Coca-cola tung ra bộ sưu tập Avenger Endgame mà các fan cứng của Marvel sẽ không muốn bỏ lỡ!

Nếu là một fan trung thành của vũ trụ điện ảnh Marvel và đặc biệt là bộ phim bom tấn chuẩn bị được công chiếu trong một tháng nữa Avenger: Endgame, trong lúc chờ đợi bộ phim, đừng bỏ lỡ cơ hội sưu tập đủ bộ sưu tập siêu anh hùng Marvel sắp sửa được hãng Coca-cola tung ra vào tháng sau!

07:00 02/04/2019

Coca-cola Nhật Bản vốn nổi tiếng là một thương hiệu với các bộ sưu tập vỏ lon nước đặc biệt, như là những hình ảnh đẹp của Okinawa và các điểm du lịch hàng đầu khác trên khắp đất nước được in trên vỏ lon mới được tung ra gần đây. Tuy nhiên, dự án mới nhất của họ, lại không hề liên quan đến du lịch nhưng lại tạo ra một cơn sốt hấp dẫn hơn trước rất nhiều, đó chính là bộ sưu tập 12 anh hùng trong series Avenger của Marvel Studio!

Cho dù truyện tranh Mỹ chưa bao giờ gây được những tiếng vang thực sự lớn với các otaku Nhật Bản, chuỗi các bộ phim siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh của Marvel Studio lại tạo ra được những cơn sốt lớn, với một số lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt không thua bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Và để ăn mừng sự kiện ra mắt sắp tới của bộ phim được chờ đợi nhất trong năm Avengers: Endgame, cũng là kết thúc cho chuỗi phim anh hùng huyền thoại Avengers, hãng giải khát Coca-cola đã tung ra một bộ sưu tập vỏ lon đặc biệt với 11 nhân vật trong phim, 11 anh hùng vĩ đại, cùng với kẻ thù mang sức mạnh hủy diệt nhất, Thanos.

Từ trên xuống dưới, trái qua phải: Thor, Iron Man, Hulk, 

Ant-Man, Captain America, và Hawkeye (người vừa trở lại gia nhập biệt đội Avengers với kiểu tóc undercut khá bảnh)

Ngoài ra, nếu như có nhiều fan cứng cựa của Avengers muốn sưu tập chúng nhưng lại không thích đồ uống gây béo, yên tâm rằng chúng là những lon Coca-Cola Zero với 0 kalo. Thiết kế của mỗi lon bia, lấy tông màu chủ đạo đen – đỏ – trắng như trong trailer mới nhất của bộ phim được tung ra, đồng thời với khuôn mặt các nhân vật đều cùng nhìn về một hướng bên trái, trong khi Thanos độc chiếm vũ trụ với 6 viên đá vô cực của mình lại nhìn về bên phải.

War Machine, Black Widow, Rocket, Nebula, Captain Marvel, và kẻ thống trị Thanos

Không để mọi người phải chờ đợi lâu, bộ sưu tập Avengers: Endgame Coca-Cola Zero sẽ chính thức được bán tại Nhật Bản từ ngày 01/04. Bạn có thể tranh thủ sưu tập cho đủ 12 lon đặc biệt trong khi chờ đợi bộ phim được công chiếu vào ngày 26/04.

Theo: sugoi.vn

Tags:
Những địa điểm để bạn sống ảo đậm chất Nhật Bản

Những địa điểm để bạn sống ảo đậm chất Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước yêu thích du lịch và nhiếp ảnh, vì vậy các tài khoản truyền thông xã hội của mọi người nơi đây cũng chứa đầy những bức ảnh tuyệt đẹp về những cảnh quan ngoạn mục và các điểm tham quan độc đáo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất