Bắt đầu học tiếng Nhật không thể bỏ qua 5 ứng dụng miễn phí này

Bài viết sẽ điểm danh 5 ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí nhận được những đánh giá tốt nhất từ người học.

14:00 10/08/2018

Ứng dụng học tiếng Nhật trên IOS: WEB

Với các bạn sử dụng Iphone, WEBU cũng sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý. WEBU chính xác là một trình duyệt web được thiết kế dành riêng cho việc đọc báo/tài liệu online bằng tiếng Nhật.

bat-dau-hoc-tieng-nhat-khong-bo-qua-5-ung-dung-mien-phi-nay2

Khi gặp những từ khó trong bài báo hay tài liệu tiếng Nhật, các bạn chỉ cần bôi đen từ mình cần tra và nghĩa của nó sẽ được tự động đưa lên màn hình, sau đó các bạn có thể save, add vào flashcard để đỡ quên sau này. Đáng tiếc ứng dụng học tiếng Nhật này chỉ có mặt trên IOS.

Ứng dụng học tiếng Nhật trên Android: Series Japanese 1/2/3/4/5 (Lite)

App học tiếng Nhật Series Japanese được xây dựng dành riêng cho các bạn muốn tập trung ôn thi năng lực tiếng Nhật từ N5 – N1. Với hệ thống bài tập khá ổn thì mình đánh giá đây là ứng dụng hỗ trợ luyện thi năng lực tốt nhất trên Android.

bat-dau-hoc-tieng-nhat-khong-bo-qua-5-ung-dung-mien-phi-nay3

Tuy nhiên, bởi đây chỉ là 1 ứng dụng trên điện thoại nên phần kiến thức của nó cũng sẽ ở mức giới hạn, chủ yếu luyện thi phần Kanji, Từ vựng và Ngữ pháp.

Ứng dụng học tiếng Nhật qua Anime: Anime Japanese

Chắc hẳn không ít các bạn học tiếng Nhật là fan của các bộ Anime Nhật Bản. Và nếu bạn là 1 trong số đó thì Anime Japanese sẽ là lựa chọn rất thú vị.

bat-dau-hoc-tieng-nhat-khong-bo-qua-5-ung-dung-mien-phi-nay4

Với ứng dụng Anime Japanese, bạn sẽ học được những câu nói, những mẫu câu phổ biến trong anime cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Không phải học cấu trúc lằng nhằng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những mẫu câu học được trong Anime Japanese trong cuộc sống hằng ngày, và chắc chắn, những mẫu câu này rất dễ nhớ. Ứng dụng cũng đã chia thành các mục khác nhau như Thường ngày, giao thông, thời tiết, thời gian,… để bạn dễ dàng tra cứu.

Học từ vựng thông minh Minder

Đối với người học tiếng Nhật và đặc biệt là với người mới bắt đầu thì việc trau dồi vốn từ là điều vô cùng quan trọng. Từ ý tưởng đó mà app học tiếng Nhật Minder sẽ cung cấp cho người học một phương pháp hoàn toàn khác để học và ghi nhớ từ vựng.

bat-dau-hoc-tieng-nhat-khong-bo-qua-5-ung-dung-mien-phi-nay5

App học từ vựng tiếng Nhật Minder hỗ trợ đến hơn 20 khóa học, với đủ các trình độ từ Sơ cấp đến Cao cấp. Ứng dụng đưa ra 1 lộ trình rất rõ ràng cho người mới bắt đầu trau dồi vốn từ tiếng Nhật.

Minder hiện cũng đã xuất hiện trên cả 3 hệ điều hành IOS, Android và máy tính.

Từ điển tiếng Nhật Mazii

Người mới bắt đầu học tiếng Nhật chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn không nhỏ nếu không có 1 cuốn từ điển luôn sẵn sàng bên cạnh. Mazii sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu đó.

bat-dau-hoc-tieng-nhat-khong-bo-qua-5-ung-dung-mien-phi-nay6

Mazii hiện tại là App từ điển tiếng Nhật được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng Việt Nam. Bên cạnh việc tra cứu từ vựng tiếng Nhật, người học còn có thể trải nghiệm tính năng đọc báo, tập viết tiếng Nhật ngay trên ứng dụng học tiếng Nhật này.

Trên đây là 5 ứng dụng học tiếng Nhật hay dành cho người mới bắt đầu. Chúc bạn sẽ chọn được ứng dụng phù hợp nhất cho việc học tiếng Nhật của mình.

Nguồn: tổng hợp

Tags:
Cảm nhận của người bạn Nhật về bánh mì cay Hải Phòng và đất nước, con người Việt Nam

Cảm nhận của người bạn Nhật về bánh mì cay Hải Phòng và đất nước, con người Việt Nam

Chia sẻ của anh trai Nhật dễ thương về bánh mỳ cay và những bóng hồng của thành phố hoa phượng đỏ. Vùng đất được mệnh danh là cái nôi của Hoa hậu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất