Bé Sol - con gái Jack được mẹ khoe ảnh nhận giấy khen, diện mạo tuổi lên 3 gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của bé Sol - con gái Jack khi được Thiên An chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

10:52 06/06/2023

Hậu ồn ào tình ái với Jack, Thiên An hiện tại đã trở thành mẹ đơn thân. Người đẹp cũng thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh của con gái, cho thấy cuộc sống của hai mẹ con cũng đã ngày càng ổn định và vui vẻ, nhiều tiếng cười hơn.

Mới đây, Thiên An vừa chia sẻ hình ảnh con gái là bé Sol nhận được giấy khen khi vào lớp mầm. Trong ảnh, cô bé vô cùng vui vẻ khoe tấm giấy khen với tên Yên Đan phía trên (tên thật của bé Sol). Hiện bé Sol đã được khoảng 3 tuổi, cô bé cũng được khen ngợi là ngày càng đáng yêu. Có thể thấy giờ đây, gương mặt bé Sol ngày càng rõ nét được thừa hưởng từ cả ba lẫn mẹ.

Thiên An khoe ảnh bé Sol nhận giấy khen.

Thiên An khoe ảnh bé Sol nhận giấy khen.

Trước đó, Thiên An cũng từng chia sẻ con gái khá có niềm yêu thích đối với âm nhạc, mỗi khi nghe nhạc đều thể hiện thích thú, hát và nhảy theo. Tuy nhiên, cô cũng không khẳng định sẽ định hướng cho con theo âm nhạc hay trở thành ca sĩ sau này mà hoàn toàn tùy theo khả năng và định hướng riêng mà con mong muốn.

Thiên An hiện đang làm mẹ đơn thân.

Thiên An hiện đang làm mẹ đơn thân.

Khi được hỏi về vấn đề tình cảm, Thiên An cho biết chưa quá quan tâm hay mong muốn tìm một người bạn đời đồng hành mà hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc. Mỗi khi hoàn thành lịch trình, Thiên An sẽ trở về ngay với con gái, chăm sóc và trò chuyện cùng con.

Thiên An và con gái hiện tại.

Thiên An và con gái hiện tại.

Trước đó, Thiên An và Jack khiến netizen xôn xao khi bị khui chuyện tình cảm. Cả hai cũng có với nhau 1 em bé là bé Sol. Jack khi đó bị tố không hoàn thành trách nhiệm làm cha. Nam ca sĩ "Sóng gió" sau đó lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An, sau đó "ở ẩn" một thời gian và mới comeback gần đây. Thời điểm đó, được biết Jack chu cấp cho Thiên An và con gái 5 triệu đồng/tháng.

Cho đến gần đây, Thiên An lên tiếng cho biết Jack đã ngừng chu cấp cho con. Bản thân Thiên An cũng mong muốn có thể tự chăm sóc và không để con gái liên quan đến người cũ nữa.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất