thông tin này được cho là do chính một trong những người bạ thân của Hồng Ngọc chia sẻ.

Theo lời nữ ca sĩ, khi nghe những thông tin này, cô thấy rấtbuồnlòng, nhất là trong lúc giađình vẫn đang bìnhyên, cuộcsống hônnhân hạnhphúc.

Liên tiếp bịđồn hônnhân lụcđục, Hồng Ngọc ‘không thể nhịn’

Từ lâu không còn quan tâm tới những đồnđoán, nhưng nay Hồng Ngọc không thể tiếp tụcngó lơ khi gia đình bị đồntanvỡ.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc mới đây vừa chia sẻ về việc đời tư vướng tinđồn thất thiệt. Theo lời nữ ca sĩ, từ lâu cô đã không còn quan tâm tới tinđồn, ai nghĩ thế nào thì kệ. Tuynhiên trước câu hỏi của một người chị thân thiết, cô không thể tiếp tục imlặng.

Cụ thể, người chị hỏi: “Em và Tâm happy chứ?”. Thấy lạ, Hồng Ngọc liền thắc mắc lýdo. Đáp lại, người chị cho biết đã nghe đâu đó thông tin vợ chồng nữ ca sĩ có vấn đề, nhưng vì bántín bánnghi nên hỏilại.

” Chị cảm nhận được Tâm và em rấthạnh phúc, thấy Tâm rất tử tế và thấy em rất vui khi nhắc về Tâm nên chị cũng hoangmang” , người chị cho hay.

Nghe xong, Hồng Ngọc chỉ biết cười và về kể lại với ông xã: “Tâm cười và ôm nhẹ mình bảo, cuộcsống là vậy đó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt.

Nói thật mình yêu chồng mình lắm và chồng mình yêu mình lắm nhé, giờ còn lo lắng yêu thương trântrọng và sợmấtnhau hơn xưa nữa mọi người ạ. Chúc mọi người tuần mới bình an”.

Hãy sống yêu thương nhau nhiều hơn nhé, vì mình có ghétbỏ ai, hay ganh tị với ai thì mình vẫn là người chịu những mệtmỏi nhất, xin hãy buông bỏ và tránh xa nó ra nè”, Hồng Ngọc viết.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ côbị vài người bạn thân thiếttung tin đồn không hay về vợ chồng cô.

Nữ ca sĩ viết: ” Những ngày qua vẫn nghe loáng thoáng từmiệng của vài người bạn thânthiết đồn linh tinh về vợ chồng cô ấy, nhưng vợ chồng mình quyếtđịnh sẽ yêuhơn ngày đầu, sẽ làm nhiều hơn những ngày qua, để cho mọi người mệtmỏi vì vợ chồng mìnhluôn “.

Đồng thời, ca sĩ Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ: ” Bây giờ, thật sự nhận thấy giá trị cuộcsống từ những điều mình làm cho người xung quanh vui, là mình cũng thấy vui.

Hãy sốngyêu thương nhau nhiềuhơn thế nữa nhé, vì mình có ghétbỏai, hay ganhtị với ai thì mình vẫn là người chịu những mệtmỏi nhất đó, xin hãy buông bỏ và tránh xa nó ra nè “.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè vào an ủi Hồng Ngọc. Ca sĩ Thanh Thảo viết: ” Tinđồn về chuyện gì thì có thể tin chứ chuyện hai vợ chồng này có vấn đề là không thể”.

Một người bạn khác cũng động viên Hồng Ngọc: ” Chuyện trong nhà mình chỉ có mình mới hiểu, mặc kệ những lời xung quanh đi Hồng Ngọc.

Chỉ hơi bựcmình là từ miệngchính bạn thân của mình phải không? Vì Nhung cũng bịrơi vào tình trạng y chang như vậy luôn, cứ như họ đang núp dưới gầmgiường mình vậy đó. Hãy chứng minh bằng cách hãy hạnh phúchơn Ngọc nhé “.

Có người bạn lạiđùa vui: “Chắc đồn anh Tâm nhà mìnhlục đục với cô nào, chứ không phải Hồng Ngọc đâu “. Hồng Ngọc để lại “icon” cười ha ha dưới bìnhluận dí dỏm này của bạn.

Hồng Ngọc sinh tại Bình Phước trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là tay trống, mẹ là ca sĩ phòng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giảinhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ. Năm 1996, ca sĩ đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình.

Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với “Mắt nai cha cha cha” của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn SóngXanh. Ca khúc “Vùng trời bình yên” mà cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả yêu thích.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổvỡ, Hồng Ngọc gặp được người bạnđời là bầu sô Thomas Tâm , người đã ở bên chăm sóc nữ ca sĩ nhiều năm qua. Sau 15 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ đã có ba người con: Chấn Hưng (14 tuổi), Hồng Ân (9 tuổi) và Chấn Hào (6 tuổi).

Trái ngược với nhiều nghệ sĩ Việt vất vả mưu sinh tại nước ngoài, Hồng Ngọc may mắn khi có được tổ ấm, công việc nhiều tài sản ở Mỹ.

Năm 2018, vợ chồng giọng ca “Mắt nai cha cha cha” mua biệt thự tại Dallas, Texas, Mỹ. Năm 2019, ông xã Thomas Tâm dành tặng Hồng Ngọc căn biệt thự ven biển gần 1000 m2 nhân dịp sinh nhật 41 tuổi của nữ ca sĩ.

Căn biệt thự nằm ở Florida, Mỹ với 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi và sân vườn. Gia đình nữ ca sĩ thường đến đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Tháng 5/2020, Hồng Ngọc khiến khángiả và các đồng nghiệpbànghoàng khi bịbỏng ⅔ khuô mặt do sự cốnồixônghơi. May mắn nhờ điềutrị kịp thời, cô đã dần hồiphục.

Đầu năm 2021, biếncốlạixảy đến khi chồng và con gái của cô có kếtquảdươngtính Co  vid. Đến nay, cả hai đã hồiphục và gia đình quay lại cuộcsốngnhư trước.

Tags:
Bỏ việc lương nghìn USD tại ngân hàng Úc, chàng tra về Việt Nam mở quán cà phê để được nói tiếng Việt nhiều hơn

Bỏ việc lương nghìn USD tại ngân hàng Úc, chàng tra về Việt Nam mở quán cà phê để được nói tiếng Việt nhiều hơn

Nam Nguyễn cho biết anh về Việt Nam mở quán cafe vừa có cơ hội giao tiếp với mọi người ở quê hương đồng thời cũng giúp anh mang văn hóa cà phê Úc đến với Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất