Đắng lòng nữ DHS Việt cầu cứu cư dân mạng vì dính bầu 3 tháng nhưng bị người yêu bỏ, công ty đuổi việc không thương tiếc

Trong một xã hội ngày càng “tây hóa”, quan niệm về tình yêu của giới trẻ cũng trở nên thoáng hơn. Theo đó, việc quan hệ trước hôn nhân không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng biết cách quan hệ an toàn để tránh những hậu quả sau này. Câu chuyện của nữ DHS Việt được chia sẻ dưới đây là ví dụ đáng buồn.

07:00 03/04/2018

Mới đây một nự du học sinh đã có bài đăng trên nhóm Tokyo baito để nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng người Việt tại Nhật.

Nội dung bài đăng như sau:

Cả nhà thương tình . Em là dhs visa còn tới cuoi tháng 7 năm nay trót dại em đã mag bầu được 3 tháng nhưng bị ny nó duồm bỏ không nhận , em cũng bỏ học ra ngoài được mẤy tháng nay rồi . E sẵn sàg chấp nhận là 1 bà mẹ đơn thân cố gắng kiếm ít vốn để mấy nữa về Việt Nam đẻ con .

Nhưng thằng kai công ty em nó phát hiện em có bầu ko thương tình em 1 thân 1 mình nó sẵn sàg đuoi việc em , đuổi mẹ con em ra khỏi nhà . Hiện tại em nhà không có , công việc bạn bè người thân cũng không . Mong a chị em nào thương em có công việc nào dành cho dhs có sẵn nhà ở shokai em vào làm được không em mới có bầu 3 tháng nen bụg em chưa to lắm . Em cũg chỉ muốn cày cố thêm mấy thág để có tiền về việt nam thôi chứ em cũg mệt mỏi lắm . Phí shokai tháng lương tới em có trả đầy đủ ạ .お願いします

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng:

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là một câu chuyện bịa đặt khi mà nội dung này từng được đăng tải bởi một tài khoản khác.

Dù chưa thể xác định được đây có phải là một trò lừa bịt hay không, nhưng đó cũng là một bài học đắt giá cho các bạn nữ khi sống xa nhà. Hãy biết giữ bản thân mình đừng đánh đổi cả tương lai rộng mở phía trước chỉ vì một phút bồng bột.

Theo Baonhatban.net

Tags:
Chuyện tình nữ DHS Việt và chàng trai Nhật: Để mặt mộc, mặc đồ ngủ đi siêu thị bỗng gặp ngay tình đầu đẹp như phim

Chuyện tình nữ DHS Việt và chàng trai Nhật: Để mặt mộc, mặc đồ ngủ đi siêu thị bỗng gặp ngay tình đầu đẹp như phim

Huyền Trang có một người chị song sinh nhưng đặc biệt thay khi Rui - một người xa lạ lại có thể phân biệt được họ. Trang và Rui nhiều lần gặp lại nhau, lúc thì trong siêu thị, khi trên xe bus, ở sân trường... Khi tháng 3 hoa đào nở, tiếng yêu thành lời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất