Bị vẹn vẹo chuyện từ thiện, Cát Tường đáp trả văn minh: Khán giả phải 'quay xe' xin lỗi

Làm việc ý nghĩa nhưng bỗng dưng Cát Tường lại bị dân mạng bắt bẻ chuyện từ thiện, cách trả lời "thấu tình đạt lý" của nữ nghệ sĩ khiến ai cũng gật gù khen ngợi.

08:38 09/11/2022

Từ trước đến nay, Cát Tường luôn được khán giả yêu mến bởi những chuyến đi thiện nguyện, lan tỏa yêu thương và giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ lại tiếp tục chia sẻ niềm hạnh phúc khi xây dựng được ngôi nhà tình thương cho một hộ gia đình khó khăn. Cũng theo lời, "bà mối" Cát Tường cho biết vừa mới cùng đồng nghiệp về miền Tây tham dự buổi lễ trao nhà và gửi sự hỗ trợ đến nhân vật đang được giúp đỡ.

Nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" hào hứng đăng tải bài viết lên trang cá nhân: "Mỗi hành trình là một niềm vui, người ta vui mình cũng vui, dù đi đâu làm gì? Cũng phải ăn chơi vui vẻ nha cả nhà. Hãy là chính mình, sống cho mình trước đã. Rồi mới lo được cho người khác, dạo này tui hay để hình mặt mộc, không chỉnh sửa, không dùng app, mặc quần áo thoải mái khi di chuyển cái bị chê hahaha, kệ đi, muốn đẹp hãy nhìn tôi trên sân khấu! Hoặc lúc tôi muốn đẹp nha, đẹp lắm à nha".

hình ảnh

Cát Tường vui mừng khi xây dựng được ngôi nhà tình thương cho một hộ gia đình khó khăn (ảnh FBNV)

Bên cạnh bài viết vui vẻ, Cát Tường còn không quên đính kèm theo loạt ảnh trao tặng nhà tình thương, khiến cộng đồng mạng thả tim "rần rần". Không những thế, bên dưới bài viết còn có rất nhiều bình luận bày tỏ sự yêu mến, khen ngợi tấm lòng thiện mà nữ MC đang tích cực lan tỏa. Ngoài ra, một số fan còn cho rằng, Cát Tường đã quá đẹp rồi nên không cần phải trang điểm lồng lộn khi đi từ thiện, cứ để mặt mộc là đơn giản nhất.

"Khi đi từ thiện nên mặc như thế này vừa thoải mái vừa dân dã dễ gần bà con cháu ạ, chấp gì với kẻ gõ bàn phím chuyện gì cũng xía vô, mình cứ làm theo cái tâm, chúc cháu khỏe mạnh hạnh phúc và bình an"; "Make-up chỉ trên sân khấu mặt mộc tí son cũng đẹp vì Cát Tường đã có nét đẹp sẵn rồi. Làm từ thiện như vậy là ok lắm luôn"... khán giả không ngờ ngời khen ngợi nữ nghệ sĩ.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cộng đồng mạng khen ngợi "tấm lòng vàng" của Cát Tường (ảnh chụp màn hình FBNV)

Tuy nhiên, giữa một "rừng" lời hay ý đẹp khen ngợi Cát Tường thì bỗng dưng lại xuất hiện một bình luận "bắt bẻ", khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Cụ thể, người này đã lên tiếng góp ý cho rằng hành động thiện nguyện của Cát Tường cực kỳ tốt, tuy nhiên không nên treo biển và đề tên mình ở giữa ngôi nhà tình thương như vậy. Cũng theo đó, tài khoản trên còn khẳng định việc nữ diễn viên đến đây và làm điều tốt thì "ai cũng đã trân trọng khắc ghi" rồi.

hình ảnh

Cát Tường - Quốc Thuận trao nhà tình thương (ảnh FBNV)

"Tôi thích Cát Tường đơn đơn giản nhưng thần thái vẫn có cốt cách mà. Nhưng có 1 điều mà mình góp ý xíu nha. Nếu không phải xin Cát Tường và mọi người thứ lỗi. Mình nhìn thấy tấm bảng nhà tình nghĩa có tên bạn. Mình thấy nó không cần thiết. Vì khi bạn đến nơi bỏ công sức là tận tâm lắm rồi. Và tên của bạn đã được mọi người nơi đó trân trọng khắc ghi trong tâm rồi. Thành thật có gì không phải xin Cát Tường bỏ qua nha", một khán giả nhận xét.

Cảm thấy bình luận trên mang tính góp ý và xây dựng, thế nên "bà mối" Cát Tường thay vì làm căng thẳng thì lại lựa chọn cách trả lời khôn khéo, nhẹ nhàng hơn: "Dạ cái đó là ở địa phương họ quý mình họ làm, với lại nguyên tắc khi mình xây nhà thông qua chính quyền họ điều làm những thủ tục bài bản như vậy để còn báo cáo, vì quay video phát Youtube cho vui nên Tường cắt bớt không phát lên chứ lúc trao nhà là có đại diện địa phương phải đọc quyết định trao nhà, rồi trao bằng khen rồi người phát biểu, nhiều lắm! Bất cứ ở đâu xây nhà tình thương, tình nghĩa, nhà đại đoàn kết đều có bảng treo như vậy á".

Nhận được lời giải thích "thấu tình đạt lý" từ Cát Tường, tài khoản trên liền lập tức gửi lời xin lỗi chân thành đến nữ nghệ sĩ vì đã tham gia vào câu chuyện thiện nguyện của cô. 

hình ảnh

hình ảnh

Màn tương tác được khen văn minh giữa Cát Tường và khán giả (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Khán giả khen ngợi cách ứng xử của nghệ sĩ Cát Tường (ảnh chụp màn hình FBNV)

Về phần nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" cũng không gây khó dễ gì, Cát Tường chấp nhận lời xin lỗi với thái độ lịch sự, trân trọng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên dưới phần tương tác của cả hai, rất nhiều bình luận khen ngợi cách hành xự văn minh, khiêm nhường, lịch sự và đặc biệt là thái độ tôn trọng khán giả của nữ diễn viên.

hình ảnh

Người hâm mộ hy vọng Cát Tương sẽ vững tâm trên con đường lan tỏa yêu thương (ảnh FBNV)

 

Tags:
Vợ kêu cɦáп sốпg ở Mỹ, Quácɦ Tɦàпɦ Dɑпɦ xây gấρ căп пɦà 10 ɫỷ đưɑ 5 coп về Việɫ Nɑɱ

Vợ kêu cɦáп sốпg ở Mỹ, Quácɦ Tɦàпɦ Dɑпɦ xây gấρ căп пɦà 10 ɫỷ đưɑ 5 coп về Việɫ Nɑɱ

Dù Quácɦ Tɦàпɦ Dɑпɦ ɫɦuê пgười giúρ việc пɦà, các coп cũпg đã đi ɦọc, ɑпɦ cɦuẩп bị sẵп đồ ăп ɫɦức uốпg пɦưпg bà xã Bícɦ Ngọc vẫп cảɱ ɫɦấy buồп cɦáп kɦi sốпg ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất