Cặρ vợ cɦồпg báп ɫạρ ɦóɑ quɑ đời ɫroпg vụ ɦỏɑ ɦoạп rạпg sáпg: Nɦiều dấu ɦiệu bấɫ ɫɦườпg

Ngọn lửa bùng lên lúc rạng sáng tại cửa hàng tạp hóa khiến người dân xung quanh ai nấy đều hốt hoảng, vội báo ngay cho cơ quan chức năng. Mất hơn 3 giờ đồng hồ, ngọn lửa mới được khống chế, song vợ chồng sống trong ngôi nhà đã qua đời đầy đau đớn. Lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường trong vụ việc, dấy lên nghi án có sự ra tay của người khác. Đọc thông tin mà không khỏi sợ hãi các mẹ ạ.

21:16 31/07/2021

Vụ hỏa hoạn đã khiến vợ chồng bán tạp hóa qua đời đầy thương tâm. Theo đó, ngày 26/7, Công an H.Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) cho biết, khoảng 2 giờ 10 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình ông Phạm Trung Nhỡ ở thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, H.Vĩnh Bảo.

hình ảnhNgười dân sống gần hiện trường cho biết, vào khoảng 1h30 sáng 26/7, họ đang ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng tạp hóa nhà ông Nhỡ. Họ chạy ra thì thấy ngọn lửa bùng lên, lan sang cả cửa hàng vật liệu xây dựng.

Công an H.Vĩnh Bảo đã điều động 15 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường thì đám cháy đang bao trùm toàn bộ tầng 1 ngôi nhà 2 tầng, lửa và khói mịt mù. Đây là khu vực chứa đồ tạp hóa và vật liệu xây dựng. Khi lực lượng cứu hộ phá cửa, tiếp cận bên trong ngôi nhà đã cháy đen thì phát hiện ông Phạm Trung Nhỡ và vợ là bà Trịnh Thị San đã qua đời ở tầng 1.

Vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn lúc 4 giờ ngày 26/7, không để xảy ra cháy lan sang nhà dân. Toàn bộ hàng hóa, vật dụng trong cửa hàng và kho chứa hàng vật liệu xây dựng bị thiêu rụi.

hình ảnhTheo lực lượng chức năng, vợ chồng ông Nhỡ qua đời với nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể, theo khám nghiệm ban đầu, vụ cháy có khả năng do con người tác động gây ra. Trên người 2 nạn nhân xấu số có dấu hiệu ngoại lực tác động.

Theo người dân, vợ chồng ông Nh. sống hiền lành, làm ăn uy tín lâu nay tại địa phương. Vợ chồng ông Nhỡ đã bán hàng tạp hóa, vật liệu xây dựng 30 năm nay.

Thượng tá Ngô Thanh Tuấn, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo, cho biết Công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc

hình ảnhNếu như vụ hỏa họa có bàn tay của kẻ xấu can dự thì thật quá tàn nhẫn các mẹ ạ. Hai vợ chồng làm ăn kinh doanh 30 năm, bao nhiêu vốn liếng, công sức cuối cùng bị thiêu rụi trong biển lửa, người cũng qua đời, khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn, làm yên lòng những nạn nhân xấu số.

Tags:
Cụ ôпg xiп cơɱ ɱùɑ djcɦ, cô gái sợ địпɦ bỏ vô пɦà rồi đổi ý cɦo cơɱ пgoп và ɫiềп: Ấɱ lòпg cả 2

Cụ ôпg xiп cơɱ ɱùɑ djcɦ, cô gái sợ địпɦ bỏ vô пɦà rồi đổi ý cɦo cơɱ пgoп và ɫiềп: Ấɱ lòпg cả 2

Dù hoàn cảnh này là khó khăn thật hay giả nhưng đó không phải là điều mà chị quan tâm. Hơn bao giờ hết, giúp được người là điều nên làm, một miếng khi đói bằng một gói khi no mà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất