Đàm Vĩnh Hưng ‘tá hỏa‘bị chỉ thẳng tên trên báo Mỹ, bị xác nhận chủ quyền là chồng

Đàm Vĩnh Hưng ‘táhỏa‘bịchỉ thẳng tên trên báo Mỹ, bịxácnhận chủ quyền là chồng

21:41 03/12/2022

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một tìnhhuống ‘dởkhóc dởcười’.

Đàm Vĩnh Hưng là một nam ca sĩ tíchcực sử dụng mạngxã hội, anh thường xuyên chia sẻ những tìnhhuống hài hước, thậm chíchí là ‘cười ra nướcmắt’.

Sáng ngày 19, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã đăngtải một câu chuyện thú vị và hết sức bất ngờ khi một tờbáo đăng tải thông tin tìm người với nội dung: “Tên là Trần Dạ Hương tìm chồng là Đàm Vĩnh Hưng con bà Trần Thị Tho

Mẫu tin này được đăng theo dạng tin tìm người trên một tờ báo của cộng đồng người Việt ở Mỹ

Theo đó người muốn đăngtin phảibỏ một khoản tiền để thôngbáo tìmngười. Sau khi được một người bạn ở San Jose, California gửi mẫu tin này, Đàm Vĩnh Hưng đã vôcùng bấtngờ khi thông tin tìm kiếm lại trùngkhớp đến kỳlạ:

“Bởi trên đời có nhiều Má rảnh ghê hồn!

Thôi kệ! Sáng chủ nhật cười xíu ! Tôi đang vui trong mình nên cũng ok la!

Mà biết đâu cũng có người trùng tên cũng khô

ng chừng

Mà sao trùngquá vậy trời

Tui cũng con của bà Trần T

hị Tho.”

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn đùa trong tin nhắn rằng không quen ai tên là Dạ Hương mà chỉ quen người tên “DạDày”. Nam ca sĩ cũng cho rằng ai đó muốn nổitiếng nên đã nghĩ ra cách này với mụcđíchgâysự chú ý.

Đáng nói, vốn là nghệ sĩ độcthân, Đàm Vĩnh Hưng đột nhiênpháthiện có một ‘cô vợ’ đăng tin tìm chồng với thông tin trùngkhớp đến bất ngờ. Điều này càng khiến Mr. Đàm cũng người hâm mộ một phen ‘cườivỡbụng’.

Nhiều khán giả cho rằng, người này vì quá hâm mộ ‘ông hoàng Nhạc Việt nên mới nghĩ ra ‘chiêu’ này để được thần tượng chú ý. Thế mới biết, độ nổi tiếng của Mr. Đàm thật khủng khiếp.

Vì đang bận bịu với dự án âm nhạc mới ra mắt, nên Đàm Vĩnh Hưng cũng bỏ qua câu chuyện này và con như đây là một ‘trò đùa vui’ vào sáng cuối tuần. Có lẽ, trong quá khứ, ‘ông hoàng Nhạc Việt’ từng gặp phải những tìnhhuống oái ăm tương tự đến từ người hâm mộ.

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất