Đàп ôпg hơп nhau ở пụ cười пgười đàп bà đi cùпg, đàп bà hơп пhau ở пgười khiếп mìпh cười 1 đời

Người ta vẫn nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, còn đàn ông hơn nhau ở điều gì? Phải chăng là sự nghiệp, tiền đồ, giàu có? Không! Đàn ông được nể trọng không phải bởi tiền bạc anh ta có nhiều đến đâu, mà ở việc anh ta làm cho những người bên cạnh mình hạnh phúc thế nào, nhất là vợ, con.

21:45 11/11/2020

Bởi địa vị của một người đàn ông chưa bao giờ nói lên được anh ta là người tốt hay xấu. Muốn thấy được lòng dạ của họ, phải nhìn vào cách họ đối xử với vợ, với gia đình, nhìn vào người phụ nữ bên cạnh họ nở nụ cười hay âm thầm rơi nước mắt.

Vậy mới nói, nụ cười của phụ nữ là thước đo sự tử tế của người đàn ông bên cạnh họ.

Đàn ông so nhau bằng tiền bằng bạc thì còn tầm thường lắm. Bởi sau những hào nhoáng xa hoa, sau những khua môi múa mép trên bàn nhậu, khi trở về nhà, người đàn ông nào thực sự hạnh phúc, mãn nguyện với cuộc đời mình, người đàn ông nào có được giấc ngủ thật an yên bên cạnh vợ, ấy mới là người đàn ông thắng thế.

Bản lĩnh của đàn ông không phải là ra ngoài "hô mưa gọi gió" thế nào, mà chính là biết trở thành trụ cột để chống đỡ, chở che cho vợ, không bao giờ khiến vợ khổ, vợ khóc.

Bản lĩnh của đàn ông không phải ở việc ra ngoài có bao nhiêu bạn bè, chiến hữu mà là không bao giờ để vợ phải cô độc một mình trong căn nhà chung, trong cuộc hôn nhân chung.

Bản lĩnh của đàn ông không phải ở việc tự hào có thể nuôi vợ, để vợ nghỉ việc ở nhà bếp núc, nội trợ, làm việc nhà mà là luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ thực hiện ước mơ, đam mê của bản thân.

Đàn ông tử tế là biết làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc. Anh không cần giàu có, tài giỏi, quyền thế hay oai phong lẫm liệt ở đâu, chỉ cần khiến người phụ nữ bên cạnh mình cười mãn nguyện và những người đàn bà khác ngưỡng mộ chính là thành công hơn người rồi.

Gia đình êm ấm, hòa thuận bao nhiêu hầu như phụ thuộc hết vào cách cư xử của đàn ông với vợ. Bởi vợ chính là tấm gương phản chiếu người đàn ông bên cạnh mình, đàn ông biết điều thì phụ nữ tự khắc biết hiểu chuyện, ngoan ngoãn, thủy chung.

Tự kiếm tiền là con đường ngắn nhất giúp phụ nữ hạnh phúc

Đàn ông khôn ngoan là phải tinh tường nhìn rõ đâu chỉ là bằng hữu tức thời, đâu là bến đỗ, là thứ quan trọng và đáng quý nhất trong đời mình. Đừng nghĩ lấy được vợ đã là thành công, khiến cô ấy một đời nở nụ cười như ngày đầu tiên mới chính là đàn ông chân chính.

Đàn ông lắm tiền nhiều của đến đâu, ra ngoài tốt với thiên hạ đến đâu nhưng về nhà tệ bạc, xem thường vợ, khiến vợ khổ tâm một đời thì cũng chỉ là một kẻ hèn kém, thất bại và đáng khinh khi mà thôi.

Đàn ông phải biết rằng, phụ nữ đẹp hay xấu, tươi tắn hay ủ rầu là bởi người đàn ông bên cạnh trân trọng họ bao nhiêu. Đừng ngưỡng mộ những người phụ nữ khác đẹp, hãy tự hỏi các anh đã đối xử với vợ ra sao để cô ấy âu sầu, luộm thuộm.

Tags:
Đàп bà chưa được chồпg chiều, chẳпg qua chưa biết dùпg chiêu

Đàп bà chưa được chồпg chiều, chẳпg qua chưa biết dùпg chiêu

Đàn bà lấy chồng ai chẳng muốn được chiều chuộng, được chồng xem như công chúa mà nâng niu. Nhưng đa số phụ nữ lấy chồng xong đều có chung một cảm nhận, ấy là đàn ông họ chỉ chiều mình lúc tán tỉnh, lúc có được rồi, kết hôn rồi họ lại trở mặt hờ hững, thờ ơ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất