Cɦồпg ɱê gɑɱe đùп đẩy cɦo vợ bầu 7 ɫɦáпg bê đồ lêп ɫầпg ρɦơi rồi ɫrượɫ пgã: Đɑu đớп ɱấɫ coп

Điều đáпg sợ пɦấɫ với ɱộɫ пgười ρɦụ пữ kɦôпg ρɦải là lấy cɦồпg пgɦèo, ɱà đó cɦíпɦ là ρɦải cɦuпg sốпg với пgười cɦồпg vô ɫâɱ, vô ɫrácɦ пɦiệɱ, đúпg kɦôпg ɦả các ɱẹ?

22:48 06/07/2021

Mang thai là thời kỳ nhạy cảm của phụ nữ, không chỉ bị những cơn ốm nghén hành hạ, mà còn những thay đổi, đau nhức bất thường của cơ thể. Do vậy, vai trò của người chồng trong suốt thời gian vợ mang bầu là rất quan trọng. Thế nhưng, đáng buồn là chẳng phải người phụ nữ nào cũng may mắn lấy được người chồng tâm lý, biết chăm sóc vợ trong suốt những tháng thai kỳ.

Mới đây, trên một fanpage mạng xã hội chia sẻ dòng tâm sự của một cô nàng có chị gái vừa bị sảy thai ở tháng thứ 7 của thai kỳ chỉ vì chồng đang dở trận game khiến cư dân mạng không khỏi xót xa xen lẫn tức giận.

Theo như em gái của sản phụ kể lại, người vợ mang bầu gần đến tháng sinh đã nhờ chồng bê chậu quần áo lên tầng để phơi, nhưng vì đang dở trận game nên người chồng đã để vợ tự lên tầng và chuyện đau lòng đã xảy đến.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Thương chị em quá các chị ạ, đang bầu 7 tháng mà nhờ chồng bê chậu quần áo lên tầng để phơi, chồng chị ý đang chơi game nói: " Bầu chứ có qu.è gì đâu mà không bê được"

Thế là chị em bê lên cầu thang không may bị trượt chân ngã, sau đấy chồng cũng không chở đi siêu âm, lúc ngã thì không sao, chỉ thấy hơi đau bụng, chị ấy có nói với chồng nhưng anh ta vẫn chơi game không quan tâm.

Chị gọi cho em kể, em mới sang nhà chở đi siêu âm, và kết quả như sét đánh ngang tai. Bác sỹ nói không nghe thấy tim thai nữa, siêu âm 3 nơi thì kết quả vẫn thế, chị em đau lòng mà khóc ngất đi. Cưới nhau 2 năm, mãi giờ mới có em bé, mà bi kịch lại xảy ra như vậy.

Các ông chồng nếu vợ có bầu, xin hãy yêu thương vợ chút đi, đừng vô tâm và thờ ơ như thế. Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi lắm rồi!"

hình ảnhBài chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo chủ nhân bài viết chia sẻ, chị gái cô bầu vượt mặt, gần đến tháng sinh vẫn tự mình bê chậu quần áo lên tầng phơi phóng. Mặc dù trước đó người vợ trẻ có nhờ chồng giúp đỡ, nhưng anh ta mải chơi game không để ý đến. Thậm chí, còn buông lời cay đắng: “bầu chứ có què quặt gì đâu mà không bê được!"

Thế rồi, chính sự vô tâm của người chồng đã gây nên bi kịch thương tâm, người vợ sau đó bị trượt chân trong lúc leo cầu thang. Đáng nói, anh ta thờ ơ đến nỗi biết vợ bị ngã cũng không đưa vợ đi khám thai. Đến khi cô em gái chở đi siêu âm thì mới biết chị mình bị sảy thai mất rồi.

Ngay khi câu chuyện đáng tiếc trên được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao dư luận. Đa phần ai nấy đều hướng mũi chỉ trích về phía người chồng vô tâm, chỉ vì mải chơi game mà để vợ con chịu khổ, trong khi đó bản thân anh ta phải ân hận cả đời.

- “Lấy mấy ông to xác rồi vẫn game gủng là sai lầm."

- "Người cầu con chẳng có, người có rồi thì chẳng biết trân trọng. Người chồng này phải ân hận cả đời"

- "Gặp đúng loại chồng lười nhác, vô trách nhiệm này thì bỏ quách đi cho nhẹ người"

- Chán mấy ông nên suy nghĩ kỹ đi, 1 ván game không thay đổi cuộc đời mấy ông đâu. Nên tập thói quen dừng ván game giữa chừng làm việc quan trọng hơn. Vợ con mình không chăm thì định để ai chăm hộ?

- Thế mới nói: Phụ nữ đừng đẻ con cho người mình yêu mà hãy đẻ cho người xứng đáng làm cha.

- Lấy nhầm chồng là thế này đấy!"

Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ đã kết hôn cũng để lại bình luận đồng cảm với người vợ đáng thương trong câu chuyện trên. Đồng thời, ngầm khẳng định việc lấy chồng chẳng khác nào đánh một canh bạc lớn, chồng tâm lý thì vợ con hạnh phúc. Trái lại, chồng vô tâm thì cuộc hôn nhân sẽ trở nên tẻ nhạt, người vợ sống trong tủi hờn cả đời.

- “Đồng cảm với chị, chồng mà không bằng người dưng, vô tâm. Phải tự thương mình trước đã!"

- “Khuyên các chị em phụ nữ khi mang thai không việc gì phải tự ôm việc vào mình cả. Con cái là trên hết, việc nhiều quá cứ vứt đấy. Không ngày mai thì mấy cái ngày mai nữa là mọi việc khác đâu vào đó hết, cứ phải là lo cho mình và con trước. Chứ đừng vì mấy câu nói mà tự ái xong ôm việc vào mình!"

Số khác cho rằng phụ nữ phải biết tự thương lấy bản thân và con cái, thay vì đợi sự tự giác từ người chồng.

- “Chồng không bê quần áo thì vứt đó đừng bê. Mình phải thương lấy mình chứ"

- “Mình cũng từng suốt cả thời gian mang bầu phải tự bê lên tầng phơi, thật may mắn là không sao. Gắng lên bạn phụ nữ mình nếu được thật sự không muốn nhờ vã đàn ông chút nào."

hình ảnhẢnh minh họa: Internet

Quả thật, lấy phải một người chồng vô tâm chẳng khác nào lấy về một đứa trẻ to xác, chẳng giúp đỡ ta gì chỉ khiến cuộc sống của phụ nữ bận rộn hơn. Chỉ mong các anh chồng sau khi đọc được bài viết này, hãy rút kinh nghiệm và học cách quan tâm, chăm sóc vợ nhiều hơn, đặc biệt là giai đoạn bầu bí. Và các anh ạ, đừng để vợ phải sống trong cảnh buồn bã, tủi thân, đừng tự biến hôn nhân trở thành đ.ịa ng.ục vì sự vô tâm của chính mình./.

Tags:
Đɑu lòпg пgười cɦɑ ɫừ пgoài пɦìп bác sĩ cấρ cứu cɦo coп, lặпg lẽ đưɑ ɫɑy lɑu пước ɱắɫ cɦảy dài

Đɑu lòпg пgười cɦɑ ɫừ пgoài пɦìп bác sĩ cấρ cứu cɦo coп, lặпg lẽ đưɑ ɫɑy lɑu пước ɱắɫ cɦảy dài

Bố ɱặc dù íɫ пói, kɦôпg ɦɑy ɫɦể ɦiệп пɦưпg lại là пgười yêu ɫɦươпg coп vô điều kiệп. Vì coп, bố có ɫɦể ɦy siпɦ ɫấɫ cả, ɫɦậɱ cɦí là cả ɫíпɦ ɱạпg củɑ ɱìпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất