Con gái Việt Hương sau nửa năm từ Mỹ về định cư ở quê nhà: Ăn món Việt, mặc đồ bộ, cao gần bằng mẹ

Con gái duy nhất của nữ nghệ sĩ bao năm qua sống ở nước ngoài nhưng rất may khi về Việt Nam bé thích nghi cuộc sống nhanh chóng.

15:04 09/12/2022

Sau dịp Tết 2021, Việt Hương chia sẻ thông tin chồng và con gái đã chính thức về sống hẳn tại Việt Nam. Điều này khiến công chúng bất ngờ, bởi lẽ ông xã cô đã có hơn 20 năm sống ở Mỹ. Mới đây, nữ danh hài khoe khoảnh khắc con gái diện đồ bộ giống hệt mẹ cho thấy nhóc tì đã thích nghi rất nhanh sau nửa năm về quê hương cùng phụ huynh.

 
Nữ nghệ sĩ và con gái đồng điệu trong trang phục. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Việt Hương hào hứng khoe ảnh chụp bên bé Elyza. Nhóc tì 12 tuổi gây chú ý với chiều cao đã gần bằng mẹ. Hứa hẹn chỉ trong 1 năm tới con gái sẽ cao hơn hẳn phụ huynh. Bởi lẽ, Elyza đang trong độ tuổi dậy thì, phát triển thể chất.

Ngoài chiều cao, mọi người còn chú ý hơn bởi bộ đồ hoa văn mà bé đang mặc, tông xoẹt tông với Việt Hương. Cứ ngỡ nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cho con xài hàng hiệu nhưng “bà mẹ 1 con” lại cho con sống theo cách giản dị nhất. Cô chia sẻ: “Về đây em hòa nhập nhanh cả nhà ạ (không đồ hiệu nha con gái) chơi đồ bộ 100 ngàn 1 bộ, 2 bộ 190 ngàn. Mát, ngồi vô bịch bánh giúp mẹ. Bánh đang đi cả nhà nhé. Thương 2 chị em không, không phải 2 mẹ con. Thấy rẻ mát mua mặc không có bán, không quảng cáo nha”.

 
Hai mẹ con khi ở gần nhau lại càng có thêm dịp để chụp ảnh chung, từ đồ đôi cho đến cách tạo dáng cũng giống hệt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Điều đáng mừng là con gái của cặp đôi thích nghi cuộc sống mới khá tốt. Ngay cả khẩu phần ăn, vốn dĩ bé cũng được dùng nhiều món Việt khi ở Mỹ nên không gặp khó khăn trong việc đổi khẩu vị. Ngoài ra, Việt Hương cũng cho con học ở trường quốc tế, chi phí khá đắt đỏ, ở đây toàn bộ sử dụng tiếng Anh nên việc giao tiếp của con cũng chẳng mấy trở ngại. Khi về quê nhà, Việt Hương cũng tiện hơn trong việc quan sát con học hành, đưa đón như thế nào.

Hoài Phương từng chia sẻ: “Điều kiện sống và học tập ở đây rất khác với ở Mỹ nhưng không có nghĩa là tốt hơn hay dở hơn ở Mỹ. Gia đình tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho bé thật thoải mái để học tập và vui chơi”.

Khi nói về việc con gái có sự thay đổi lớn về đời sống, Việt Hương cho biết: “Con gái lúc nào cũng gần gũi với mẹ nên bé thường hay hỏi, tâm sự với tôi nhiều hơn. Con gái tôi rất lớn và tự lập nên tôi cũng rất an tâm với cách con hỏi han, chia sẻ. Về đây thì hai mẹ con được gặp nhau mỗi ngày rồi. Bản thân tôi cũng không ép, cứ cho bé học, ăn uống bình thường. Con ăn đồ Việt Nam là số 1. Vô trường học mà bé vẫn chọn đồ ăn Việt Nam là tôi vui rồi”.

Được biết, công chúa của cặp đôi có thành tích học tốt ở Mỹ. Lúc được thông báo sẽ về Việt Nam định cư, bé có buồn và rơi nước mắt. Tuy nhiên, cảm xúc cũng trôi qua nhanh chóng và hiện tại con đã quen với cách sinh hoạt mới. Thậm chí, Việt Hương tiết lộ bé Elyza khoe rằng việc học ở đây dễ dàng hơn so với bên Mỹ.

 
Gia đình 3 thành viên đi chơi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dịp đầu năm, hai vợ chồng đã dành quãng thời gian đưa con gái đi du lịch. Đây cũng là cách giúp cho bé nạp năng lượng, một màn khởi động thú vị khi thay đổi cuộc sống. Con gái đầu lòng của cặp đôi lộ rõ sự thích thú khi được đi xe máy với cả nhà. Đây là phương tiện họ không sử dụng khi còn ở Mỹ.

Hiện tại, Việt Hương rất hài lòng với cuộc sống có chồng và con ở Mỹ sau bao năm xa cách. Cả hai cùng nuôi dạy con và đảm bảo bé Elyza không còn cảnh xa mẹ lâu như trước đây.

Con gái Việt Hương thích ăn món Việt nên phụ huynh cũng yên tâm hơn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tags:
Chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, danh hài Thúy Nga mất cả ngôi nhà bên Mỹ vì tiền ảo

Chồng cũ ôm 7 tỷ bỏ trốn, danh hài Thúy Nga mất cả ngôi nhà bên Mỹ vì tiền ảo

Thúy Nga danh hài nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài kể đã nhiều lần mất của vì quá tin người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất