Cát Phượng công khai 'chú rể' trong loạt ảnh cưới: Được khuyên làm người tình thay vì tái hôn

Tung ảnh diện váy cưới, Cát Phượng gây chú ý khi sánh đôi bên người đàn ông bí ẩn khiến người hâm mộ cực kỳ tò mò.

09:58 06/12/2022

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mắc váy cưới sánh đôi bên "người đàn ông bóng đêm" trong album đặc biệt của mình.

Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngỡ ngàng về chuyện nữ danh hài sắp lên xe hoa, đặc biệt tò mò về danh tính thật của "người đàn ông bóng đêm" kia. 

hình ảnh

Cát Phượng chụp ảnh cưới cùng "người đàn ông bóng đêm" (ảnh FBNV)

Nhận thấy công chúng đang cực kỳ xôn xao trước bộ ảnh của mình, Cát Phượng cũng đành hé lộ danh tính thật của "người đàn ông bóng đêm" trong album đặc biệt chính là quý tử của cô. Theo lời, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã ngỏ ý nhờ con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom) đóng vai trên với yêu cầu chỉ cần xoay lưng, không cần lộ diện.

Cát Phượng cho biết những bức ảnh này sẽ rất giá trị trong tương lai, bởi 10 hay 20 năm tới quý tử cũng sẽ rời xa mình, có cuộc sống riêng, gia đình nhỏ với bộn bề cơm áo gạo tiền và sẽ ít lui tới hỏi thăm mẹ.

"Mẹ muốn chụp 1 bộ ảnh cưới 1 mình mẹ. Mẹ muốn làm kỷ niệm nhưng mẹ muốn chụp với con. Mẹ chỉ cần con xoay lưng lại chụp với mẹ. Những tấm áo cưới này sẽ rất giá trị với mẹ khi 10-20 năm nữa con chắc chắn xa mẹ vì con có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ của con, con sẽ ít tới lui thăm mẹ vì cuộc sống bộn bề lo toan cơm gạo áo tiền và gia đình nhỏ của con. Nước mắt chảy xuống và đó là quy luật của tạo hoá", Cát Phượng đề nghị con trai.

hình ảnh

hình ảnh

Theo lời Cát Phượng, quý tử chỉ cần quay lưng khi chụp ảnh (ảnh FBNV)

Lắng nghe những lời tâm sự của đấng sinh thành, con trai Cát Phượng không tránh nổi nghẹn ngào, xúc động. Thế nhưng, Thiên Minh cũng không tránh khỏi những thắc mắc trước yêu cầu quay lưng khi chụp ảnh của mẹ. Vì thế, cậu đã đề nghị mẹ chụp thêm hình ảnh hai mẹ con cùng hướng vào ống kính.

hình ảnh

Thiên Minh đề nghị hai mẹ con cùng hướng mặt về ống kính (ảnh FBNV)

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn hỏi vui ý kiến của quý tử về việc sẽ tiếp thêm bước nữa. Thay vì ngăn cản quyết liệt như những lần trước, câu trả lời lần này của con trai Thiên Minh khiến cô không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Thiên Minh cho rằng mọi thứ đều tùy ở quyết định của mẹ. Tuy nhiên, cậu bé đặc biệt khuyên mẹ đừng nên làm vợ vì khi lấy chồng rồi cuộc sống sẽ rất khổ. "Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời không với mẹ, con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: Tuỳ mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, 1 số người đàn ông Việt Nam con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ nữ rất khổ lắm mẹ. Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí, muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng không cho", con trai Cát Phượng bộc bạch.

hình ảnh

Con trai không ngăn cản Cát Phượng bước thêm bước nữa như những lần trước (ảnh FBNV)

Thiên Minh chia sẻ thêm: "Con không dám nói gì nhiều nhưng khi sau này con cưới vợ. Con tin chắc 1 điều, ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi. Còn mẹ con xin nói điều này: Tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Nhỏ thì là tình yêu. Lớn xíu khi 2 người yêu nhau lâu sẽ trở thành tình thương. Già khi đến với nhau sẽ là tình nghĩa. Tình yêu sẽ nhanh hết vì yêu nó thuộc về cảm xúc nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống.

Tình thương là cái tình yêu bền vững nhiều năm, khi tình yêu đủ lớn thì mặt cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành tình thương. Tình nghĩa là từ tình yêu tình thương = tình nghĩa.

Con nói thiệt là con cũng muốn mẹ gặp 1 người đàn ông chân tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề. Vấn đề là yêu thương mẹ chân thành. Nếu mẹ gặp được người như vậy mẹ cứ mở lòng. Khi mẹ 60 -70 tuổi mà người đàn ông đó vẫn còn ở lại bên cạnh mẹ nghĩa là chú đó thương mẹ thiệt đó mẹ. Con mong trong đường tình yêu của nẹ cuối cuộc đời của mẹ có kỳ tích. Con cũng mong kỳ tích đó sẽ đến, và con sẽ nắm tay mẹ, dắt mẹ đến gửi cho chú ấy".

Nghe được những lời tâm sự chân thành của quý tử, Cát Phượng không kiềm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc vì con trai đã trưởng thành đủ để làm điểm tựa cho mẹ.

Chắc có lẽ cũng không riêng gì Cát Phượng, đối với những ai làm mẹ cũng sẽ rưng rưng khoe mắt trước những lời tâm sự của bé Bom. Không ai có thể nghĩ rằng một cậu bé tinh nghịch ngày nào, nay lại có thể sâu sắc và tình cảm đến vậy.

hình ảnh

Cát Phượng xúc động trước những lời tâm sự của quý tử (ảnh FBNV)

Bé Bom là kết quả cuộc hôn nhân giữa Cát Phượng - Thái Hoà, hiện cậu bé đã được 18 tuổi. Sau chia tay, nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Thái Hoà cùng vợ cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Thiên Minh là cậu bé hiểu chuyện, thương mẹ và học giỏi. Cậu chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của Cát Phượng trong những lúc gặp khó khăn để cô có động lực cố gắng mỗi ngày.

Tags:
Con trai Ngô Kiến Huy: 11 tuổi học làm phi công sống ấm êm bên Mỹ, không muốn gặp bố ruột

Con trai Ngô Kiến Huy: 11 tuổi học làm phi công sống ấm êm bên Mỹ, không muốn gặp bố ruột

Jacky Minh Trí là kết quả của chuyện tình Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Mới 11 tuổi cậu nhóc đã ra dáng 'người có tiền', có cuộc sống sung túc bên trời Tây cùng mẹ. Dù không nhận được sự chăm sóc từ bố ruột nhưng với tình yêu thương của mẹ và gia đình bên ngoại, nhóc tì càng lớn càng ngoan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất