Danh hài Thúy Nga bị hiểu lầm khi đi làm thiện nguyện ở Cam Ranh

Chuyện làm từ thiện của các sao Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong chuyến về thăm Việt Nam, Thúy Nga có dịp đi du lịch nhiều nơi, gặp gỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại vướng vào tranh cãi khi tiếp xúc với một hoàn cảnh khó khăn ở Cam Ranh.

17:01 15/12/2022

Trên trang Facebook cá nhân, Thúy Nga chia sẻ một video gặp gỡ một cụ già có hoàn cảnh khó khăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Vì nhà nghèo, bà phải hàng ngày ra chợ để xin, lượm cá mang về ăn. Thấy hình ảnh này, Thúy Nga không khỏi thương cảm, tìm hiểu về hoàn cảnh để giúp đỡ.

Tuy nhiên, trong quá trình trò chuyện, Thúy Nga đã nói những câu như: "Cá này chỉ để nấu cho heo ăn", "gia đình có khó khăn không mà phải đi làm như vậy?", "có đi vô chợ thịt xin thịt không?", "tính ra bà đâu có tốn tiền chợ mỗi ngày đâu", "ngày nào cũng lết vô trong chợ để xin cá",... Điều này đã khiến nhiều khán giả hiểu lầm, phản ứng dữ dội với lời lẽ của nữ danh hài.

 
Nữ danh hài tặng bà cụ thêm 200 nghìn đồng để mua thêm gạo. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Nữ danh hài liên tục có những câu nói trơn tuột khiến khán giả phản ứng dữ dội. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

 
Thúy Nga dùng sự hài hước vốn có của mình để nói chuyện gần gũi với bà cụ, tuy nhiên lại bị một bộ phận khán giả hiểu lầm. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Thậm chí, Thúy Nga còn dùng từ "lết" để miêu tả trong khi bà cụ vẫn đi đứng khỏe mạnh. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

 
Khán giả phản ứng dữ dội bên dưới video của Thúy Nga. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Trên thực tế, Thúy Nga chỉ có ý chia sẻ sự cảm thương, xuất phát từ việc thiện chứ không hề diễn. Thúy Nga nói chuyện có vẻ trơn tuột nhưng không cố tình diễn hay thiếu tôn trọng người khác. Sau một hồi trò chuyện, nữ danh hài còn tặng bà cụ 200 nghìn đồng để về mua gạo.

Thúy Nga vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ thường xuyên làm việc thiện, mang đến những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Trong đợt dịch Covid-19 tại Việt Nam, nữ danh hài đã chi tiền túi khoảng 200 triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Cô còn đối xử rất tốt với những đồng nghiệp chẳng may "sa cơ thất thế".

 
Dù ở Mỹ nhưng Thúy Nga vẫn thường gửi tiền về Việt Nam làm thiện nguyện. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Dù ở Mỹ nhưng Thúy Nga vẫn thường gửi tiền về Việt Nam làm thiện nguyện. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

 
Thúy Nga cùng các nghệ sĩ đi làm thiện nguyện tại một ngôi chùa. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Thúy Nga cùng các nghệ sĩ đi làm thiện nguyện tại một ngôi chùa. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

 
Gần đây nhất, Thúy Nga đã đến thăm ca sĩ Lâm Bảo Nam. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Gần đây nhất, Thúy Nga đã đến thăm ca sĩ Lâm Bảo Nam. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Vốn có tính cách hài hước, Thúy Nga thường mang đến những video hài hước cho khán giả trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người cũng góp ý nữ danh hài nên tiết chế khi trò chuyện với các hoàn cảnh khó khăn, tránh để họ phải chạnh lòng.

Nữ danh hài liên tục có những câu nói trơn tuột khiến khán giả phản ứng dữ dội. (Ảnh: Facebook Thúy Nga Danh Hài)

Tags:
Không gian biệt thự Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Nhà 3 tầng hoành tráng

Không gian biệt thự Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Nhà 3 tầng hoành tráng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào năm 2019. Trước đó, cặp đôi cũng đã tậu cho riêng mình căn biệt thự khang trang để làm tổ ấm xây dựng hạnh phúc. Ngắm nhìn cơ ngơi của con nhà tập đoàn nhựa khiến khán giả phải trầm trồ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất