Bifina bán chạy số một Nhật Bản cho người viêm đại tràng

Theo thống kê và công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai, Bifina là men vi sinh bán chạy số một Nhật Bản 21 năm liền.

21:00 09/03/2019

Trong đường ruột con người có 2 loại lợi khuẩn chính là Lactobacillus và Bifidobacterium. Trong đó, lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) quan trọng, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột.

Bifidocư trú chủ yếu ở đại tràng làm nhiệm vụ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đồng thời, lợi khuẩn cũng tiết kháng sinh nội sinh có tác dụng làm lành các ổ viêm loét, nhanh lên da non và tiết ra dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp lá chắn để bảo vệ.

Người viêm đại tràng mạn tính thường có nhiều ổ viêm loét bên trong đại tràng. Nơi đây cư trú hàng nghìn loại vi khuẩn gây hại, số lượng lấn át lợi khuẩn, làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đau bụng, đi ngoài, phải ăn uống kiêng khem vất vả.

Lợi khuẩn Bifido giúp giảm các triệu chứng củaviêm đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido giúp giảm các triệu chứng của viêm đại tràng.

Khi lợi khuẩn Bifido suy giảm, lớp dịch nhầy ít, đồng nghĩa với việc lớp lá chắn bảo vệ đại tràng không có đủ lợi khuẩn để tiết enzym tiêu hóa thức ăn. Vì vậy, điều này có thể làm cho tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh vật trong đại tràng càng trầm trọng hơn.

Để hỗ trợ điều trị hiệu quả, các chuyên gia tiêu hóa khuyên người bệnh nên sử dụng các loại men vi sinh để bổ sung lợi khuẩn Bifidocho đường ruột, giúp hỗ trợ phục hồi lại lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, làm giảm triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

Công nghệ SMC Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn sống Bifio xuống tận ruột non và đại tràng.

Công nghệ SMC Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn sống Bifio xuống tận ruột non và đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại nhạy cảm với môi trường acid dạ dày. Để tăng lợi khuẩn sống sót xuống đại tràng, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan 125 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule), là men vi sinh bán chạy số một Nhật Bản 21 năm liền từ năm 1996 (Theo thống kê và công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai Nhật Bản).   

Với công nghệ này, lợi khuẩn sống Bifido được bọc trong viên nang liền mạch không vết nối và 2 lớp màng (màng siêu bảo vệ bên trong và màng kháng acid bên ngoài), nên không có bất cứ điểm xung yếu nào khi đi qua acid dạ dày. Bifina có công thức tiên tiến, mỗi gói chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifido, một tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Khi xuống đến ruột non và đại tràng, lợi khuẩn sẽ bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, hệ lông nhung mọc lên và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng, góp phần làm lành vết loét, hỗ trợ ổn định tiêu hóa.

Theo: vnexpress.net

Tags:
10 sản phẩm giúp bạn đối phó với chứng dị ứng phấn hoa vào mùa xuân

10 sản phẩm giúp bạn đối phó với chứng dị ứng phấn hoa vào mùa xuân

Nhiệt độ tại Nhật Bản đang tăng dần lên, mùa xuân đang đến và cả đất nước đang chờ đợi những cánh hoa anh đào đầu tiên nở rộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất