Dân tình 'quay xe' ủng hộ Dương Cẩm Lynh: xin cho cô ấy vai diễn, mẹ đơn thân nuôi 2 con khổ lắm

Vài ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip ngắn về việc diễn viên Dương Cẩm Lynh bị nhóm 3 người chặn đường đòi nợ gây xôn xao. Theo clip này, nữ diễn viên vừa xuống sảnh chung cư nơi mình ở thì bị một người phụ nữ chặn, nắm chặt tay để đòi nợ.

15:47 12/01/2023

Sau khi nhân viên bảo vệ của tòa nhà can thiệp, Dương Cẩm Lynh cùng nhóm 3 người vào sảnh chung cư nói chuyện. Người phụ nữ - được cho là bên cho vay - bức xúc, cho rằng diễn viên đang né tránh nghĩa vụ trả nợ. Trong clip, người phụ nữ nhấn mạnh việc du di, tạo điều kiện cho Dương Cẩm Lynh nhưng nữ diễn viên vẫn không thực hiện nghĩa vụ trả nợ đúng hạn. Do diễn viên không nghe điện thoại, thậm chí khóa máy, người này quyết định tìm đến chung cư để đòi.

Ngay sau đó, Dương Cẩm Lynh cho biết cô vừa bị hủy vai và hủy hợp đồng event, thiệt hại hơn 100 triệu đồng, sau khi chủ nợ tung video 'bóc phốt'.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh xót xa vì bị hủy hợp đồng. Ảnh: FBNV

Theo Ngoisao.vnexpress đưa tin, diễn viên cho biết hai hợp đồng là hy vọng lớn nhất của cô vào thời gian này để trả nợ và lo cho gia đình. Cô thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc, không có cơ hội tìm dự án mới vì chỉ một tuần nữa là Tết. "Tết này tôi sẽ thế nào. Tôi cũng có hai con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai. Liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không. Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ", Dương Cẩm Lynh nói trong nước mắt.

Theo chia sẻ từ phía đạo diễn Hoàng Duy - đạo diễn phim vừa hủy vai diễn của Dương Cẩm Lynh với Zing, ban đầu cô được ấn định làm vai nữ chính nhưng lùm xùm trên khiến nhà sản xuất quyết định ngưng hợp tác với cô.

Đạo diễn Hoàng Duy phân trần quyết định này không thể thay đổi, đồng thời lãnh đạo từ các nhà đầu tư, nhãn hàng hợp tác với dự án khẳng định không thể để vai nữ chính vướng vào ồn ào không đáng có: "Mọi người nếu làm trong lĩnh vực giải trí có lẽ cũng hiểu khi tranh cãi xảy ra, đoàn phim gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể biết sự việc giữa Lynh và người cho vay tiền thế nào, cụ thể bao nhiêu tiền hay bao giờ việc này mới kết thúc. Do đó, nhà sản xuất không muốn để sự việc ảnh hưởng đến phim. Một bộ phim còn liên quan tới nhà đài, nhà đầu tư, các nhãn hàng. Cá nhân tôi cũng không thể nào thay đổi quyết định đó".

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh rơi vào tình trạng túng quẫn. Ảnh: FBNV

Theo Saostar đưa tin, ngay sau khi sự việc diễn ra, nhiều dân mạng đã đồng loạt "quay xe" bảo vệ Dương Cẩm Lynh. Đa số netizen đều cho rằng Dương Cẩm Lynh đang cố gắng làm việc để trả nợ, vì thế việc nữ diễn viên bị cắt vai diễn, hợp đồng sẽ khiến cho cuộc sống thêm phần khó khăn.

- "Chỉ những ai làm mẹ đơn thân mới hiểu và thấu được thôi".

- "Thương Dương Cẩm Lynh, hy vọng nhà sản xuất sẽ tạo điều kiện để Dương Cẩm Lynh có thêm thu nhập trả nợ".

- "Hy vọng chị sẽ sớm vượt qua biến cố lần này".

Hình ảnh làm mẹ đơn thân 1 mình gồng gánh 2 con thơ cùng số nợ lớn đến thế thật khiến ai cũng xót xa thay cho Dương Cẩm Lynh. Em đọc báo thấy cô ấy bảo không dám ra đường luôn đấy các mẹ, khổ thân phụ nữ yếu đuối mà gặp muôn vàn sóng gió thế này. Hi vọng cô ấy được tạo điều kiện làm ăn trả nợ chứ cái đà này biết sống sao đây!

Tags:
Cặp sinh đôi lai Tây nhà Hồng Nhung: Thân với bạn trai của mẹ, ở biệt thự có hồ bơi tại Mỹ

Cặp sinh đôi lai Tây nhà Hồng Nhung: Thân với bạn trai của mẹ, ở biệt thự có hồ bơi tại Mỹ

Hồng Nhung là nữ diva được khán giả yêu thích, sở hữu giọng hát riêng biệt. Cô từng có cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc nhưng sau đó đường ai nấy đi vào năm 2018. Một mình nuôi dưỡng hai con là bé Tôm và Tít, nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc, chăm lo đủ đầy cho các nhóc tì.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất