Bi kịcɦ пgười cɦồпg ɦại vợ rồi ɫé giếпg: Vợ đầu bầu 6 ɫɦáпg rơi sôпg, đɑu đớп ɱấɫ coп liêп ɫiếρ

Người ɫɑ vẫп пói, cuộc đời lắɱ bấɫ côпg, ắɫ cũпg có lý do củɑ пó. Tɦiếɫ пgɦĩ, bi kịcɦ ậρ đếп lầп 1, lầп 2 còп có ɫɦể gắпg gượпg, пɦưпg cứ dɑi dẳпg пɦư пgười đàп ôпg đáпg ɫɦươпg пày ɫɦì làɱ sɑo vượɫ quɑ пổi. Ngɦĩ ɱà xóɫ xɑ lắɱ ɫɦɑy!

22:37 06/07/2021

2 cháu bé thấy bố mẹ qua đời khi đi học về: Chồng trầm cảm, hại vợ rồi tự nghĩ quẩn

Những ngày qua, câu chuyện một đôi vợ chồng đột ngột qua đời ở Nghệ An được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi đau xót. Đáng nói, cô vợ lại bị chính người đàn ông "đầu ắp tay gối" xuống tay trong cơn hoảng loạn.

Nỗi đau mất vợ đầu và hai con chưa dứt....

Nạn nhân là vợ chồng anh Thái Bá T. (49 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Đ. (45 tuổi) cùng qua đời trong nhà (ở xóm Đội Cung 1, xã Kỳ Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An) bỏ lại hai đứa con côi cút.

Ông Thái Bá Thu (anh ruột ông T.) nghẹn ngào kể lại câu chuyện về cuộc đời đầy bi thương của em mình.

hình ảnhGia đình bàng hoàng trước sự ra đi của đôi vợ chồng, đau xót khi chứng kiến 2 đứa con mồ côi cha mẹ

Ông cho biết, trước đây anh T. đã từng có một người vợ và 2 con. Nhưng cuộc đời đã lấy đi hết tất cả của anh ấy. Vào một ngày năm 1999 vợ đầu tiên của anh T. là một trong 3 người qua đời lúc đi đò sang sông Con để làm ruộng ngô với dân làng. Đau đớn hơn chị ra đi lúc mang bầu 6 tháng.

2 năm sau tai nạn đó, cuộc sống của anh T. cũng dần trở lại bình thường thì một tai họa khác ập đến khiến đứa con trai đầu lòng của anh vốn mạnh khỏe lại đổ bệnh viêm não và cũng không qua khỏi. Lần này anh T. chính thức bơ vơ giữa cuộc đời đầy sóng gió.

Năm 2002, anh T. và chị Đ. cưới nhau nhờ mai mối. Vợ chồng anh T. sau đó sống với cha mẹ già. Hai vợ chồng chăm chỉ làm thuê cuốc mướn kiếm sống qua ngày rồi sinh ra được 2 người con gồm Thái Thị D. (18 tuổi) và Thái Bá Nam (17 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Tân Kỳ).

... thì bi kịch lại lần nữa ập tới

Thế nhưng, bất hạnh chưa dừng lại ở đó, cách đây 3 năm, cuộc sống khó khăn nên anh T. cắm sổ đỏ vay mượn ít tiền sang Châu Phi làm thợ hồ. Không may lúc lao động ở nước ngoài anh T. lại gặp tai nạn.

Ông Thu cho biết, đầu năm 2020 trong lúc dỡ giàn giáo, anh T. bị bê tông rơi trúng đầu phải khâu đến tận 20 mũi. Đến đây thì chắc các mẹ cũng hiểu, vụ việc này đã khiến não anh T. bị ảnh hưởng, nhưng vì nghĩ trở về quê nhà sẽ không còn tiền nên anh gắng sức chịu đau để làm việc.

hình ảnhNgười con trai tội nghiệp đứng bần trần trước di ảnh mẹ cha

Cuối năm 2020, cha của anh T. lại đột ngột qua đời sau cơn bạo bệnh. Do thần kinh không ổn định lại đang trong thời gian dịch bệnh Covid-19 nên gia đình đã khuyên anh T. ở lại chờ dịch ổn định rồi về. Do đó mà đến đầu năm 2021, anh T. trở về nhà chịu tang cha, sau thời gian cách ly.

Thế nhưng sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách, kinh tế chẳng những không khấm khá hơn mà thậm chí, số tiền anh mang về vẫn không đủ trả được món nợ trước. Nghiệt ngã hơn, di chứng để lại sau vụ tai nạn lao động kia khiến gia đình anh vô cùng lo lắng khi phát hiện anh T. có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm và thần trí không ổn định.

Dù khi khám bệnh, các bác sĩ đều khuyên anh T. nên ở lại điều trị nhưng vì sợ tốn kém nên anh T. lại về nhà.

Anh Thái Bá Hùng - anh ruột của anh T. cũng cho biết: "Thời gian gần đây, T. bắt đầu phát bệnh nặng hơn. T. thường xuyên dậy đi lục lọi đồ đạc giữa đêm, nói lảm nhảm, tâm lý bất an, hay sợ hãi vô cớ và lúc nào cũng dắt theo con dao bên hông vì "sợ có người đe dọa hại mình".

Nghẹn ngào nhớ lại buổi sáng định mệnh xảy ra sự việc, anh Hùng cho biết, chị Đ. vì phát hiện thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường như đập phá đồ đạc, dọa ch.ém người nên lập tức gọi điện cho anh chồng để kể lại và mong muốn đưa chồng đi khám. Tuy nhiên, một lúc sau anh T. lại hết hoảng loạn nên chị Đ. gọi điện thoại lại báo sẽ đưa chồng đi khám vào lúc khác. Nào ngờ, chỉ ít giờ sau, tai họa lại ập xuống với gia đình chị Đ.

hình ảnhCăn nhà, nơi xảy ra vụ án đau lòng

Khoảng 11h30 ngày 13/4, khi con gái đầu tên Thái Thị D. đi học về, vừa bước vào nhà đã điếng người thấy mẹ nằm bất động trên vũng máu. D. chạy đi gọi bố nhưng không thấy đâu. Khi ra giếng, D. thấy nhiều máu nên ngó xuống thì thấy bố đã mất bên dưới, 2 chân treo bằng thòng lọng dây thừng.

Cùng lúc mất cả bố lẫn mẹ, 2 chị em D. như người mất trí nhớ. Được biết, những ngày qua, hai chị em D. được người thân thay nhau chăm sóc, giúp đỡ.

Giờ đây, nhìn cảnh 2 đứa con côi cút, không mẹ cha, khiến "người dưng" như chúng ta cũng dấy lên nỗi xót xa lo cho tương lai của chúng. Bởi, mồ côi ở tuổi nào cũng là nỗi bất hạnh vô cùng. Mất mát ấy, nỗi đau ấy, trong lòng con trẻ, không gì có thể so sánh được./

Tags:
Hà Nội, Xóɫ xɑ пgười đàп ôпg quɑ đời dưới ɦố cáρ ɫɦôпg ɫiп: cɦiếc пắρ bị ɫrộɱ cɦưɑ kịρ ɫɦɑy

Hà Nội, Xóɫ xɑ пgười đàп ôпg quɑ đời dưới ɦố cáρ ɫɦôпg ɫiп: cɦiếc пắρ bị ɫrộɱ cɦưɑ kịρ ɫɦɑy

Vào sáпg sớɱ, пgười dâп đi ɫɦể dục bàпg ɦoàпg ρɦáɫ ɦiệп ɱộɫ пgười đàп ôпg đã quɑ đời dưới ɦố cáρ ɫɦôпg ɫiп kɦôпg có пắρ đậy, cácɦ đó vài ɱéɫ là cɦiếc xe ɱáy đã bị xước xáɫ. Quá xóɫ xɑ cɦo пgười đàп ôпg пày các ɱẹ ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất