Con trai ngồi cửa sổ bệnh viện theo dõi bệnh tình của mẹ

Vì không được phép thăm nom người mẹ mắc Covid-19, chàng trai Jihad bám đường ống, leo lên cửa sổ ngồi cả ngày lẫn đêm chỉ vì muốn theo dõi bệnh tình của mẹ.

17:00 22/07/2020

Sau khi người mẹ già của Jihad Al-Suwaiti (30 tuổi) nhập viện do mắc Covid-19, chàng trai này không được phép đến thăm vì lý do an toàn. Tuy nhiên, không vì thế mà Jihad chịu xa mẹ. Anh thường bám đường ống nước trên tường, trèo lên ngồi ở bệ cửa sổ bệnh viện mỗi ngày để đảm bảo nhìn thấy mẹ vẫn khỏe mạnh.

Jihad Al-Suwaiti ngồi trên cửa sổ bệnh viện ở

Jihad Al-Suwaiti ngồi trên cửa sổ bệnh viện ở Hebron, Palestine. Ảnh: Twitter.

Một quan chức bệnh viện cho biết: "Anh ấy hầu như dành cả ngày ngồi đó, quan sát tình trạng bệnh của mẹ mình từ bên ngoài cửa sổ. Anh ấy chỉ xuống khỏi cửa sổ khi tin rằng mẹ đã ngủ".

Bà Rasma Salama, mẹ của Jihad, trước khi qua đời. Ảnh: Twitter.

Bà Rasma Salama, mẹ của Jihad, trước khi qua đời. Ảnh: Twitter.

Đến hôm 16/7, hình ảnh Jihad ngồi trên cửa sổ mới chấm dứt khi mẹ của anh, bà Rasma Salama, qua đời.

Là con út trong gia đình, Jihad rất thân với mẹ. Khi biết tin mẹ mất, Jihad cảm thấy vừa tức giận vừa hoài nghi. Anh không muốn tin mẹ đã qua đời.

Anh trai của Jihad, Abang Rasmi, cho biết em trai mình là một người bướng bỉnh. Tuy bị cấm vào viện nhằm phòng chống lây nhiễm virus nhưng Jihad nhất quyết không muốn rời mẹ. "Mẹ tôi bị máu trắng và được chẩn đoán mắc Covid-19 vài tuần trước", Abang chia sẻ.

Tranh minh họa mẹ Jihad xoa đầu con trai ngồi trên cửa sổ bệnh viện của Mohamad Safa. Ảnh: Twitter.

Tranh vẽ mẹ Jihad xoa đầu con trai ngồi trên cửa sổ bệnh viện của Mohamad Safa. Ảnh: Twitter.

Cảm động trước tình cảm của Jihad dành cho mẹ, nghệ sĩ Mohamad Safa vẽ một bức tranh minh họa hình ảnh anh ngồi bên bệ cửa sổ với linh hồn mẹ. Nhiều người dùng mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình mẹ con của Jihad và khen chàng trai 30 tuổi "có hiếu".

Nguồn: ngoisao.net

Tags:
Ngành giải trí về đêm Nhật Bản tự ra quy tắc phòng Covid-19

Ngành giải trí về đêm Nhật Bản tự ra quy tắc phòng Covid-19

Sự gia tăng số ca nhiễm Covid-19 ở các khu giải trí về đêm tại Tokyo vẫn làm dấy lên không ít nghi ngại rằng đây là một mắt xích yếu, dẫn tới sự thất bại trong theo dõi và ngăn chặn dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất