Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi

Đến nay, sau 7 năm rời xa quê hương, Kim Hiền chưa từng hối hận khi từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để đi tìm hạnh phúc.

16:52 26/12/2022

Diễn viên Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Tăng Thanh Hà. Cả 2 từng là bộ đôi ăn ý, tạo được dấu ấn đặc biệt với bộ phim truyền hình Hương phù sa. Từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng sau đó Kim Hiền may mắn tìm được "bến đỗ" bên chồng Việt kiều và sang Mỹ cùng chồng.

Đến nay, sau 7 năm rời xa quê hương, Kim Hiền chưa từng hối hận khi từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để đi tìm hạnh phúc. Dù khoảng thời gian ban đầu có khó khăn, nhưng sau đó cô đã được bù đắp rất nhiều.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 1

Mới đây Kim Hiền cho biết cô và gia đình đã mua được nhà mới không còn sống với gia đình chồng, theo những gì nữ diễn viên chia sẻ căn nhà là thành quả sau một thời gian dài cố gắng của 2 vợ chồng và cũng là lời hứa cô từng hứa với mẹ quá cố rằng sẽ cho 2 cháu ngoại của bà có không gian sống lý tưởng.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 5

Ngôi nhà mới của vợ chồng cô ở Fountain Valley có sân vườn rộng và gần những ngôi trường nổi tiếng để các con tiện sinh hoạt, đi lại. Diễn viên sơn cửa, tường và sắm nội thất màu trắng. Cô trang trí phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 4

Di ảnh của mẹ Kim Hiền - bà Mai - được đặt ở vị trí trang trọng ngay phòng khách. Hàng ngày, diễn viên đi qua đều nán lại ngắm mẹ. Bên cạnh đó ở một số góc, Kim Hiền tạo điểm nhấn bằng những chậu cây, hoa tươi để mang thêm sức sống cho ngôi nhà.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 8

Giờ đây một ngày của cô thường bắt đầu với những việc quen thuộc như đưa đón con đi học, tập gym, đi chợ, đưa cún cưng đi dạo, làm việc, nấu ăn... và đặc biệt là chăm sóc khu vườn nhỏ của mình.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 9

Theo Kim Hiền, thói quen của cô đi đâu hay ở đâu cũng phải có hoa bên cạnh nên khi ở Mỹ, nữ diễn viên đã trồng rất nhiều loại hoa quanh nhà. Tất cả những loại hoa cô trồng đều được cắt tỉa thường xuyên và được sử dụng để trang trí ở trong nhà.

Bỏ showbiz theo chồng Việt kiều qua Mỹ, Kim Hiền tậu nhà mới, ngày ngày sống thảnh thơi - 10

Tags:
Gia đình Quyền Linh du lịch cuối năm: Hai con gái khoe nhan sắc rực rỡ

Gia đình Quyền Linh du lịch cuối năm: Hai con gái khoe nhan sắc rực rỡ

Hai con của Quyền Linh luôn được khán giả quan tâm khi sở hữu vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp. Ở tuổi 17 và 14, Lọ Lem - Hạt Dẻ định hình phong cách ngọt ngào, khí chất chuẩn "tiểu thư quyền quý".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất