Chú xe ôm 'va chạm' siêu xe, Đoàn Di Băng hành xử tinh tế: 'Sợ bước xuống, mặt chú xanh lè ngay'

Bỗng dưng gặp phải tình huống bất ngờ, Đoàn Di Băng chỉ biết đứng từ xa quay clip và tiết lộ xế hộp vẫn chưa mua bảo hiểm.

15:36 16/12/2022

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc siêu xe của cô bị “va chạm” bởi một người lái xe ôm.

Theo đó, người đàn ông trong clip chở đồ rất nặng và vô tình ngã trúng vào xế hộp đắt tiền của nữ đại gia quận 7. Bỗng dưng rơi vào tình huống bất ngờ, Đoàn Di Băng chỉ biết đứng từ xa và quay lại toàn bộ sự việc. Chưa kể, thay vì thể hiện sự lo lắng cho chiếc siêu xe đang bị hư hại thì Đoàn Di Băng lại bày tỏ thái độ khá bình tĩnh và thông cảm với chú lái xe ôm.

Bà xã đại gia Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ trong video: "Cái chú xe ôm đụng vô xe mình, hu hu. Nhưng mình sẽ không lại đâu, không biết có đụng không? Thấy chú ngã xuống. Thấy chú sợ lắm, sợ mình ra đền chú. Giờ mình đi ra là chú xanh lè đó nên thôi mình đứng trong này đi".

hình ảnh

Trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy rất nhiều người xung quanh đã đến phụ giúp chú xe ôm đỡ xe và sắp xếp lại đồ đạc. Bên dưới phần bình luận, Đoàn Di Băng còn giải thích thêm: "Băng quay qua là thấy hàng đổ xuống chú lo lắng gom vội hàng. Mọi người cũng sợ chú bị bắt đền nên phụ gom đồ cho chú. Sợ chú ngại nên Băng không có lại".

Hiện tại, vẫn chưa biết rõ chiếc xế hộp của nữ đại gia đã bị thiệt hại bao nhiêu phần trăm. Tuy nhiên, theo như những gì bà mẹ 3 con tiết lộ thì chiếc siêu xe vẫn chưa được vợ chồng cô mua bảo hiểm. Đổi lại hành động đẹp của Đoàn Di Băng đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.

hình ảnh

"Cảm thông, một đức tính thật tốt đẹp, chúc em và gia đình luôn mạnh khoẻ"; "Cảm ơn vì bạn đã có tấm lòng vàng bỏ qua cho chú. Nhìn chú thấy tội, chắc chú sợ lắm";

"Đoàn Di Băng có lòng vị tha và từ bi biết yêu thương mọi người, nhất là những người nghèo, chúc di băng và gia đình luôn luôn khỏe mạnh và gặp rất nhiều may mắn, hạnh phúc và an lành"; "Ứng xử đẹp + sự giàu có + lòng bao dung nghĩ cho người khác, được mấy ai, ấm ap tình người quá";

"Anh chị ở ngoài dễ thương lắm luôn... Sống rất tử tế và hay thông cảm cho mọi người xung qanh... Chứ không có đâu chuyện cư xử thiếu tôn trọng người khác"... cư dân mạng gửi lời khen ngợi đến hành động tinh tế của Đoàn Di Băng.

hình ảnh

Không chỉ tinh tế trước tình huống trên, trước đây Đoàn Di Băng cũng thường xuyên giúp đỡ người khó khăn, làm từ thiện, mua vé xe tết tặng cho bà con nghèo...

Trước đó, Đoàn Di Băng từng nổi đóa với ông xã khi được khuyên ngừng làm từ thiện. Theo những gì ông xã nữ diễn viên chia sẻ, anh đã nhắn tin khuyên vợ ngừng làm từ thiện trong tháng cuối năm để sang năm mới rồi hẳn làm tiếp.

Thế nhưng, trước ý kiến của chồng, bà mẹ 3 con tỏ ý không đồng tình và thậm chí là tức giận. Trong đoạn tin nhắn có thể thấy nữ đại gia quận 7 đang rất khó chịu khi nghe chồng bày tỏ điều này. Cô bực tức bày tỏ: "Thôi khỏi đi. Em tự lấy tiền em làm. Tiền anh anh giữ đi. Làm từ thiện mà bị ép quá, để em tự làm, vậy nha …".

hình ảnh

Thấy bà xã tỏ ý không hài lòng, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lập tức phân bua rằng anh không cản vợ làm điều tốt, chỉ là tạm ngưng 1 tháng, ra Tết sẽ làm tiếp. Tuy nhiên, Đoàn Di Băng đã bơ luôn lời giải thích của chồng. Động thái “đáp trả” cứng rắn của cựu ca sĩ khiến chồng phải xin lỗi và khuyên cô đừng buồn, đồng thời không ngăn cản Đoàn Di Băng làm từ thiện nữa.

Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012 và 3 con gái Hana, Yuki và Bing Bing lần lượt chào đời. Vốn có tài chính vững chắc nên vợ chồng nữ đại gia rất chiều chuộng các ái nữ. 3 nhóc tỳ tuy còn nhỏ nhưng đã sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu, liên tục đập hộp túi xách đắt đỏ, xe hơi bạc tỷ.

Tags:
Nhặt rác ở Mỹ kiếm cả trăm ngàn đô mỗi năm, tỷ lệ đậu còn khó hơn vào Harvard

Nhặt rác ở Mỹ kiếm cả trăm ngàn đô mỗi năm, tỷ lệ đậu còn khó hơn vào Harvard

Nhiều người nghĩ công nhân thu gom rác hay dọn dẹp có mức lương thấp nhưng không phải như vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất