Cưới 7 năm viên mãn, chồng ngoại qᴜốc đột nhiên chᴜyển giới, vợ ủng hộ anh yêᴜ người khác

Thời gian đầu, ϲhị vợ sốc không ϲhấp ոhận được. Nhưng rồi ϲhị hiểu và bằng tìոh yêu với anh, ϲhị dần biến mối quan hệ từ ϲhồng vợ sang ϲhị em thân thiết.

15:28 11/01/2023

Người ta nói, chỉ cần đối xử với nhau bằng tình thương thì mọi chuyện dù căng thẳng đến mức nào cũng hóa dịu dàng. Mà đã là người thân yêu của nhau, dù có thắng thua cũng chẳng được gì. Vì vậy, người phụ nữ sau đây đã yêu chồng và chấp nhận cho sự thay đổi của anh. Chẳng phải tình cảm của anh mất đi, mà chuyển từ chồng vợ sang chị em thân thiết. Điều này với người ngoài thật khó chấp nhận, nhưng người vợ đã làm được bằng cả trái tim bao dung, thấu hiểu.

Câu chuyện này xảy ra ở Thái Lan, người vợ là chị Jasmine, chồng chị là người ngoại quốc. Anh có ngoại hình sáng, vóc dáng cao, vẻ ngoài nam tính. Cũng như bao cặp đôi khác, anh chị gặp nhau, tìm hiểu, yêu đương và kết hôn. 7 năm là vợ chồng, chị Jasmine ngỡ như mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới bởi chồng yêu thương và chưa bao giờ để chị phiền lòng.

hình ảnh

Vợ chồng chị Jasmine thời anh chưa chuyển giới. Ảnh kapook

Sau 7 năm, người chồng ngoại quốc bất ngờ cho biết bấy lâu nay anh chỉ xem vợ như chị em thân thiết dù hôn nhân của họ vô cùng viên mãn. Chị Jasmine đau lòng khôn xiết trước lời thừa nhận của chồng, đây giống như một cú sốc quá lớn trong đời chị. Anh vẫn ở đây nhưng không còn trong hình hài người đàn ông vững chãi, yêu thương và bảo bọc chị nữa. 

hình ảnh

Đang là vợ chồng, anh muốn đi chuyển giới. Ảnh kapook

Một quãng thời gian dài, chị Jasmine đau buồn và khóc nhiều. Chị xem lại những tấm ảnh cũ, ôn lại những kỷ niệm dù biết rằng chồng không thể trở lại là người đàn ông như ngày nào. Điều đó không làm tình yêu trong chị thay đổi, mà ngày càng thắm thiết hơn. Chị ủng hộ quyết định của chồng, chấp nhận và thay đổi suy nghĩ tích cực hơn. Dù trong lòng vẫn nhung nhớ về hình ảnh cũ của chồng nhưng chẳng có cách nào khác: “Nhưng tôi phải thừa nhận rằng chồng mình không còn là người xưa nữa. Đó là điều đáng mừng khi anh ấy tìm được chính mình”.

hình ảnh

Họ đã trở thành chị em thân thiết. Ảnh kapook, Malindabuss

Chị Jasmine và chồng vẫn sống cùng nhà sau khi anh chuyển giới xong. Chị cùng anh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi anh được là chính mình. Anh bắt đầu để tóc dài, mặc đồ phụ nữ, trang điểm, làm đẹp, học nấu ăn, thêu thùa may vá... Mọi thứ được anh làm với tâm trạng cực kỳ vui vẻ, thoải mái và mỗi ngày trôi qua trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Giờ đây chị Jasmine cũng dần cảm thấy thoải mái chia sẻ mọi thứ với “người chị em”, sẵn sàng để anh đến với người mới nếu anh tìm thấy một nửa phù hợp. Không thể là vợ chồng thì có thể là người bạn đồng hành mãi từ đây về sau. Họ không có khúc mắc hay tranh chấp, cứ bình thản sống bên nhau mỗi ngày. Thấy chồng được là chính mình, chị Jasmine mừng vui cho anh.

hình ảnh

hình ảnh

Chị Jasmine cũng dần cảm thấy thoải mái chia sẻ mọi thứ với “người chị em”. Ảnh Malindabuss

Không có đúng hay sai, mọi chuyện trên cuộc đời này luôn có tính tương đối. Sống với nhau gần thập kỷ, chồng chuyển giới thành nữ, dẫu biết làm như vậy là ích kỷ nhưng anh cũng chẳng sai khi muốn được là chính mình. Cuộc đời có bao lâu, nếu cứ mãi che giấu thân phận thật sự thì không chỉ riêng anh đau khổ mà người vợ cũng thiệt thòi.

Hiếm ai giàu tình yêu và nhân hậu như chị Jasmine, thật sự cảm thấy ngưỡng mộ chị. Có được chị Jasmine luôn ở bên cạnh, làm điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần làm người chồng cũng nhanh chóng hòa nhập với diện mạo mới và thêm yêu bản thân hơn. Nhìn anh rạng rỡ trong từng khung hình, tươi cười chụp ảnh đủ thấy anh đang hạnh phúc như thế nào. Dù người đời có đánh giá như thế nào, miễn mình tự thấy hài lòng là được.

Tags:
Người Việt giàu nhất nước Đức: Sở hữu trung tâm thương mại rộng 40.000 m2, thu về gần 100 tỷ đồng/năm, có 400 doanh nghiệp đang thuê

Người Việt giàu nhất nước Đức: Sở hữu trung tâm thương mại rộng 40.000 m2, thu về gần 100 tỷ đồng/năm, có 400 doanh nghiệp đang thuê

Ông Nguyễn Văn Hiền là một doanh nhân có tiếng ở nước Đức và đã sinh sống ở xứ người được hơn 40 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất