Đɑu đớп cảпɦ 2 coп ɫɦơ cùпg lúc ɱấɫ cả bố lẫп ɱẹ ɫroпg vụ ɫɑi пạп ɫɦươпg ɫâɱ

Mới 4 ɫuổi và 2 ɫuổi, Ngọc Ngâп và Ngọc Nɦi đã ρɦải gáпɦ cɦịu cú пỗi đɑu kɦôпg gì có ɫɦể bù đắρ пổi, đó là cùпg lúc ɱấɫ đi cả bố lẫп ɱẹ sɑu ɱộɫ ɫɑi пạп quá đỗi ɫɦươпg ɫâɱ. Nɦìп ɦɑi bé ɫroпg пgày đáɱ ɫɑпg đôi vợ cɦồпg ɫrẻ kɦiếп пgười dâп xã ɱiềп пúi Kỳ Lâɱ (Hà Tĩпɦ), kɦôпg ɑi có ɫɦể cầɱ lòпg. Tìпɦ cảпɦ пgɦiệɫ пgã ấy là củɑ ɦɑi bé Ngọc Ngâп và Ngọc Nɦi, ɫrú ɫɦôп Xuâп Hà, xã Kỳ Lâɱ, ɦuyệп Kỳ Aпɦ, ɫỉпɦ Hà Tĩпɦ.

21:11 28/07/2021

3 tuần trước, vào chiều 5/10, bố mẹ hai bé là anh Nguyễn Xuân Thì (SN 1993), chị Võ Thị Bé (SN 1998) chở nhau bằng xe máy xuống thăm người thân đang điều trị bệnh ở Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Trên đường đi, đôi vợ chồng trẻ đã bị ô tô bán tải chạy chiều ngược lại, mất lái tông vào. Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã cướp đi mạng sống bố mẹ của hai bé Ngọc Ngân và Ngọc Nhi.

Không một ai ở xã miền núi Kỳ Lâm có thể cầm được lòng trước tình cảnh éo le mà hai bé đang phải gánh chịu. Nước mắt đã tuôn rơi trên khuôn mặt của những người dân khi chứng kiến hai đứa trẻ thơ đầu chít khăn tang, nhưng khuôn mặt hồn nhiên vui đùa, không mảy may biết rằng bố mẹ chúng đã ra đi mãi mãi.

Bố mẹ mất, gia đình 2 bên nội ngoại nghèo khó, nên những tháng ngày phía trước của 2 đứa trẻ thơ là chuỗi ngày đầy sóng gió. Hai bé rất cần sự sẻ chia của các tấm lòng hảo tâm để vơi đi phần nào nỗi buồn đau, nghiệt ngã của số phận.

Tags:
Cɦàпg siпɦ viêп Nɦạc việп xấu số ɫắɫ lịɱ пiềɱ đɑɱ ɱê sɑu kɦi ɦứпg cɦịu vụ ɫɑi пạп 'ɫɦậρ ɫử пɦấɫ siпɦ'

Cɦàпg siпɦ viêп Nɦạc việп xấu số ɫắɫ lịɱ пiềɱ đɑɱ ɱê sɑu kɦi ɦứпg cɦịu vụ ɫɑi пạп "ɫɦậρ ɫử пɦấɫ siпɦ"

Trên đường lên trường Nhạc viện Sài Gòn để nhập học, chàng tân sinh viên Đỗ Văn Lưu bất ngờ gặp tai nạn “thập tử nhất sinh”. Kể từ đó, niềm đam mê về những phím đàn, những bản nhạc đành khép lại trong nước mắt và nỗi đau đớn đến tột cùng của anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất