NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng: Những người nghệ sĩ ‘tài hoa bạc phận’ của màn ảnh Việt

NSND Quốc Anh là gương mặt gạo cội nổi tiếng của làng chèo Việt Nam từ những thập niên 90. Không những vậy, nam nghệ sĩ đa tài còn từng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài Tết với các vai diễn lý trưởng, quan huyện tham lam.

22:15 05/12/2022

Với lối diễn xuất hài hước, dí dỏm và tài năng thiên bẩm của mình, NSND Quốc Anh được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ. Cả cuộc đời cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng NSND Quốc Anh lại cảm thấy chua xót cho số phận của chính bản thân.

Ở tuổi 60, NSND Quốc Anh vẫn đau đáu về chuyện không có con cái

Dù đã 60 tuổi nhưng nam nghệ sĩ đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều “đứt gánh giữa đường”. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, NSND Quốc Anh đã nên duyên vợ chồng với nghệ sĩ chèo Minh Thu. Tưởng chừng hạnh phúc êm đềm cứ thế trôi qua nhưng sau 19 năm gắn bó, họ lại bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của bạn bè, đồng nghiệp.

Sau một lần dang dở, NSND Quốc Anh may mắn tìm được hạnh phúc của đời mình ở độ tuổi xế chiều. Mặc dù đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với người vợ tuyệt vời nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn canh cánh vì đến giờ vẫn không có nổi một mụn con.

Chia sẻ về việc không thể có con, NSND Quốc Anh từng tiết lộ do hồi trẻ ông từng bị hạch và phải mổ. Ở cái tuổi gần đất xa trời, NSND Quốc Anh luôn trăn trở, khao khát được chở che, bao bọc thiên thần nhỏ bé của mình.

Cùng cảnh ngộ với NSND Quốc Anh, cuộc đời “bà Táo” NSND Minh Hằng cũng lắm nỗi truân chuyên, vất vả. Vốn là người mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng NSND Minh Hằng lại phải khóc thương cho số phận của chính mình.

NSND Minh Hằng

NSND Minh Hằng vốn nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên lại có phần lận đận, trắc trở. Cuộc hôn nhân “sớm nở chóng tàn” năm 21 tuổi của cô với một thanh niên gốc Hà Nội tan vỡ khi cả hai chưa kịp có con.

Sau khi phải chịu đựng cú số

Tags:
Sao Việt đang định cư ở Mỹ trang hoàng nhà cửa rục rịch đón Giáng sinh: Phạm Hương cầu kỳ, Kim Hiền, Đan Trường lại đơn giản vô cùng

Sao Việt đang định cư ở Mỹ trang hoàng nhà cửa rục rịch đón Giáng sinh: Phạm Hương cầu kỳ, Kim Hiền, Đan Trường lại đơn giản vô cùng

Nhiều nghệ sĩ Việt định cư ở xứ cờ hoa đã rục rịch trang hoàng nhà cửa lộng lẫy đón Giáng sinh. Trong đó, đầu tư nhất chắc phải kể đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất