Đi chùa Nhật cầu duyên, nam DHS Việt phải lòng cô gái đồng hương chỉ vì 1 dòng chữ

Hiện nay với sự trợ giúp đắc lực của cộng đồng mạng, không ít người đã tìm ra người thân hay một cô gái mà mình bất ngờ bắt gặp mà chưa kịp xin số điện thoại. Bằng khả năng thám tử tài tình, rất nhiều trường hợp cư dân mạng đã truy lùng ra được hẳn địa chỉ tên tuổi của đối tượng chỉ thông qua một bức ảnh chân dung.

14:00 24/04/2018

Mới đây 1 nam thanh niên Việt cũng ôm hi vọng nhờ cộng đồng mạng tìm giúp cô gái tên Yến, nhưng lời cầu cứu của anh chàng lại vô cùng bá đạo và có phần khá “khoai sọ” khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Cụ thể chàng trai đã đăng tìm cô gái tên Yến với nội dung như sau:

“Tìm bạn Yến :v. Mình đi cầu an ở Chùa Kiyomizudera khi treo bảng gỗ giữa hàng trăm cái thì tình cờ nhìn thấy tấm duy nhất có tiếng Việt của bạn này :v Ai có thông tin thì cho mình xin với ạ”

Bài viết tìm người được đăng tải trên mạng xã hội

Theo như những gì mà nam thanh niên này chia sẻ thì trong một lần đi cầu an ở Chùa Kiyomizudera, trong hàng ngàn tấm bảng gỗ cầu may chủ yếu là tiếng Nhật, anh ta vô nhìn thấy 1 tấm bảng bằng tiếng Việt của một cô gái có tên Hoàng Yến, đến từ Hà Nội. Có lẽ vì hiếm hoi lắm mới thấy một tấm bảng cầu may của người đồng hương nên chàng trai có nguyện vọng tìm kiếm cô gái này.

Ngay lập tức chàng trai đã đăng tải tấm ảnh lên mạng và nhờ mọi người tìm giúp. Nhưng có vẻ với những thông tin quá ít ỏi này, đến các thám tử cũng phải bó tay. Nhiều cư dân mạng hài hước bình luận : “bạn ý lấy chồng sinh con rồi nhé”, “Một Ck 2 con rồi đừng tìm”

Nguồn: Tinhanquoc24h.com

Tags:
Biến căng 22/4: DHS Việt nhét hàng siêu thị vào túi như ở nhà, cảnh sát Nhật bắt khẩn cấp, cảnh báo toàn bộ người Việt

Biến căng 22/4: DHS Việt nhét hàng siêu thị vào túi như ở nhà, cảnh sát Nhật bắt khẩn cấp, cảnh báo toàn bộ người Việt

Đại đa phần người Việt sang Nhật với mục đích là làm việc và học tập. Tuy nhiên, bên cạnh những người làm ăn chân chính thì vẫn tồn tại không ít người DHS, TTS có những hành động làm “xấu mặt” cộng đồng người Việt tại Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất