Bí quyết rửa mặt của Geisha Nhật Bản giúp da đẹp mịn màng

Phương pháp này bắt nguồn từ Nhật Bản, khi những nàng Geisha từ thời xa xưa đã dùng phương pháp rửa mặt 2 bước để làm sạch hoàn toàn lớp makeup rất dày và nặng nề.

19:00 13/08/2018

Bí quyết rửa mặt của Geisha Nhật Bản giúp da đẹp mịn màng 1

Nếu bạn đã thử rất nhiều loại nước hoa hồng, serum se khít này khác mà lỗ chân lông vẫn không nhỏ đi. Là vì bạn chưa rửa mặt đúng cách. Khi lỗ chân lông không được làm sạch, bã nhờn, bụi bẩn, kem phấn tích tụ sẽ làm nó ngày càng nở rộng, đen xỉn và thậm chí gây viêm sưng khi có vi khuẩn xâm nhập.

Nếu bạn đang rửa mặt 1 bước, dù bằng bất cứ thứ gì, cũng không thể làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông.

Vậy điều mình đề cập ở đây là Phương pháp DOUBLE CLEANSING – Rửa mặt 2 bước!

Phương pháp DOUBLE CLEANSING – Rửa mặt 2 bước!

Phương pháp này bắt nguồn từ Nhật Bản, khi những nàng Geisha từ thời xa xưa đã dùng phương pháp rửa mặt 2 bước để làm sạch hoàn toàn lớp makeup rất dày và nặng nề.

Bước 1: Dùng sản phẩm rửa mặt dạng dầu (thường gọi là dầu tẩy trang)- Cleansing Oil: theo nguyên tắc dầu hòa tan dầu, Cleansing Oil sẽ hoà tan lượng dầu thừa, bụi bẩn, các loại mỹ phẩm đa phần có gốc dầu ra khỏi da một cách hiệu quả. Trên da chúng ta luôn tồn tại lớp dầu tự nhiên, vì cùng là “dầu”, nên Cleansing Oil có thể được “dẫn” vào lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.

Phương pháp DOUBLE CLEANSING - Rửa mặt 2 bước! 1

Bước 2: Sữa rửa mặt. Bước này đã quen thuộc với chúng ta, bạn dùng bước này để làm sạch thêm lần nữa những chất bẩn thân nước còn sót lại cũng như lượng dầu thừa từ bước 1. Nên dùng 1 sản phẩm tạo bọt để làm sạch da nhưng phải dịu nhẹ để không mất đi lớp giữ ẩm tự nhiên.

Trong Cleansing Oil ngoài thành phần nhỏ chất nhũ hoá còn lại chủ yếu là các loại dầu thiên nhiên, dưỡng chất trong dầu sẽ có tác dụng dưỡng da, giúp da mềm mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Các thao tác massage mặt trong quá trình sử dụng Cleansing Oil sẽ giúp da bạn được lưu thông máu, các cơ mặt được thư giãn và hạn chế nếp nhăn. Khuyến khích massage từ 5-10 phút nếu có thời gian.

Sai lầm thường gặp là các bạn ko trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng hằng ngày và nghĩ rằng không cần tẩy trang. Vì vậy da thường sinh mụn, sạm dần và lcl ngày càng to. Thực ra trong kem chống nắng có nhiều chất để giữ cho lớp chống nắng khỏi bị trôi, có thể có chất tạo màu, chất làm mượt da để có độ che phủ, chất kiềm dầu… Tất cả những chất này cũng có mặt trong các sản phẩm trang điểm, vì tính chất tương tự, nên bạn bắt buộc phải rửa mặt 2 bước hằng ngày, song song với việc luôn dùng kem chống nắng.

Rất nhiều bạn có da nhờn và nhiều mụn, sau khi kiên trì rửa mặt DOUBLE CLEANSING hàng ngày. Sau 2-3 tháng là thấy lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt, mụn cũng giảm hẳn đi. Thỉnh thoảng lên 1 đôi con mụn nhưng sẽ tự khô tự khỏi ko để lại thâm sẹo.

Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm rửa mặt giúp làm sạch sâu làn da dưới đây, Được dược sĩ Cỏ mềm HomeLab nghiên cứu sản xuất theo bí quyết của Người Nhật:

COMBO TAPTAP – Dành cho da thường đến da dầu, da có mụn đầu đen, mụn không viêm sưng

Bước 1 – Dầu rửa mặt 3S: hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sạch mịn. Dùng massage mặt kích thích tuần hoàn giúp da hồng hào.

Bước 2 – Bột rửa mặt taptap: cuốn trôi bụi bẩn trên da, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, đem đến làn da sáng khoẻ, sạch mịn. Có thể dùng đắp mặt nạ giúp sáng da. Giành cho da khô, da thường và da hỗn hợp.

COMBO TAPTAP - Dành cho da thường đến da dầu, da có mụn đầu đen, mụn không viêm sưng 1

COMBO TRÀM TRÀ – Dành cho da thường, da có mụn bọc, mụn viêm đơn lẻ, mụn đầu trắng:

Bước 1 – Dầu rửa mặt 3S: hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sạch mịn. Dùng massage mặt kích thích tuần hoàn giúp da hồng hào.

Bước 2 – Soap trị mụn Tràm trà: được bổ sung dầu mù u làm liền nhanh các vết sẹo và sưng do mụn mủ, mụn bọc. Tinh dầu tràm trà nổi tiếng về khả năng sát khuẩn trị mụn sẽ giúp các vết mụn mau xẹp và không lây lan sang vùng da khác. Giành riêng cho da nhạy cảm, da nhờn bị mụn mủ, mụn bọc, viêm da.

COMBO TRÀM TRÀ - Dành cho da thường, da có mụn bọc, mụn viêm đơn lẻ, mụn đầu trắng: 1

Tham khảo phản hồi Combo DOUBLE CLEANSING TẠI ĐÂY

Hãy MUA NGAY bộ rửa mặt phù hợp để chăm sóc da ngay hôm nay nhé!

Đẹp tự nhiên – nhưng không tự nhiên mà đẹp, hãy chăm sóc bản thân nha các bạn!

Chúc bạn luôn xinh!

Theo: comem.vn

Tags:
Từ vựng tiếng Nhật về mùi vị

Từ vựng tiếng Nhật về mùi vị

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về từ vựng tiếng Nhật về mùi vị nhé. Chúc các bạn học tốt!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất