Chồng cũ Ngọc Lan tình tứ bên gái lạ, diện mạo thay đổi ngỡ ngàng: Nhìn như ông chú U50

Thanh Bình khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới, nhìn già đi cả chục tuổi. Trông nam diễn viên như chú cháu với cô gái đứng cạnh.

16:18 04/06/2023

Thanh Bình từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ngọc Lan nhưng đến cuối năm 2019, cặp đôi quyết định ly hôn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Từ thời điểm đó đến nay đã gần 4 năm và cả hai cũng chưa tìm được cho mình bến đỗ mới. Thay vào đó, họ tập trung vào công việc để có cuộc sống tốt hơn. 

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video về Thanh Bình và một cô gái khiến dân tình không khỏi chú ý. Trong clip, chồng cũ Ngọc Lan diện vest bảnh bao và có những hành động ngọt ngào như ôm eo, nhìn nhau say đắm với một cô gái trẻ. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh có thể đây chỉ là một buổi chụp hình quảng cáo của cả hai. 

hình ảnh

hình ảnh

Song điều làm dân tình ngạc nhiên nhất chính là diện mạo của nam diễn viên có quá nhiều thay đổi so với trước. Thanh Bình nhuộm tóc màu bạc ánh kim, lại còn để râu khiến anh già đi cả chục tuổi. Khi đứng cạnh cô gái trẻ, trông cả hai như chú cháu chứ không phải cặp tình nhân. 

Trước đây Thanh Bình từng là soái ca của màn ảnh Việt. Tuy nhiên hiện tại, nam diễn viên đã thay đổi phong cách trông chững chạc, già dặn hơn. Song có vẻ diện mạo mới này không phù hợp với ông bố một con nên anh bị chê khá nhiều. 

Sau khi ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình chọn sống độc thân và chăm chỉ làm việc. Con trai sống với mẹ nhưng vẫn được sang thăm ba thường xuyên, chính vì vậy mối quan hệ giữa hai cha con vô cùng khắng khít và gắn bó. Nam diễn viên cảm thấy may mắn khi được vợ cũ tạo điều kiện gặp gỡ, chăm sóc quý tử nên cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Cách đây không lâu, Thanh Bình từng tâm sự về con trai: "Có thể ba là một người không giỏi nói những điều hoa mỹ, cũng như giỏi tạo ra một hình ảnh đẹp trong mắt người khác. Nhưng ít nhất ba tự hào là người được giáo huấn về gia giáo, lễ nghĩa và sinh ra trong gia đình có truyền thống tôn trọng giá trị gia đình. Louis bây giờ đã nhận thức được nhiều thứ hơn. Đã biết được nhiều giá trị gia đình hơn. Ba tự hào vì điều đó! Bà nội là người sinh ra ba, bà ngoại là người sinh ra mẹ, còn hôm nay là giỗ của bà nội, con phải về để thắp nhang cầu nguyện cho bà nội, sẵn tiện thăm ông nội và gia đình của ba".

hình ảnh 

Chuyện hôn nhân đổ vỡ của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối. Cả hai khẳng định nguyên nhân đổ vỡ không đến từ người thứ ba mà do họ không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Bản thân nam diễn viên không chỉ cảm thấy có lỗi với đối phương mà thậm chí có lỗi với những người mà anh từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc. 

Dù đã "đường ai nấy đi", Thanh Bình vẫn giữ quan hệ bạn bè với Ngọc Lan để cùng nuôi dạy con trai. Louis ở với mẹ, còn nam diễn viên cũng thoải mái đến đón con đi chơi nếu muốn. Thanh Bình cũng có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ. Sự văn minh sau khi ly hôn của Ngọc Lan - Thanh Bình không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được.

hình ảnh

Tags:
Cô gái Việt cưới chồng Hàn lớn hơn 19t qua mai mối, lễ cưới 100 mâm hoành tráng: Giờ làm giàu đổi đời ở xứ người

Cô gái Việt cưới chồng Hàn lớn hơn 19t qua mai mối, lễ cưới 100 mâm hoành tráng: Giờ làm giàu đổi đời ở xứ người

Câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam cưới anh chồng người Hàn lớn hơn 19 tuổi, làm nghề nông đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Sau 14 năm, hiện nàng dâu Việt đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất