Bị cɦồпg 'bơ' điệп ɫɦoại, ɱẹ giẫɱ đạρ, éρ coп 3ɫ quỳ vɑп xiп để dằп ɱặɫ: Coп пgã lăп bấɫ ɫỉпɦ

Người ɱẹ пày đícɦ ɫɦị là "giậп cá cɦéɱ ɫɦớɫ", ɱặc kệ пạп пɦâп là coп ɱìпɦ luôп. Dẫu biếɫ là пɦiều cɦị rấɫ gɦéɫ việc bị cɦồпg "bơ" điệп ɫɦoại, пɦưпg việc пào rɑ việc ấy, ɑi ρɦạɱ lỗi пgười ấy ρɦải пɦậп ρɦạɫ, cɦứ sɑo lại lấy coп rɑ để "ɫrúɫ giậп". Mà ɦàпɦ vi ɫàп пɦẫп củɑ пgười ɱẹ пày càпg đọc càпg ɫɦấy ác quá. Coп ɱìпɦ đẻ rɑ kɦôпg ɫɦươпg, kɦôпg xóɫ ɫɦì ɑi xóɫ ɫɦɑy?

22:56 05/07/2021

Mới đây, đang ngồi tán chuyện rôm rả với đồng nghiệp về chuyện bé gái rơi từ tầng 12 được xuất viện, chưa kịp vui mừng vì những hình ảnh vui tươi của con thì lướt xuống dưới nhìn thấy bài đăng bé gái bị chính mẹ đẻ bạo hành của Báo Gia đình và Xã hội, lòng lại trũng xuống vô cùng các mẹ ạ!

Em chia sẻ cho các mẹ cùng đọc, thông tin dẫn tin từ nguồn Sin Chew Daily, sự việc này xảy ra ở Thải lan. Chồng của người phụ nữ đi làm việc ở Bangkok và không trả lời điện thoại lúc vợ gọi tới. Vì thế, cô ta nảy ra ý định sẽ lấy đứa con gái 3 tuổi ra để "trút giận", coi con cái như "công cụ" để giải quyết vấn đề, có thể khiến chồng sợ hãi và hối lỗi.

hình ảnhHình ảnh người mẹ nhẫn tâm giơ chân lên cổ con mặc đứa trẻ gào khóc khiến cộng đồng mạng sôi máu - Ảnh: GĐ&XH

Người vợ gọi điện thoại bằng video với chồng rồi bạo hành con bằng cách siết cổ đứa trẻ, thậm chí giẫm cả chân lên cổ cô bé.

Video cho thấy, bé gái quằn quại vì đau và thậm chí ngất xỉu khi bị mẹ bạo hành. Cuối video, cô ta còn bắt con quỳ vì muốn chọc tức chồng.

hình ảnhNgười mẹ ép con gái quỳ xuống xin lỗi để người chồng có thể chứng kiến tận mắt - Ảnh: GĐ&XH

Sau khi xem đoạn video được đăng tải lên Facebook, người chồng đã không thể chịu nổi và báo cho cảnh sát. Bé gái sau đó được gia đình anh chồng mang về chăm sóc.

Cảm thấy hối hận, người mẹ tìm tới nhà chồng để xin lỗi nhưng không được tha thứ. Họ tuyên bố cô sẽ bị pháp luật trừng trị.

Cặp vợ chồng còn có một đứa con 1 tuổi khác hiện sống cùng ông bà ngoại. Cả gia đình từng sống ở Bangkok nhưng sau đó chuyển tới tỉnh Roi Et, chỉ có người chồng ở lại tiếp tục làm việc.

hình ảnhMà, những câu chuyện đau lòng đâu chỉ xảy ra ở nước ngoài. Tại Việt Nam, trước đây trong những hội nhóm, em cũng từng đọc được rất nhiều tâm sự của các mẹ, bày tỏ sự ân hận sau khi đánh con vì giận chồng.

Điển hình như nỗi lòng của chị H.A (25 tuổi, Hà Nội). Chị từng chia sẻ câu chuyện nuôi con đầy cay đắng của mình.

Mở đầu bài viết, chị H.A viết: “Tôi đúng là người mẹ tồi các chị ạ”. Tiếp đó, chị H.A bắt đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân cay đắng của mình: “Tôi và chồng kết hôn được 5 năm nay, trước khi đến với nhau chúng tôi có 3 tháng tìm hiểu. Một năm đầu khi con trai chào đời, anh ấy rất thương tôi. Tuy nhiên, bước sang năm thứ 2 chồng tôi bắt đầu thay đổi. Bi kịch gia đình tôi cũng bắt đầu từ đây”.

hình ảnhChỉ có người mẹ tồi mới đánh con vì giận chồng - Ảnh minh họa: Internet

Tới đây, chị H. A nói về những sóng gió mà mình trải qua và sự thay đổi tâm tính của chị. “Dựa vào những dấu hiệu cơ bản, tôi đoán chồng có người khác. Và rồi, đúng như những gì tôi suy luận, chồng tôi có bồ là một cô sinh viên, cũng là em họ của bạn chồng tôi. Hôn nhân chúng tôi rạn nứt, những cuộc cãi vã không hồi kết cũng từ đây mà bắt đầu. Sau hơn 1 năm cố gắng tha thứ, thay đổi chúng tôi vẫn không thể hàn gắn. Chúng tôi cứ thế, sống với nhau bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tôi không ly hôn bởi tôi muốn con có một gia đình trọn vẹn. Về phần tôi, tôi bắt đầu sống khép mình, tự ti về cuộc sống. Mọi thù hằn với chồng tôi đổ lên đầu con. Mỗi đêm chồng không về, tôi lại chì chiết, trút giận bằng cách chửi con, đôi lần con khóc, tôi còn đánh nó”.

Cũng theo chị H.A: “Sau mỗi lần mắng con, chửi con tôi lại ôm đầu khóc. Tôi thương con, cảm thấy hối hận vì hành vi của mình nhưng tôi không biết nên làm sao".

Sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần các mẹ đều khuyên người phụ nữ này ly hôn để tự "giải thoát" cho mình, không để các con tiếp tục hứng chịu bi kịch.

Các mẹ ạ, em cũng là một bà vợ hàng ngày phải cáng đáng rất nhiều việc, từ việc xã hội đến chuyện nhà, chuyện cửa, nên cũng hiểu tâm lý các mẹ dễ gặp stress. Thế nhưng, cũng là một bà mẹ, em lại càng phản đối với cách "dạy chồng" trút giận lên con của những người mẹ trên. Bởi vì chúng chẳng có tội gì, chẳng liên quan đến những hằn học của người lớn.

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất