Bị chê nhan sắc thua kém Phương Oanh, vợ Shark Bình khẳng định: Già tự nhiên vẫn hơn 'nát' thẩm mỹ

Đăng ảnh thời còn son trẻ, vợ Shark Bình bỗng dưng nhận về những ý kiến mỉa mai cho rằng cô già và xấu hơn người tình của chồng.

08:36 09/11/2022

Bẵng đi sau thời gian dài vướng ồn ào chuyện tình "bùng binh" thì mới đây, vợ Shark Bình trở lại và đăng tải bài viết mới với dòng trạng thái vô cùng vui vẻ. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ hình ảnh thời son trẻ thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Cũng trong bài đăng, nữ doanh nhân còn cho biết bức ảnh được chụp vào thời điểm cô đang theo học đại học năm thứ hai. 

Qua bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy khoảng thời gian chỉ mới là sinh viên năm hai nhưng vợ Shark Bình đã sở hữu gu thời trang vô cùng sành điệu. Trong ảnh, nữ doanh nhân mặc chiếc áo hai dây len màu nâu, trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc cao toát lên khí chất kiêu sa. Chưa kể, nhan sắc mộc mạc, trong trẻo thời trẻ của cô cũng là một điểm cực kỳ ấn tượng. Đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng dịu dàng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Nhiều người cho rằng, nếu tính thời điểm đó thì với nhan sắc xinh đẹp này thì nữ doanh nhân cũng xứng đáng được gọi là "mỹ nhân".  

Một số còn so sánh nhan sắc của vợ Shark Bình với thời điểm hiện tại, ai nấy cũng trầm trồ khi đã trải qua biết bao năm tháng nhưng nét đẹp ấy vẫn còn mãi ở người phụ nữ này, thậm chí còn nhuận sắc hơn trước.

hình ảnh

Doanh nhân Đào Lan Hương thời trẻ sở hữu nhan sắc khiến bao chàng mê đắm (ảnh FBNV)

Bên dưới bài viết, rất nhiều bình luận từ bạn bè cũng như cộng đồng mạng đều không ngừng xuýt xoa trước vẻ đẹp của nữ CEO. Thậm chí, còn có comment bày tỏ sự ghen tị với bà xã Shark Bình và mong được cô chỉ cho bí quyết giữ gìn nhan sắc. 

hình ảnh

Ai nấy cũng bày tỏ xuýt xoa trước nhan sắc của vợ Shark Bình (ảnh MXH)

Tuy nhiên, ngoài những lời nói khen ngợi, Đào Lan Hương lại bất ngờ gặp phải bình luận kém duyên của một tài khoản lạ. Theo đó, người này đã lên tiếng so sánh nhan sắc thời trẻ của cô với diễn viên Phương Oanh. Chưa kể, nhân vật này còn kém duyên đến mức khi buông lời nói chê bai vợ Shark Bình là "vừa già, vừa xấu" hơn người tình của chồng cô: "Già hơn Quỳnh búp bê rồi chị'. 

Bỗng dưng bị kẻ kém duyên mỉa mai, doanh nhân Đào Lan Hương cũng không ngần ngại đáp trả cực sâu cay, ẩn ý việc "ai đó" xinh đẹp nhờ thẩm mỹ: "Đến tuổi chị mới hiểu là Già tự nhiên còn hơn nát phẫu thuật".

hình ảnh

Kẻ vô duyên bình luận mỉa mai doanh nhân Đào Lan Hương (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Thậm chí, người này còn cho rằng nữ doanh nhân xứng đáng bị chồng bỏ (ảnh chụp màn hình FBNV)

Ngay sau đó, câu đáp trả của nữ doanh nhân nhận được rất nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng. Nhiều bình luận còn bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của vợ Shark Bình và cũng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích tài khoản kém duyên kia thay cho nữ doanh nhân. 

"Kể cả bây giờ thì chị Hương vẫn đẹp hơn rất nhiều so với 'búp bê' nhiều nhé. Vẻ đẹp sắc sảo của người phụ nữ có trí tuệ, 'tâm sinh tướng' mà. Nhìn búp bê rỗng não thì chỉ có người cùng hệ mới thấy đẹp"; "Già trẻ thật sự ai rồi cũng phải bước đến. Chỉ có trái tim đẹp mới mãi theo thời gian nhưng mấy ai có được như chị ấy"; "Vô duyên không tưởng được. Đọc comment, mình người ngoài cuộc mà còn muốn mắng cho. Tư duy không khác gì bọn hạ đẳng"; "Phụ nữ chắc không có mắt à bạn. Quan trọng nhân cách con người. Bạn mà có vợ thì chắc nó xui lắm hoặc là vợ trường sinh bất lão mới sống được với bạn"... dân mạng đồng loạt bênh vực doanh nhân Đào Lan Hương.

hình ảnh

Dân mạng chỉ trích tài khoản kia thay cho nữ doanh nhân (ảnh chụp màn hình FBNV)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Đào Lan Hương đăng ảnh thời trẻ. Dù chẳng cần son phấn gì nhưng sự lanh lợi, thông minh và các đường nét hài hòa khiến bất kỳ ai cũng phải say mê. Bởi đó là lý do vì sao rất nhiều bạn bè của nữ doanh nhân vào xác nhận việc ngày xưa cô được không ít chàng trai theo đuổi.

Để trở thành doanh nhân thành đạt như bây giờ, Đào Lan Hương đã phải trải qua những ngày tháng học tập không ngừng. Cô từng là học sinh chuyên Hóa tại trường Hà Nội Ams (một ngôi trường nổi tiếng nhất nhì Hà Nội).

hình ảnh

Bức ảnh chụp vội của doanh nhân Đào Lan Hương (ảnh MXH)

hình ảnh

hình ảnh

Đào Lan Hương cũng không kém phần "chất chơi" (ảnh MXH)

Năm 18 tuổi, vợ Shark Bình đậu vào Đại học Kinh tế Quốc dân rồi cùng ông xã khởi nghiệp ở tuổi 19-20. Hai con người giỏi giang đã cùng nhau lập nên nghiệp lớn từ hai bàn tay trắng. Nhắc về quãng thời gian đó, Đào Lan Hương từng ngậm ngùi khi kể về những đêm trường kỳ làm việc, xử lý hợp đồng dự án, sáng hôm sau vẫn tới trường như bình thường. Chưa kể, ngoài những công việc vất vả, cô cũng phải luôn trong tâm thế sẵn sàng lao vào xử lý mọi tình huống cấp thiết.

hình ảnh

Sau khi cùng chồng gầy dựng "đế chế công nghệ", Đào Lan Hương cũng có cho mình sự nghiệp riêng vô cùng lừng lẫy (ảnh MXH)

Sau gần 20 năm, Đào Lan Hương cùng chồng đã sáng lập nên tập đoàn công nghệ có giá trị hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hôn nhân của cô đã không còn hạnh phúc như trước nhưng dù vậy nữ doanh nhân vẫn phải vững vàng để có thể che chở cho các con.

Tags:
Nhận 5000 đô mỗi show, Bằng Kiều lên tiếng: Cuộc sống của tôi ở Mỹ khổ lắm, không giàu như mọi người nghĩ đâu

Nhận 5000 đô mỗi show, Bằng Kiều lên tiếng: Cuộc sống của tôi ở Mỹ khổ lắm, không giàu như mọi người nghĩ đâu

Bằng Kiều xuất thân là 1 nhạc công, anh thi đỗ và theo học kèn Basson tại Nhạc Viện Hà Nội. Trong thời gian học tập tại đây, Bằng Kiều đã thành lập ban nhạc Chìa Khóa Vàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất