Ca sĩ Kim Ngân không còn lang thang, nay đi làm đẹp, khán giả tiếc thuở hoàng kim ngày nào: Ngắm loạt ảnh mỹ nhân Kim Ngân ngày trước đẹp đến nhường nào?

Mới đây, trên trang YouTube cá nhân, Thúy Nga đã chia sẻ lại khoảnh khắc gặp gỡ ca sĩ Kim Ngân trên trang cá nhân. Theo nữ danh hài cho thấy, đàn chị hiện tại về thần sắc đã ổn định, vui vẻ hơn xưa. Tuy thường xuyên cập nhật thông tin đàn chị nhưng Thúy Nga vẫn cảm thấy bất ngờ với sự thay đổi đầy triển vọng của cô.

14:55 09/12/2022

Thúy Nga và Kim Ngân trên YouTube cá nhân mới nhất của nữ danh hài. (Ảnh: YouTube Thúy Nga) 

Theo đó, Thúy Nga cho hay trong đoạn video, hiện tại tinh thần đàn chị đã ổn hơn, cô còn thường shopping và đây cũng là cách để nữ ca sĩ tìm niềm vui cuộc sống: "Thúy Nga xin chào cả nhà. Hôm nay lại một bữa nữa Thúy Nga ra salon làm tóc thì gặp chị Kim Ngân ngồi trước. Nhìn chị ấy cưng dễ sợ luôn. Hôm nay, Kim Ngân nhìn rất là đẹp gái, xinh xắn và dễ thương. Thúy Nga đã dẫn chị đi ăn trước rồi mới vào làm tóc sau. Chị Kim Ngân dạo gần đây rất tốt, nhìn dễ thương nữa đúng không cả nhà. Nhưng mà Thúy Nga phát hiện chị vẫn mê shopping lắm nhe".

Kim Ngân hiện tại đã lấy lại thần sắc, vui vẻ hơn. (Ảnh: YouTube Thúy Nga)

Bà nhuộm tóc, làm móng và theo Thúy Nga tiết lộ là rất thích shoping. (Ảnh: YouTube Thúy Nga) 

Trước đây, Thúy Nga từng có khoảng thời gian hết lòng giúp đỡ Kim Ngân vì cảm thấy xót thương cho hoàn cảnh của đàn chị. Tuy nhiên sau đó, nữ danh hài xảy ra một số mâu thuẫn với gia đình Kim Ngân nên quyết định ngừng việc hỗ trợ và không gặp mặt nhau. Sau hơn 1 năm xa cách, Thúy Nga bất ngờ hội ngộ nữ ca sĩ. 

Thúy Nga rất quan tâm, thường xuyên cập nhật tình hình của đàn chị cho công chúng. (Ảnh: YouTube Thúy Nga) 

Cô cũng từng kêu gọi và tự bỏ tiền túi cho nữ ca sĩ. (Ảnh: YouTube Thúy Nga)

 

Hình ảnh của bà bị một khán giả qua đường chụp lại. (Ảnh: Ngoisao) 

Bà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ thời trẻ. (Ảnh: Ngoisao)

 

Gương mặt thánh thiện, các đường nét vô cùng hoàn hảo. (Ảnh tư liệu) 

Từng được ví là một nhan sắc thậm chí còn đẹp ngang ngửa Hoa hậu nên cuộc sống hiện tại của Kim Ngân khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Các đêm diễn của bà luôn đầy ắp khán giả và chuỗi băng đĩa phát hành đều nhanh chóng bán sạch, mức cát-xê cũng thuộc hàng top trong các nghệ sĩ thời ấy. Nhưng chính việc này đã tạo nên hiện tại không may mắn cho Kim Ngân. Bà mất dần hào quang vì trượt dài trong tai tiếng bởi thái độ ngôi sao cũng như lối sống ăn chơi, tiêu tiền không tiếc tay...

Cuộc sống lang thang của Kim Ngân ở thì hiện tại. (Ảnh: SAOstar)

Bà đã có nhiều sự thay đổi tích cực hơn so với thời gian đầu. (Ảnh: YouTube Thúy Nga)

Hiện tại, nhiều khán giả vẫn tiếc nuối khi ngắm nhìn lại loạt khoảnh khắc huy hoàng của Kim Ngân thuở nào nhưng đồng thời họ cũng an lòng khi thấy bà đã lấy lại tinh thần, trở nên vui vẻ hơn xưa. 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất