Đại gia Đoàn Di Băng xin lỗi vì phát ngôn người nghèo không mong Tết: ‘Tôi nói chung hoàn cảnh của mình‘

Ca sĩ Đoàn Di Băng từng là giọng ca được nhiều người yêu thích. Đến năm 2010, cô quyết định từ giã sự nghiệp, lên xe hoa cùng đại gia Nguyễn Quốc Vũ. 10 năm trôi qua, đến nay, cặp đôi đã có 3 cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

11:07 28/12/2022

Tuy không còn hoạt động showbiz nhưng Đoàn Di Băng vẫn thu hút sự chú ý khi chia sẻ về cuộc sống xa hoa, giàu có của mình trên mạng xã hội. Được biết, nữ ca sĩ và chồng đang ở trong căn biệt thự 400 tỷ. Vợ chồng cô sở hữu bộ sưu tập các loại xe sang, đồ hiệu. Cặp đôi đại gia còn thuê một đội ngũ đầu bếp, vệ sĩ, bảo mẫu để lo lắng chuyện ăn uống, chăm sóc 3 con gái.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đoàn Di Băng sống xa hoa và sang chảnh. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đoàn Di Băng thu hút sự chú ý khi phát ngôn phụ nữ Việt không thích Tết chẳng qua vì nghèo. Còn cá nhân cô và gia đình rất thích Tết, rất mong đến Tết vì họ có cuộc sống giàu có, sang chảnh so với mặt bằng chung. 

Đoàn Di Băng viết: "Băng thấy mấy bạn hay bảo mình không còn thích Tết nữa, chắc mình già rồi. Không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền á. Chớ ba mẹ mình đây, nôn Tết gần.."

Dù bài đăng hiện không còn tồn tại nữa nhưng ở các diễn đàn, cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao, thậm chí chia phe tranh cãi. Theo đó một bên đồng tình và cho rằng Đoàn Di Băng nói đúng còn một bên lại phản đối, cho rằng nữ đại gia có thái độ kiêu căng, thực dụng.

hình ảnh

Đoàn Di Băng bị chỉ trích thực dụng. Ảnh: FBNV

Khi nhận được quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, mới đây trên fb cá nhân, Đoàn Di Băng đã lên tiếng chính thức xin lỗi. Nữ đại gia nói rằng mình không có ý khinh ai mà chỉ muốn chia sẻ hoàn cảnh chung của gia đình mình: 'Hôm qua Băng có ghi câu “Không nôn tết ko phải vì bạn già mà vì bạn hết tiền". Sự tình là thế này. Tết này công ty Băng bán chậm hơn mọi năm,  Băng thì vừa xây cùng lúc mấy căn nhà nên tiền bạc cũng không được thoải mái như mọi năm.

Hổm anh Vũ có nói  năm nay không nôn tết mong tết qua lẹ. Vì doanh nghiệp tết rất nhiều chi phí . Nên Băng mới lên ghi như vậy . Ý nói luôn cả bản thân mình trong đó. Dưới cmt Băng cũng có nói điều này.  Sau đó Thấy có bạn góp ý sẽ hiểu nhầm nêm Băng đã xoá . Nếu ai vì câu nói đó mà buồn thì Băng xin lỗi  nhưng thực sự đó chỉ là câu nói về hoàn cảnh chung của mình và môi người dịp tết đến thôi. Câu này trước Băng đã rất nhiều người nói rồi. Còn nếu như nói Băng coi thường ng nghèo nói câu đó là không đúng. Băng cũng từng là người nghèo , ba mẹ băng cũng vậy. Không lẽ mình coi thường bản thân và ba mẹ mình sao?"

hình ảnh

Đoàn Di Băng xin lỗi vì phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV

Có thể thấy Đoàn Di Băng có góc nhìn về Tết cũng không sai nhưng việc không ít người lại không đồng ý với quan điểm này vì đây là hành động lấy sự cực khổ, lo lắng của người khác ra để bỡn cợt. Thôi thì 9 người 10 ý, đôi khi nói vui lại lỡ lời khiến nhiều người khó chịu. Có lẽ đây cũng là bài học lớn dành cho Đoàn Di Băng.

Tags:
Gia tộc giàu nhất nhì nước Mỹ dạy con 4 điều về tiền bạc: Các bố mẹ nên áp dụng

Gia tộc giàu nhất nhì nước Mỹ dạy con 4 điều về tiền bạc: Các bố mẹ nên áp dụng

David Rockefeller Jr. - thành viên của một trong những gia tộc giàu nhất lịch sử nước Mỹ cho biết ông nhận ra nhà mình giàu là nhờ... các bạn cùng lớp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất