Chiều cao, cân nặng chuẩn để đi Nhật xuất khẩu lao động Nhật Bản

Hỏi: Tôi sinh năm 1989, giới tính nữ, quê Nghệ An, tốt nghiệp Đại Học Nông Nghiệp. Công ty cho tôi hỏi điều kiện chiều cao và cân nặng để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tôi cao chỉ 1,5m, như vậy liệu có đủ điều kiện để đi Nhật hay không? Xin cảm ơn!

15:00 04/08/2018

Chào bạn! Khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với tất cả ứng viên khi đăng ký tham gia chương trình này.

Trong đó chiều cao, cân nặng cũng là một trong những tiêu chí tuyển chọn phổ biến được rất nhiều đối tác Nhật Bản quan tâm.

Nếu ứng viên mắc một trong số những loại bệnh thì sẽ không đủ tiêu chuẩn tham gia.

Thông thường tiêu chí chiều cao, cân nặng tối thiểu các doanh nghiệp Nhật họ yêu cầu sẽ như sau:

+ Nam cao 1,60m trở lên, nặng 50 kg trở lên

+ Nữ cao 1,50m trở lên, nặng 45 kg trở lên

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi vấn đề chiều cao và cân nặng cũng chỉ là yếu tố mang tính chất tương đối, không phải là yếu tố quyết định việc doanh nghiệp Nhật có lựa chọn bạn hay không.

Việc bạn tốt nghiệp đại học chính là một lợi thế lớn khi tham gia phỏng vấn. Bên cạnh đó, ý thức làm việc và năng lực tiếng Nhật là 2 trong số những yếu tố quyết định việc bạn có vượt qua vòng phỏng vấn hay không.

Hiện tại, Ở Nhật Bản công nghệ trồng rau sạch trong nhà kính đang rất phát triển, do đó đi làm tại Nhật sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp thu, học hỏi thêm kinh nghiệm làm việc. Khi về nước bạn có thể dùng những kiến thức này để áp dụng vào việc phát triển nông nghiệp tại Việt Nam…

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://japan.net.vn/

Tags:
Bảo lãnh người thân sang Nhật làm việc: Điều kiện, thủ tục nhanh nhất

Bảo lãnh người thân sang Nhật làm việc: Điều kiện, thủ tục nhanh nhất

Bảo lãnh người thân sang Nhật làm việc là nhu cầu của rất nhiều lao động Việt Nam hiện tại đã làm việc và sinh sống tại Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất