Đi làɱ xɑ пɦà, ɑпɦ cɦồпg cɦu đáo пấu sẵп đồ ăп để vợ dùпg dầп ɫroпg: Quá cɦu đáo và ɫɦiếɫ ɫɦực

Lo lắng vợ sẽ không ăn uống đủ bữa, anh chồng tâm lý đã tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn đủ dùng trong 1 năm để vợ đói bụng là có ngay để lót dạ.

22:14 26/02/2022

Tình cảm vợ chồng không chỉ dừng lại ở những lời nói ngọt ngào trên đầu môi mà rất cần hành động thiết thực. Câu chuyện người chồng chu đáo chuẩn bị sẵn đồ ăn cho vợ để dùng dần trong 1 năm đã khiến nhiều người vừa xúc động vừa ngưỡng mộ.

Biết vợ thích ăn sủi cảo, anh chồng đã tranh thủ những ngày cuối trong kỳ nghỉ phép để chuẩn bị 1000 chiếc cùng rất nhiều món ăn khác để vợ dùng dần trong 1 năm anh xa nhà. Yunfeng - tên của người chồng - cho biết đây là hành động mà anh thể hiện tình cảm dành cho vợ mình.

hình ảnh(Ảnh: people daily)

Do tính chất công việc, Yunfeng phải thường xuyên xa nhà trong khoảng thời gian dài. Anh đã tỉ mỉ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn và cất chúng trong từng hộp nhỏ, trữ vào tủ lạnh để vợ ở nhà ăn dần.

Biết công việc của vợ rất bận lại ít nấu ăn khi chồng không có nhà nên Yunfeng đã có cách quan tâm, thể hiện tình cảm vô cùng thiết thực nhưng không kém phần lãng mạn.

hình ảnh(Ảnh: people daily)

Được biết, mỗi năm anh chồng chỉ được nghỉ phép về thăm vợ 1 lần. Trước đây, cô vợ tuy đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi kết hôn đã không tránh khỏi những lúc buồn tủi vì vợ chồng không thể sống cạnh nhau như nhiều cặp đôi khác.

“Cứ vào cuối kỳ nghỉ của chồng là tôi lại đau khổ và thường khóc ròng cả ngày. Thế nhưng, tôi sẽ ủng hộ công việc của anh cũng như cố gắng chăm sóc 2 bên gia đình. Thức ăn anh chuẩn bị đủ cho tôi dùng cả năm và mỗi lần nghĩ về điều đó là tôi lại cảm thấy ấm lòng", người vợ chia sẻ.

hình ảnh(Ảnh: people daily)

Không chỉ quan tâm đến từng bữa ăn chính của vợ, anh Yunfeng còn chu đáo đến mức mua rất nhiều đồ ăn vặt và giấu ở nhiều nơi trong nhà. Tranh thủ những khi rảnh rỗi, anh lại nhắn tin, gợi ý cho vợ về vị trí cất giữ những món đồ ăn vặt. Nhờ đó mà vợ chồng có được những giây phút vui vẻ, gắn kết với nhau hơn. Khi chồng vắng nhà, chị vợ nhìn những bữa ăn đã được anh tỉ mỉ chuẩn bị từ trước, rồi những gói bim bim, kẹo mút, bánh quy… càng khiến chị nhớ chồng da diết, mong đợi đến ngày được đoàn viên.

"Hôm nay, em đã làm việc thực sự chăm chỉ và anh có quà cho em đấy. Phía sau chiếc ghế sofa bên phải có 1 lỗ hổng, anh đã để cho em 1 túi nho khô trong đó", anh Yunfeng nhắn tin cho vợ.

hình ảnhCó một lời khuyên được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội và ngẫm nghĩ cũng rất đúng. Rằng, con gái nên chọn người sẽ chạy đi mua thuốc mỗi khi bạn ốm thay vì chỉ nhắn tin “em nhớ uống thuốc”, cũng như nên chọn người đàn ông sẽ trở thành điểm tựa vững chắc thay vì chỉ nhắn “Chúc em ngủ ngon”.

Nhìn vào câu chuyện này, quả thật cô vợ rất may mắn và hạnh phúc khi gặp được người chồng hết mực yêu thương vợ bằng những hành động thiết thực. Tuy anh không thể cận kề bên vợ như nhiều người chồng khác nhưng xét về tình yêu, sự quan tâm dành cho người bạn đời có khi còn nhiều hơn cả khối người đấy! Vợ chồng không sống chung có thể sẽ phải chạnh lòng, tủi thân nhưng chính tình yêu vô bờ bến sẽ là động lực giúp cả hai vượt qua những ngày phải xa nhau.

Tags:
Đi làɱ ɫừ sớɱ, ɱẹ ɫɦeo dõi cɑɱerɑ liềп bậɫ kɦóc kɦi ɫɦấy ɦàпɦ độпg củɑ coп ɫrɑi пɦỏ

Đi làɱ ɫừ sớɱ, ɱẹ ɫɦeo dõi cɑɱerɑ liềп bậɫ kɦóc kɦi ɫɦấy ɦàпɦ độпg củɑ coп ɫrɑi пɦỏ

"Có пɦữпg đứɑ ɫrẻ ɦiểu cɦuyệп đếп ɱức kɦiếп пgười lớп ρɦải rơi пước ɱắɫ" là cảɱ пɦậп cɦuпg củɑ пɦiều пgười kɦi cɦứпg kiếп đoạп video.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất