Cô gái Việt ngủ gật trên tàu điện ngầm Nhật, như thiên thần khiến nam thanh niên xao xuyến

Hình ảnh cô gái xinh đẹp ngủ quên trên tàu điện tại Nhật Bản, đẹp như thiên thần khiến cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

14:30 30/04/2018

Thường thì những cô gái xinh đẹp luôn nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ người khác. Cô gái dưới đây cũng không ngoại lệ. Hình ảnh chụp trộm lúc ngủ thôi mà khiến một chàng trai xao xuyến đến nỗi phải đăng lên một group cộng đồng Việt Nhật để tìm kiếm.

Hình ảnh cô gái ngủ gật trên tàu điện đang được dân mạng chú ý, chia sẻ

Hiện tại thì bài viết và hình ảnh này đang được cư dân mạng bàn tán nhiệt tình vì sự xinh đẹp của cô gái.

Chủ nhân của bài viết thốt lên: “Em ơi em ăn gì mà đến ngủ cũng làm người ta cũng xao xuyến cần lắm một đường link cho đồ đệ xa tăng”

Đặc biệt, rất nhiều lời khen đến từ các tài khoản nam giới dành cho cô gái ngủ gật này. Thậm chí nhiều bạn còn đùa cô gái này là người yêu của mình.

”Anh ơi em này của em rồi huhu”

”Người yêu tôi đó ông. Đừng linh tinh nha.”

”Thần thái vc”

“Anh xoá dùm em cái được ko. Em ko muốn người khác đăng ảnh người yêu của em lên trên này”

Thường thì lúc ngủ là lúc nhìn chúng ta tệ nhất, vì đã ngủ thì ai mà kiểm soát được gương mặt, trạng thái, dáng vẻ của mình đúng không? Thế mới có bao nhiêu tác phẩm “dìm hàng” ra đời trong lúc ngủ chứ. Người ta còn có câu gì nhỉ, à, “Đừng ngủ trong lúc lũ bạn còn thức”! Thế nhưng câu này không phải lúc nào cũng đúng, bởi vẫn còn những người dù đang ngủ vẫn cực kì xinh đẹp, ít nhất là giống như cô nàng này!

Đây cũng là bài học cho các bạn nam, nếu thấy thích người ta thì hãy mạnh dạn đến bắt chuyện, tạo ấn tượng rồi xin số điện thoại nhé ! Đừng để đến lúc về nhà rồi mới thấy tiếc nuối, lúc đó có muốn tìm cũng chẳng được đâu.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Trót gặp, trót quen rồi trót yêu, cô gái Việt vẫn đi tìm mãi chàng DHS đã về nước

Trót gặp, trót quen rồi trót yêu, cô gái Việt vẫn đi tìm mãi chàng DHS đã về nước

Khi phải xa gia đình, bạn bè, bị tách ra khỏi môi trường cũ để đi du học, du học sinh thường phải cố thích nghi với ngôn ngữ, văn hóa và con người mới. Cảm giác đơn độc và xa lạ là điều tất yếu. Do đó, ngay lập tức, họ phải tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ mới để thấy mình cũng có thể gắn bó, chia sẻ và được yêu thương. Nhưng đôi khi, những cuộc tình ấy cũng rất trớ trêu. Trót gặp, trót quen rồi trót yêu, bây giờ một người về nước, còn một người thì không biết làm sao để liên lạc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất