Cảnh sát Nhật bắt thêm hai thành viên của “nhóm siêu trộm” do du học sinh Việt Nam thực hiên.

Cảnh sát vừa bắt thêm hai thành viên là Hoàng Văn Giang (?) ホアン・バン・ザン và Lê Văn Hiên (?) レ・バン・ヒエウ, thuộc băng nhóm trộm cắp liên hoàn từng bị bắt một số thành viên cách đây không lâu.

17:18 15/09/2017

Nhóm này có mối quan hệ và cấu thành tới hơn 30 thành viên khác đa phần là các du học sinh, và tính từ 6/2016 đến nay đã gây ra khoảng 300 vụ trộm cắp trên toàn quốc với thiệt hại lên đến 2,5 triệu đô (2,5 億円).. CHỈ RIÊNG, khu vực Kanto thôi thì thiệt hại do nhóm này gây ra ước tính đã khoảng 2,4 triệu đô la Mỹ. Hiện Giang và Hiên vẫn chưa thừa nhận hành vi của mình.

Trước đó, cơ quan cảnh sát vừa bắt ba người Việt Nam là Nguyễn Văn Sáu (?), Phan Đức Đông (?) và Phan Trung Kiên (?) vì hành vi đột nhập và ăn trộm tài sản.

Theo cơ quan điều tra thì vào 24/12/2016, nhóm này đã phá cửa kính và đột nhập vào một ngôi nhà ở thành phố Komae-Tokyo, để lấy đi các trang sức trị giá 108 man, tiếp đó là tham gia đột nhập vào ngôi nhà tại Saitama vào 8/1/2017 lấy đi khoảng 50 man tiền mặt cùng 12 chiếc đồng hồ với tổng cộng thiệt hại tới 720 man.

Theo Sugoi.vn

Tags:
Tìm ra loại quả người Việt để rụng đầy vườn nhưng được phương Tây lùng mua với giá gần 1,5 triệu đồng mỗi kg bột

Tìm ra loại quả người Việt để rụng đầy vườn nhưng được phương Tây lùng mua với giá gần 1,5 triệu đồng mỗi kg bột

Tại châu Âu mỗi ngày sẽ xuất hiện vài bài báo không hạt này thì quả nọ cực kỳ tốt cho sức khỏe và đang nổi lên hiện nay quả cọ asai từ Nam Mỹ với mức giá khoảng 4,3 triệu đồng mỗi kg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất