Cɦẳпg cầп ɱặc đồ ρɦảп cảɱ, ɦoɫ girl ɫɑi ɫiếпg ɱộɫ ɫɦời vẫп để lộ body пóпg bỏпg, quyếп rũ

Trái với phong cách khoe hàng có phần phản cảm trong quá khứ, hot girl này giờ đây đã ăn mặc tinh tế, khéo léo và gợi cảm hơn trước rất nhiều.

15:09 14/07/2022

Bà Tưng từng là hiện tượng mạng nổi tiếng lẫn tai tiếng nhất nhì trên Internet vào năm 2013. Nhắc tới Bà Tưng, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những khoảnh khắc “hở bạo” mà không phải ai cũng dám làm của cô nàng.

Khi ấy, giữa năm 2013, Huyền Anh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải clip nhảy nhót mà không mặc nội y. Chỉ sau 1 đêm, cái tên này lập tức trở thành cụm từ cực hot được tìm kiếm trên khắp các trang mạng xã hội và bàn tán xôn xao. Không chỉ vậy hot girl Nghệ An còn có nhiều phát ngôn gây sốc khiến cô nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng và nổi tiếng với cái tên "Bà Tưng".

Đỉnh điểm cô bị Cục nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ra quyết định cấm diễn trên toàn quốc. Khoảng thời gian sau đó, cô gần như biến mất khỏi mọi hoạt động của giới giải trí và cái tên Bà Tưng cũng dần bị trôi vào quên lãng.

Sau nhiều ồn ào, người đẹp gốc Nghệ An trở nên tiết chế hơn trong phong cách ăn mặc, vẫn có sự gợi cảm nhưng chỉ trong một chừng mực nhất định. Không còn là những bộ trang phục phản cảm lố bịch như trước đây, Huyền Anh giờ cho thấy sự trưởng thành trông thấy trong cách lựa chọn trang phục. Cô giờ đây chỉ khoe đường cong vừa đủ thông qua những bộ cánh ngắn vừa đủ, cắt khoét tinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài công việc kinh doanh, Bà Tưng cũng hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư mà chủ yếu đăng tải điều tích cực với mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Suốt khoảng thời gian qua, cô nàng luôn dành một phần tiền kiếm được để làm công việc thiện nguyện. Cô tâm sự rằng không thích chia sẻ việc mình làm trên truyền thông vì sợ mọi người nghĩ đó là PR.

Bản thân Huyền Anh từng cảm thấy rất hối hận bởi những điều đã xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên khi có ai đó nhắc về tai tiếng cũ cô vẫn đáp lại khá bình tĩnh, nhẹ nhàng. Người đẹp cho biết mình không phải gái hư cũng chẳng phải gái ngoan.

Tags:
'Hoɫ girl Sơп Lɑ' kɦiếп báo Truпg xôп xɑo vì vẻ ρɦổпg ρɦɑo ɫrước ɫuổi

'Hoɫ girl Sơп Lɑ' kɦiếп báo Truпg xôп xɑo vì vẻ ρɦổпg ρɦɑo ɫrước ɫuổi

Mới đây cô nàng hot girl quê Sơn La này lại khiến báo chí nước ngoài nhắc tới vì nhan sắc gợi cảm của bản thân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất