Cẩm Ly gặp bạo bệnh, ông xã ‘xuống tóc‘ cầu bình an: ‘Tưởng chừng vợ sẽ mất giọng hát mãi mãi‘

Người hâm mộ không kiềm nổi sự xúc động khi chứng kiến tình cảm mặn nồng của vợ chồng nữ ca sĩ Cẩm Ly.

16:14 26/12/2022

Mới đây, trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, ông xã Cẩm Ly thu hút khán giả khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, đặc biệt là kiểu tóc “mới”. Theo đó, nhạc sĩ Minh Vy (kiêm bầu show có tiếng) đã cạo trọc đầu và che đi tinh tế bằng một chiếc mũ. Anh vui vẻ sánh đôi bên bà xã Cẩm Ly, hình ảnh cả hai hạnh phúc nhận về rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

hình ảnh

Cẩm Ly và ông xã hạnh phúc bên nhau (ảnh MXH)

Trong chương trình, nam nhạc sĩ nổi tiếng là người khó tính nay lại khiến khán giả xúc động khi tiết lộ về hành động “xuống tóc". Được biết, Cẩm Ly mắc phải bạo bệnh vì quá thương vợ nên Minh Vy đã quyết định cạo đầu để cầu sức khỏe, bình an cho người anh yêu quý. “Bà xã bệnh, tôi nói: Chừng nào bà xã tôi về tới nhà khỏe, tôi cạo đầu”, nam nhạc sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Chia sẻ của nhạc sĩ Minh Vy sau đó nhận về rất nhiều lượt thả tim từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của nam nhạc sĩ dành cho ca sĩ Cẩm Ly. Thậm chí, không ít chị em tỏ ý ghen tị khi nữ ca sĩ có được cho mình tình cảm đẹp như “truyện cổ tích”.

“Ngưỡng mộ chị Cẩm Ly quá”; “Hạnh phúc quá chị Ly ơi”; “Anh Minh Vy phải yêu chị Ly nhiều lắm mới có thể quyết định cạo đầu”; “Chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ là đây”; “Chúc anh chị mãi hạnh phúc”; “Gia đình hạnh phúc, bình an chị Cẩm Ly nhé”; “Anh Vy lãng mạn quá, chị Ly phải may mắn lắm nha”... cư dân mạng khen ngợi tình cảm của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly.

hình ảnh

Nam nhạc sĩ cạo đầu cầu mong bà xã được bình an (ảnh MXH)

Thời gian qua, Cẩm Ly gần như vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc khiến khán giả không khỏi thắc mắc, nhiều lời đồn còn cho rằng nữ ca sĩ đã giải nghệ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ khẳng định mình chưa có kế hoạch gì về việc giải nghệ. “Ly chưa có dự định gì về việc giải nghệ cả. Trong thời gian Ly bị bệnh Ly ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của Ly đã hồi phục thì Ly cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát”, nữ ca sĩ tâm sự.

hình ảnh

Cẩm Ly đính chính trước tin đồn giải nghệ (ảnh MXH)

Trước đó, vào năm 2015, Cẩm Ly dừng sự nghiệp ca hát trong vòng 3 năm vì bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng từ căn bệnh viêm xoang. Thời gian đó, "chị Tư" phải sang Mỹ để chữa bệnh. Nhờ vào những tích cực trong mặt điều trị, Cẩm Ly phẩu thuật thành công và dần hồi phục được 80%. 

Tuy hiện tại giọng hát không còn trong trẻo như trước, nhưng Cẩm Ly vẫn muốn được phục vụ âm nhạc cho người hâm mộ. Thế nên, nữ ca sĩ luôn chọn lựa ca khúc thật kỹ lưỡng và phải phù hợp với chất giọng bây giờ.

hình ảnh

hình ảnh

Cẩm Ly mắc bệnh nặng phải nghỉ hát trong vòng 3 năm (ảnh MXH)

Cẩm Ly xúc động nhắc lại quãng thời gian tăm tối đó: "Tình cảm khán giả, người hâm mộ dành cho tôi là cái rất ấm áp trong những ngày sự nghiệp của tôi gặp phải khó khăn, trầm xuống. Đó là nguồn động lực, bơm oxy cho tôi. Nếu không có nó, chắc tôi xẹp luôn rồi.

Đến khi đi hát lại, tôi tiếp tục nhận được tình cảm lớn lao đó. Những ánh mắt, nụ cười và cả giọt nước mắt của khán giả khiến tôi tự tin hơn rất nhiều. Trong những lúc đó, tôi vẫn trộm hát tại nhà để xem giọng mình đi đến đâu rồi. Đến khi cổ họng dần khỏe lại, bệnh hết thì tôi mới nghĩ tới chuyện lên sân khấu".

hình ảnh

Cẩm Ly xúc động khi nhớ lại quãng thời gian tăm tối (ảnh MXH)

Không những thế, Cẩm Ly còn bàng hoàng khi vô tình đọc được thông tin “bản thân qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh quái ác” từ một trang lá cải. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ: “Tôi vẫn khỏe mạnh và thực hiện những dự án của mình. Tôi chỉ mong sớm được gặp khán giả bằng việc thực hiện liveshow đã lên kế hoạch từ năm trước nhưng phải hoãn lại vì ảnh hưởng dịch".

Nữ ca sĩ xúc động kể thêm: “Trước đó, năm 1994 tôi cũng gặp cú sốc khi bị nhiễm trùng dây thanh quản. Bị bệnh mà không dám nghỉ, nên khi đi khám bác sĩ bảo “phải nghỉ một năm không hát’. Thế là tôi ở nhà một năm, không dám bước chân ra đường, thậm chí không dám đến tụ điểm xem Minh Tuyết hát. Một lần Minh Tuyết và Nhật Hào tập hát ở nhà, tôi ngồi xem mà nước mắt cứ chảy dài”.

Hiện tại, sức khỏe của Cẩm Ly đã tiến triển tốt hơn trước, cô bắt đầu trở lại với nghệ thuật và nhận được không ít sự yêu mến và cổ vũ từ người hâm mộ.

hình ảnh

Sức khỏe Cẩm Ly hiện tại đã chuyển biến tốt (ảnh FBNV)

Tags:
Nàng Việt nghỉ học sớm bươn chải được chàng kỹ sư Pháp theo đuổi bằng trực thăng, cầu hôn 3 lần mới chịu cưới

Nàng Việt nghỉ học sớm bươn chải được chàng kỹ sư Pháp theo đuổi bằng trực thăng, cầu hôn 3 lần mới chịu cưới

Gật đầu đồng ý kết hôn với người đàn ông Pháp miệt mài theo đuổi, cô gái Việt khi đó chưa hề có tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, sau 15 năm chung sống, mọi chuyện đã thay đổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất