Cặp đôi Nhật Bản dùng “túi bẩn” để ăn vạ các quán ăn

Đôi tình nhân Hiroyuki Nemoto, 49 tuổi, vàYukiho Nakamura, 37 tuổi mới đây đã bị bắt vì bịa chuyện túi xách bẩn do ghế ngồi nhà hàng không sạch để yêu cầu bồi thường.

08:00 27/06/2020

Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận tội trạng và khai việc thực hiện chiêu lừa này trong 5 năm ở khắp nước Nhật. Vụ lừa đảo đầu tiên có thể đã xảy ra tại Ise, tỉnh Mie từ năm 2014. Sau đó cặp đôi này đã mang chiêu thức này đi kiếm tiền ở Hyogo, Nara, Wakayama, Fukuoka, Yamaguchi và Kyoto.

Cả hai đã bị bắt khi gây án ở Hiroshima. Khoảng 13h30 ngày 20/6, Nemoto và Nakamura đã tới một nhà hàng thịt nướng. Sau khi lấy bàn, hai người khẳng định ghế ngồi không sạch đã làm bẩn chiếc túi quà tặng nhân kỷ niệm ngày cưới độc nhất vô nhị của mình. Họ đòi nhà hàng bồi thường tiền làm sạch túi. Nhận tin báo từ nhà hàng, cảnh sát mau chóng tới nơi và bắt giữ hai nghi phạm về hành vi cố gắng lừa đảo. Theo cảnh sát, hai người đã bắt đầu “kinh doanh” tại nhiều nhà hàng ở Hiroshima từ tháng 3 nên cơ quan chức năng đã tăng cường tuần tra để săn lùng.

Mục tiêu của đôi tình nhân Nemoto và Nakamura thường là các nhà hàng, khách sạn. Số tiền cả hai vòi vĩnh các nhà hàng lên tới hàng chục nghìn yên Nhật, thậm chí năm 2017 một nhà hàng ở Kyoto đã trả 16 vạn yên cho việc làm sạch cái túi độc nhất “thường xuyên bị làm bẩn” của 2 kẻ này.

Theo: isenpai.jp

Tags:
150 chuyên gia Nhật Bản đến Việt Nam

150 chuyên gia Nhật Bản đến Việt Nam

Chuyến bay số hiệu VN311 của Vietnam Airlines chở 150 hành khách là chuyên gia Nhật Bản đã hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), lúc 14h ngày 25/6.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất