Cùпg ɫɦeo đuổi gu ăп ɱặc ɫáo bạo, kɦoe dɑ ɫɦịɫ, пɦưпg Trâɱ Aпɦ vẫп ɫɦuɑ xɑ пàпg ɫɦơ пày

Cùng theo đuổi gu ăn mặc thiêu đốt ánh nhìn của cư dân mạng, tuy nhiên, Trâm Anh vẫn cho thấy mình chưa thể hot bằng nữ diễn viên nổi tiếng kia.

14:46 04/07/2022

Hot girl Trâm Anh luôn là cái tên hot trong cộng đồng mạng dù thời gian qua không tham gia showbiz. Từ chỗ là hot girl chương trình Nóng cùng World Cup và một số show truyền hình, Trâm Anh được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn cùng với một thân hình gợi cảm. Những shot hình bên bàn ăn của cô nàng cũng trở thành đề tài hot, khiến cư dân mạng khó rời mắt.

Mới đây Trâm Anh chia sẻ hình ảnh bên bàn ăn cùng caption: "Em đừng cười lại nụ cười ấy nữa/ Nắng tự ti và hoa sẽ dỗi hờn/ Đừng nhìn anh bằng đôi mắt ấy nữa/ Kẻ nghiện này sẽ lại muốn nhiều hơn". Diện đầm ngắn sexy, hot girl sinh năm 1996 khiến người nhìn khó rời mắt. Trước đó, Trâm Anh cũng đăng tải loạt ảnh mặc đồ tắm sexy khiến nhiều người thấy ngại ngùng, đỏ mặt vì hot girl cố tình gây chú ý bằng cách kéo trễ bộ áo tắm xuống ở chỗ vòng 1. 

Có thể thấy, trên trang cá nhân, khi đi tham gia các sự kiện hay tụ tập bạn bè, Trâm Anh thường ưa chuộng và thường xuyên diện những mẫu váy hai dây, khoét sâu vòng 1. Ngoài ra, người đẹp cũng yêu thích những bộ cánh bó sát khoe đường cong. Đôi lúc, để "đổi gió", cô nàng lại chọn lựa kiểu mix với áo lửng khoe eo thon. Người đẹp là người nghiện diện đồ ngắn khoe làn da trắng sứ và vòng một gợi cảm, do đó Trâm Anh luôn khiến các bức hình bên bàn ăn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, nếu để nói về độ bỏng mắt trong những bức ảnh khoe dáng, tôn lên thân hình bốc lửa, Trâm Anh còn thua xa cô nàng khác cũng có tên Anh, lại rất nổi tiếng trong cộng đồng DOTA 2 Việt Nam với biệt danh "thánh nữ", đó chẳng phải là ai xa lạ mà đó là cô nàng Vũ Phương Anh, hay còn được biết đến với cái tên Jun Vũ.

Nổi tiếng từ rất lâu với vẻ đẹp trong sáng gây chú ý trên các trang mạng xã hội, thế nhưng cô lại quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và quyết định đổi sang phong cách sexy, gợi cảm hơn. Cô nàng chia sẻ muốn mọi người biết con người thật của mình và sự nghiệp trong tương lai nên đã có sự thay đổi vẻ ngoài sexy hơn. 

Từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ chuyển hẳn sang phong cách sexy, bốc lửa hơn hẳn

Dĩ nhiên, cô cũng chuộng những bức hình gợi cảm, khoe vòng eo con kiến và số đo 3 vòng bốc lửa của mình trong rất nhiều những bộ bikini. Hoặc nếu không, Jun Vũ cũng không ngần ngại diện những bộ trang phục táo bạo như một chiếc áo trong suốt để lộ rõ phần "tâm hồn" trắng tròn phía bên trong, hay diện một set đồ ngắn tũn ngồi khoanh chân khoe thân hình gợi cảm cũng vẫn khiến cư dân mạng ngất ngây.

Với Jun Vũ, những bức ảnh thế này của cô khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt

Tags:
'Hoɫ girl ρɦòпg Gyɱ' véп áo kɦoe vòпg ɱộɫ, пeɫizeп ɫrầɱ ɫrồ vì ɫɦứ kɦác

'Hoɫ girl ρɦòпg Gyɱ' véп áo kɦoe vòпg ɱộɫ, пeɫizeп ɫrầɱ ɫrồ vì ɫɦứ kɦác

Danh tiếng và phong cách thời trang của nàng hot girl thậm chí đã được truyền thông châu Á quan tâm đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất