Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà

Để có được bộ ảnh đẹp như mơ, Boon Trang và nhiếp ảnh gia người Nhật tại Mĩ đã thực hiện những shoot hình trong ngày mưa tại ngôi nhà cổ gần Tokyo.

11:00 13/09/2018

Nắng ấm, màu ảnh trong veo, màu xanh đặc trưng của cỏ cây, cái không khí ẩm ướt sau những cơn mưa rào, chiếc ô trắng muốt bung vội, mái tóc thiếu nữ ướt mưa là những gì bạn có thể thấy qua bộ ảnh của nữ du học sinh người Việt tại Nhật.

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 1

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 2

Trong veo và tinh khôi. Đó là những gì mà người xem có thể cảm nhận khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Cô bạn là gương mặt khá nổi trong giới du học sinh và từng biết đến trong chuyện tình đẹp với chàng trai Nhật, Nguyễn Huyền Trang - nickname Boon Trang (sinh năm 1996, tại Hà Nội).

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 3

Bất cứ chàng trai nào cũng sẽ thấy xao lòng trước vẻ đẹp mong manh này

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 4

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 5

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 6

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà - ảnh 7

Boon Trang thực hiện bộ ảnh để đánh dấu tuổi 22 của mình và cũng là năm thứ 3 đón sinh nhật trên đất Nhật. Bộ ảnh được chụp vào một ngày mưa tại căn nhà cổ gần Tokyo.

Nhiếp ảnh gia ước mơ đem hình ảnh đẹp của Nhật vươn xa tới thế giới và Trang nay mắn trở thành nhân vật chính của anh lần này.

Nguồn: kenh14.vn

Tags:
Chuyên gia pháp lý người Nhật nói về bài đọc “Bé xách đỡ mẹ” gây tranh cãi: Đừng bắt trẻ thơ nhìn vạn vật bằng con mắt của người lớn

Chuyên gia pháp lý người Nhật nói về bài đọc “Bé xách đỡ mẹ” gây tranh cãi: Đừng bắt trẻ thơ nhìn vạn vật bằng con mắt của người lớn

Anh Hirota Fushihara – một người Nhật sinh sống và làm việc tại Việt Nam nhiều năm, đã đưa ra quan điểm khác biệt về bài đọc “Bé xách đỡ mẹ” bị cho là mang ý nghĩa tiêu cực, phản giáo dục trong sách Tiếng Việt CNGD. Anh cho hay, người lớn không nên áp đặt tư duy đạo đức không phù hợp với trẻ nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất