Con gái không đoái hoài dù Shark Bình tận tình chăm nom: Một lòng dành tình thương cho mẹ

Bức thư tay con gái Shark Bình viết gửi mẹ giữa ồn ào tình cảm của bố và Phương Oanh, khiến công chúng không tránh khỏi xúc động.

14:30 06/10/2022

Thời gian gần đây, chuyện tình "Baby Shark" giữa CEO Nguyễn Hòa Bình, diễn viên Phương Oanh (người yêu) và doanh nhân Đào Lan Hương (chính thất) nhận về không ít sự quan tâm của dư luận. Có thể thấy, chủ đề: "Có tình mới khi chưa hoàn tất ly hôn" của cả ba hiện đang làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và đến nay vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng lại.

Được biết, Shark Bình và bà xã hiện tại đang trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn nhưng vẫn chưa đi đến được những thỏa thuận chung, cụ thể là liên quan đến vấn đề phân chia tài sản. Ngoài ra, nam doanh nhân liên tục khẳng định bạn gái không phải là "kẻ thứ 3" xen vào và phá vỡ chuyện gia đình mình.

hình ảnh

Phía Shark Bình - Phương Oanh vẫn khẳng định mình đúng giữa ồn ào "Baby Shark" (ảnh MXH)

Bên cạnh đó, những ngày gần đây, dân mạng cũng chú ý đến việc vợ hợp pháp của Shark Bình liên tục cập nhật những hình ảnh, câu chuyện về các con lên mạng xã hội ngay tại thời điểm ồn ào của gia đình đang diễn ra. 

Chẳng hạn như trong bài đăng mới nhất, nữ doanh nhân chia sẻ hình ảnh chụp bài làm văn của con gái lên trang cá nhân. Cụ thể, trong bài làm văn của mình, ái nữ đã bày tỏ nhiều cảm xúc, đặc biệt là dành sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ qua những câu như: "Sức khỏe của mẹ như thế nào rồi? Lưng của mẹ đã bớt đau chưa". Ngoài ra, con gái của Shark Bình còn mong ước lớn lên sẽ trở thành bác sĩ để cứu sống nhiều người và mang đến hạnh phúc cho bệnh nhân. Không những thế, cô bé hy vọng mẹ sẽ luôn là người ở bên cạnh ủng hộ và đồng hành cùng mình.

hình ảnh

Nguyên văn bài viết của ái nữ gửi đến cho mẹ - doanh nhân Đào Lan Hương (ảnh eva)

Bài văn của bé Phương Chu lập tức nhận được sự tán dương của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của ái nữ dành cho mẹ. Con gái Shark Bình còn được khen viết chữ đẹp, biết sống tình cảm và trái tim ngập tràn sự nhân hậu.

Một tài khoản bình luận: "Đúng là nét chữ nết người, chữ đẹp như vầy hèn chi mới tí tuổi mà cô bé đã có tấm lòng nhân hậu".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cô bé, một số cư dân mạng đặc biệt tinh ý nhận ra bài viết của nhóc tỳ không hề nhắc gì đến bố. Có thể thấy, khi nói đến mong muốn được đồng hành thực hiện ước mơ cùng ai đó thì ái nữ chỉ nhắc tới mẹ.

Một tài khoản thẳng thắn lên tiếng: "Nếu ông Shark mà tốt thì ít nhất con cũng phải nhắc đến một lần, đây toàn nhắc đến mẹ, chắc hẳn thương mẹ lắm".

Ngay sau đó, bình luận của người này liền nhận về sự tán thành của dư luận. Thậm chí, một vài dân mạng còn lên tiếng mỉa mai, cho rằng nam doanh nhận bận hưởng "thú vui" bên ngoài nên đâu có nhiều thời gian dành cho con.

hình ảnh

Shark Bình bị mỉa mai khi bài văn của con gái chỉ nhắc đến mẹ (ảnh eva)

Trước đó, trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương viết: "Hôm qua ba mẹ con đi bơi, May (tên con gái) nhận xét thế này: Anh Jin béo (tên con trai) chỉ xứng đáng 10 người yêu, mẹ xinh thì xứng đáng 20 người yêu, còn con thì 30 người yêu. Cảm ơn, con gái rất nhí nhố, mẹ chỉ cần một người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới rồi". Câu nói của ái nữ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì con gái lúc nào cũng nghĩ đến mẹ.

hình ảnh

Đào Lan Hương kể lại kỷ niệm ngọt ngào của mẹ và con (ảnh saostar)

Lục lại bài đăng cũ trước đó của doanh nhân Đào Lan Hương, vô tình thấy được bài viết nữ doanh nhân khoe bức tranh con gái đặc biệt vẽ tặng mẹ. Xúc động khi nhận được món quà ý nghĩa từ con, vợ Shark Bình nghẹn ngào đính kèm dòng trạng thái: "Tình yêu vô bờ bến".

Trong tranh là hình ảnh hai mẹ con mặc áo dài cùng màu, mẹ cài tóc điệu đà, con gái cài nơ xinh xắn. Hai mẹ con cùng cầm trái tim màu hồng, xung quanh là khung cảnh thanh bình với cây cỏ và mặt trời. Ái nữ còn rất chú ý đến tiểu tiết, cố gắng vẽ ánh mắt mẹ và con nhìn về phía nhau. Trong ảnh, con gái nắn nót viết những lời yêu thương, ấn tượng nhất là ba chữ to: "Con yêu mẹ", bên dưới có cả trái tim lớn. 

Cô bé còn nhắn gửi lời yêu thương đến mẹ thông qua bức họa: "Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời, không ai có thể thay thế vị trí của một người mẹ cả. Mẹ con có một thân hình gầy, xinh đẹp và đặc biệt là mẹ con rất hiền. Từ bé đến lớn mẹ luôn là người chăm sóc con. Mẹ là người dành những thứ tốt nhất cho đứa con của mình. Con yêu mẹ".

Tuy còn nhỏ nhưng nhóc tỳ rất hiểu chuyện và đặc biệt luôn thể hiện tình cảm yêu thương và tôn trọng mẹ. Những lúc có hai mẹ con, bé thủ thỉ tâm sự kể chuyện trường lớp.

Thậm chí có lần con gái còn khoe thầy dạy tiếng Anh người nước ngoài và tỏ ra hào hứng khi nghe mẹ đùa rằng, mẹ muốn được giới thiệu với thầy. Bé cũng thật thà bảo thầy giáo mới 30 tuổi, đẹp trai và chưa có người yêu: "Ở trường con có thầy dạy âm nhạc đẹp trai, hiền, con nghĩ mẹ nên theo đuổi. Thầy chưa có bạn gái, thầy biết chơi nhạc Rock", con gái ngây thơ đến mức khiến nữ doanh nhân cũng phải bật cười.

Có thể thấy, các con của Shark Bình đều rất yêu thương mẹ, các bé đều dành sự quan tâm nhiều nhất cho người đã sinh ra mình. Chứng kiến điều này, nhiều người không giấu nổi cảm xúc và khẳng định "không điều gì có thể thiêng liêng hơn tình mẫu tử".

hình ảnh

Con gái doanh nhân Đào Lan Hương đích thân vẽ tranh tặng mẹ (ảnh FBNV)

Trước đó, vợ Shark Bình cũng nhiều lần nhắc đến con giữa lúc đang "lời qua tiếng lại" với ông xã. Nữ doanh nhân kiên quyết khẳng định sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các con bằng mọi giá, Đào Lan Hương nhấn mạnh sẽ làm tới cùng để "kẻ ngoài lề" không có cơ hội hưởng bất kỳ điều gì.

Trong một dòng trạng thái khác, vợ Shark Bình cũng đề cập đến việc các con cảm thấy xấu hổ và tự ti với bạn bè khi phải chứng kiến những hình ảnh không hay từ người lớn, điều này gây đả kích rất lớn đối với các bé.

 "Về chuyện của những đứa trẻ những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần cho chính tôi, các con và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong vòng 1 tháng gần đây và đến tận bây giờ, khiến các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai. Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể chọn sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để luôn là chỗ dựa tinh thần cho các con. Vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái của mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diễn với những ngịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ", doanh nhân Đào Lan Hương viết trong xót xa.

Chưa dừng lại ở đó, vợ Shark Bình còn bày tỏ sự khó chịu khi nhìn thấy loạt ảnh chồng đích thân tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh xuất hiện tràn lan trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

hình ảnh

Vợ Shark Bình và các con (ảnh FBNV)

Cụ thể, nam doanh nhân cho biết anh đã tự tay chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật thật chu đáo cho người yêu của mình. Không những thế, Shark Bình còn chủ động hôn người tình một cách thắm thiết, khẳng định tình yêu bền vững không gì có thể thay thế được em.

Sau đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Đào Lan Hương viết trong bức xúc: "Thương những đứa trẻ chưa từng được bố tổ chức sinh nhật, huống chi là một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng vẫn quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục".

Tuy nhiên, hành động liên tục nhắc đến các con trong giai đoạn nhạy cảm này khiến vợ Shark Bình cũng vướng phải không ít bình luận trái chiều và chỉ trích từ dư luận. Một số ý kiến cho rằng nữ doanh nhân đang dùng các con để mong muốn lôi kéo sự thương hại từ phía dư luận. 

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, phần đông công chúng đều bày tỏ sự đồng cảm với vợ Shark Bình. Đa số đều nhận định "chỉ khi làm mẹ thì mới thấu hiểu được lòng của một người mẹ ra sao, chả có ai lại muốn chứng kiến con mình bị mất đi những quyền lời vốn dĩ thuộc về chúng". Nhiều bình luận cho rằng, Đào Lan Hương hành động như thế là đúng và cần phải đấu tranh quyết liệt hơn nữa vì bản thân và các con.

hình ảnh

Vợ Shark Bình bức xúc về việc các con chưa từng được bố tổ chức sinh nhật giống như người tình diễn viên (ảnh eva)

Ngược lại với bà xã, Shark Bình lại đưa ra những thông tin khác hoàn toàn. Nam CEO thừa nhận trong vụ việc này vô tình làm ảnh hưởng đến các con, tuy nhiên tâm lý của chúng vẫn ổn. Bên cạnh đó, anh cũng không quên nhắc đến việc cảm thấy có lỗi với người yêu Phương Oanh. 

"Trong sự việc lần này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là Phương Oanh và các con (may là tâm lý của chúng đang rất ổn và hiểu chuyện", Shark Bình nói.

Khi sự việc vẫn chưa được giải quyết, mới đây nhất, Shark Bình lại tiếp tục dẫn Phương Oanh đi thưởng thức đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ngay sau khi bức ảnh hẹn hò được đăng tải trên các hội nhóm, Shark Bình liền trực tiếp vào bình luận bằng tài khoản của mình: "Xin mời các bạn follow page Shark Bình để có thông tin và diễn biến chính thống mới nhất nhé". Công chúng lập tức cho rằng, nam doanh nhân đang cố tình thách thức dư luận sau loạt chỉ trích bỏ bê vợ con.

hình ảnh

Shark Bình vẫn mặc kệ và dẫn Phương Oanh đi thưởng thức âm nhạc (ảnh eva)

 

Tags:
3 chị em nhà Cẩm Ly bên Mỹ: Ai cũng có cuộc sống viên mãn, người lấy chồng là tỷ phú Mỹ

3 chị em nhà Cẩm Ly bên Mỹ: Ai cũng có cuộc sống viên mãn, người lấy chồng là tỷ phú Mỹ

3 chị em nhà Cẩm Ly: Ai cũng có cuộc sống viên mãn, người lấy chồng là tỷ phú Mỹ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất