Cày bục mặt kiếm tiền, Ngọc Quyên từ chối khi được khuyên 'cặp đại gia': Cái gì cũng cần có kĩ năng

Ngọc Quyên từng là người mẫu có tiếng ở Việt Nam. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ kết hôn với một bác sĩ Việt kiều, sang Mỹ sống.

15:43 19/12/2022

Nên duyên vợ chồng năm 2014, nhưng chỉ 4 năm sau cô và chồng quyết định chia tay. Ngọc Quyên từng vướng vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con. Cho tới tháng 1/2020, chân dài và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần.

Khép lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Ngọc Quyên bắt nhịp cuộc sống mới tại Mỹ. Cô làm mẹ đơn thân nuôi con và tập trung vào công việc kinh doanh, bán hàng online.

Hiện Ngọc Quyên đã ổn định cuộc sống. Có mẹ sang hỗ trợ công việc và con cái, cựu mẫu cũng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc. Được biết, bạn trai Ngọc Quyên là một kỹ sư xây dựng ở Mỹ. Cả hai có nhiều điểm chung trong sở thích và đồng điệu tâm hồn. Cặp đôi thỉnh thoảng khoe khoảng thời gian riêng tư và thoải mái tận hưởng hạnh phúc của mình.

hình ảnh

hình ảnh

Ngọc Quyên hạnh phúc bên bạn trai Tây. Ảnh: FBNV

Mới đây theo 2sao đưa tin, Ngọc Quyên chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Theo lời cựu mẫu, có một người chị cho rằng nếu cô "cặp đại gia sẽ dễ kiếm tiền hơn".

Trước ý kiến của người chị này, Ngọc Quyên lấy điểm yếu ngoại hình cùng quan điểm riêng ra để bác bỏ.

"Em nghĩ cặp đai gia phải có số chứ đâu phải muốn là được. Với cái dáng Sài Gòn, Chợ Lớn như em ai hốt nổi. Số em là có một đại gia bự nuôi em. Dạ đó là các chị em, khách hàng ủng hộ em lâu nay.

Ngày nào em cũng nói vài câu chăm sóc, chia sẻ, thế là em có tiền. Ngày nào mệt em cúp máy, các đại gia của em còn yêu thương, quan tâm hỏi thăm, ủng hộ. Vậy mọi người giúp em trả lời 'em nên cặp với đại gia sỉ hay đại gia lẻ'.

Cái nào cũng cần có kỹ năng nha. Vì em quen 'cặp' với các chị, nên khi gặp các anh em nào còn năng lượng đâu ạ?...

Dù trời không cho em may mắn, trọn vẹn, nhưng em lại được các chị em yêu thương. Em thấy em may lắm rồi, nên đi cầu nguyện chỉ cầu 'xin cho con được như bây giờ, mọi người yêu thương con, khỏe mạnh, con con ngoan ngoãn, dạ con xin hết'. Vậy thôi ấy ạ", Ngọc Quyên chia sẻ pha chút dí dỏm.

Sau nhiều năm một mình bươn chải lo cho con trai và đón mẹ ruột từ Việt Nam sang Mỹ ở cùng, Ngọc Quyên tiết lộ cuộc sống của cô hiện rất ổn định. "Công việc bình thường nhưng Quyên hài lòng vì lo được cho bản thân và gia đình", siêu mẫu nói.

Hai nguồn thu nhập chính của cô hiện tại là kinh doanh online và cho thuê nhà nên việc trang trải cuộc sống không bị ảnh hưởng nhiều.

hình ảnh

Hơn nữa, siêu mẫu cho biết trước nay cô sống tiết kiệm, luôn tính toán chặt chẽ nên trong hoàn cảnh nào cũng xoay xở được, không gặp khó khăn hay thiếu thốn. "Quyên thấy nếu biết hài lòng thì tất cả sẽ ổn thôi, mình thấy đủ là đủ", cô tâm sự.

Siêu mẫu tin rằng chính những khó khăn, vất vả trong quá khứ là nền tảng để cô bản lĩnh hơn. "Mỗi khi xuống đến đáy của sự khổ cực, Quyên lại vươn lên mạnh mẽ, tìm được cách để từng bước tiến lên và bứt phá", cô nói.

Quả thực phụ nữ giỏi giang không cần phải có đại gia ha các mẹ. Kiếm được chồng giàu thì may mắn nhưng nếu không mình vẫn có thể là đại gia cho chính mình chứ có gì đâu mà nghĩ ngợi. Tự tin, độc lập, hạnh phúc mới là điều quý giá nhất!

Tags:
9X Sài Thành lên bar “nhặt“ ngay chồng Pháp, cưới về được rửa chân như bà hoàng

9X Sài Thành lên bar “nhặt“ ngay chồng Pháp, cưới về được rửa chân như bà hoàng

Cuộc gặp gỡ với sĩ quan tàu biển Pháp ở quán bar trong một buổi chiều cuối năm đã khiến cuộc sống của Lâm Thanh Vy bước sang một ngã rẽ khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất