Câu chuyện cảm động về chuyến đi cuối cùng với nhau của người đàn ông và chú chó bị bệnh ung thư máu

мột chú chó labradoodle 10 tuổi tên là Monty và chủ nhân của nó là Carlos Fresco đã có мột câu chuyện cảm động như vậy. Con chó đã có một cuộc sống rất khó khăn.

09:28 20/02/2023

Man Takes His Beloved Pet Dog For One Final Walk Along His Favourite Route

Vì vậy, anh ấy bắt đầu sũy nghĩ đến cuộc hành trình cuối cùng của họ cùng nhau. Và nó có vẻ như đã rất thích. Fresco quyết định đưa con chó của mình đến đỉnh Pen y Fan ở Brecon Beacons, Wales.

Credit: SWNS

Lúc đó Monky rất yếu nhưng cả hai đã tận hưởng cuộc hành trình cuối cùng của họ cùng nhau.

Credit: SWNS

“Nó thích đi bộ trên đồi và chúng tôi đã ứng biến và đưa nó đi du ngoạn quanh những ngọn hải đăng. Mặc dù nó yếu ớt nhưng nó đã tận hưởng tất cả sự ồn ào và sự chú ý của rất nhiều người tốt bụng. Những người trên đồi rất tốt bụng và cũng rất buồn trước tình trạng ngày một xấu đi của nó.

Trên thực tế, những người hoàn toàn xa lạ đã hỏi liệu họ có thể chia sẻ trong cuộc hành trình cuối cùng của nó hay không. Nhiều người hoàn toàn xa lạ đã rơi nước mắt khi tất cả chúng ta đều yêu quý những người bạn nhỏ bé bốn chân của mình. ” Carlos nói với tờ báo địa phương Brecon’s Radnor.

Tín dụng: SWNS

Đáng buồn thay, Monty đã qua đời vào ngày 21 tháng 6 sau khi chiến đấu với căn bệnh trong 18 tháng, Carlos nói thêm rằng "Cậu bạn nhỏ từ giờ sẽ không phải chịu đau đớn nữa rồi."

Tags:
Xúc động hình ảnh chú chó ròng rã 1 năm nằm chờ chủ quay về

Xúc động hình ảnh chú chó ròng rã 1 năm nằm chờ chủ quay về

German Shepherd với thân hình vạm vỡ, khỏe mạnh cùng phẩm chất ưu tú luôn là giống chó được mọi người yêu thích. Loài Becgie này được đánh giá rất thông minh, nhanh nhẹn, tập hợp nhiều yếu tố xuất chúng nên dễ dàng chiếm được tình cảm của chủ nhân, đặc biệt là "đức tính" cực kỳ trung thành.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất