Chú chó gầy gò bị xe đâm nằm bên đường, không ngừng kêu khóc thảm thiết mong được giúp đỡ

Con chó gầy gò với vết thương có lẽ là do xe đâm nằm bên đường, không ngừng kêu khóc thảm thiết đã được cưu mang.

14:21 16/02/2023

Mới đây tại Tây Ban Nha, báo chí nước này đã đưa tin về một câu chuyện đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, cách đó không lâu, trên vỉa hè tại một con phố ở Tây Ban Nha, người dân đã không khỏi xôn xao khi bỗng nhiên xuất hiện một chú chó không ngừng kêu khóc thảm thiết mà không rõ lý do.

Mang con chó hoang không ngừng kêu khóc thảm thiết bên đường về nuôi, diễn biến sau đó khiến ai nấy đều ngạc nhiên   - Ảnh 1.

Rất nhanh sau đó, các tình nguyện viên cứu trợ động vật đã tới và đưa chú chó này đến bệnh viện thú y. Ban đầu, họ nghi ngờ rằng nó đã bị thương do xe đâm.

Thế nhưng các bác sĩ tại bệnh viện lại cho hay, sức khỏe của chú cún nói trên hoàn toàn bình thường. Sở dĩ nó kêu khóc như vậy là bởi vì sợ hãi khi tiếp xúc với con người.

Sau đó, một trong số các nhân viên tình nguyện đã đưa người bạn mới này về nhà mình để chăm sóc và bồi dưỡng tình cảm. Nó còn được người chủ mới thân mật đặt cho cái tên là Matilda.

Ban đầu khi mới về nhà, Matilda còn tỏ ra hết sức sợ hãi và rụt rè. Thế nhưng nhờ sự giúp đỡ của những đồng loại khác ở đây, nó đã dần quen thuộc hơn với việc chung sống cùng con người.

Hiện tại, Matilda đã không còn thu mình sợ hãi như trước đó mà trở nên rất thích làm nũng mỗi khi gặp ai đó.

Mang con chó hoang không ngừng kêu khóc thảm thiết bên đường về nuôi, diễn biến sau đó khiến ai nấy đều ngạc nhiên   - Ảnh 3.

Sự "hồi sinh" ngoạn mục này của chú chó ấy đã khiến cho người cưu mang nó cảm thấy như có điều kỳ diệu. Họ cảm thấy hạnh phúc trong khi cư dân mạng nước này vô cùng cảm động.

Có lẽ, chính sức mạnh của lòng tin đã khiến cho chú chó lang thang từng kêu khóc thảm thiết trên đường phố ngày nào giờ đây đã tìm được cho mình một cuộc sống hạnh phúc.

Tags:
Rớᴛ nước mắᴛ cảnh chó mẹ ngấn lệ khụy gốι cầᴜ xιn, khι chủ đành đoạn bάn con lấy ᴛιền

Rớᴛ nước mắᴛ cảnh chó mẹ ngấn lệ khụy gốι cầᴜ xιn, khι chủ đành đoạn bάn con lấy ᴛιền

ᴛhấy con bị chủ đem bάn lấy ᴛιền, chó mẹ đã cố gắng cầᴜ xιn níᴜ kéo ngườι chủ ᴛhay đổι qᴜyếᴛ định nhưng bấᴛ ᴛhành. ᴛình mẫᴜ ᴛử của chó mẹ khιến bao ngườι không kìm được nước mắᴛ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất