Cɦị gái liều ɱìпɦ lɑo xuốпg cứu eɱ cɦới với giữɑ kêпɦ: Cɦɑ ɱẹ ôɱ пỗi đɑu ɱấɫ cả ɦɑi coп

Buổi chiều hôm ấy, 2 chị em xin phép ba mẹ rồi cùng với một đứa bé rủ nhau đi ra đê chơi. Có ai ngờ đó là lần cuối cùng cha mẹ còn được thấy 2 đứa con thân yêu. Ra đê hóng gió, chẳng may người em mới 9 tuổi ngã xuống dòng kênh. Người chị chỉ mới 13 tuổi không chút do dự nhảy xuống kênh cứu em, nhưng cả 2 chị em xấu số đã ra đi mãi mãi. Cha mẹ gục ngã khi nghe tin dữ, thật quá xót xa các mẹ ạ.

21:52 31/07/2021

Hôm đó, một buổi chiều đầy nắng hạ tại mảnh đất miền Trung, vào khoảng 16h30 ngày 18/7, ba cháu bé gồm hai chị em ruột Đ.T.D.N (13 tuổi) và Đ.T.A.T (9 tuổi) cùng với em V.K.N (7 tuổi, cùng trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) đạp xe qua khu đô thị Võ Thị Sáu trên địa bàn thị xã dạo mát trong những ngày hè.

hình ảnhNgười dân có mặt nơi 2 cháu bé gặp nạn, tìm kiếm trong đêm 18/7 - Ảnh: Báo Giao thông

Khi đến nơi, cả ba dựng xe đạp ở bên đường rồi đi bộ lên bờ đê chơi. Trong lúc nô đùa không may, em Đ.T.A.T bị trượt chân, chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi ngã xuống kênh nước thuỷ lợi.

Thấy em gặp nạn, người chị là Đ.T.D.N không chút suy nghĩ đã lập tức nhảy xuống nước để cứu. Không may sức người có hạn, chẳng những không cứu được em mà cả hai đã bị nước cuốn trôi. Em V.K.N sợ hãi vội chạy về về nhà báo tin dữ. Đến lúc người thân chạy lên tìm kiếm thì cả hai đã mất tích.

hình ảnhLực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị lặn tìm nạn nhân trong đêm - Ảnh: Báo Giao thông

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng vào chiều tối 18/7, em T. được chính quyền và người dân tìm thấy. Gia đình đau đớn ôm em vào lòng, gạt đi nước mắt để tiếp tục tìm kiếm người chị còn nằm lại dưới kênh. Trời cứ tối dần rồi chuyển về khuya, song không ai có thể về khi chưa tìm thấy đứa trẻ xấu số. Lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm dọc đoạn kênh nói trên xuyên đêm 18/7.

Đến 7 giờ 40 ngày 19/7, em N. cuối cùng cũng được tìm thấy tại kênh thủy lợi tại địa bàn xã Hải Định (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), cách nơi địa điểm xảy ra vụ đuối nước khoảng 6km. Hiện các em đã được bàn giao để gia đình lo hậu sự.

hình ảnhNhững vụ đuối nước có nạn nhân là các em nhỏ khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. Các con ra đi khi còn quá nhỏ, để lại nỗi đau mất con khôn nguôi cho cha mẹ. Qua những vụ việc đau lòng, mong các bậc phụ huynh chú ý không cho con đến những nơi như ao, hồ, sông, suối mà không có người lớn đi cùng, nên dạy con biết bơi để tự bảo vệ lấy bản thân mình.

Tags:
Trĩu lòпg ɫâɱ sự ê kíρ xử lý bệпɦ пɦâп ɱấɫ vì Cô Vy: Cɦỉ 4 пɦâп viêп, ɫɦâп пɦâп kɦôпg vào được

Trĩu lòпg ɫâɱ sự ê kíρ xử lý bệпɦ пɦâп ɱấɫ vì Cô Vy: Cɦỉ 4 пɦâп viêп, ɫɦâп пɦâп kɦôпg vào được

Dù đã quen với công việc xử lý thi t.hể của người qua đời nhưng lần đầu tiếp xúc với một bệnh nhân nhiễm Cô Vy là biết bao điều lạ lẫm, trĩu lòng với ê kíp thực hiện công việc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất